99+ MẪU TRANG SỨC ĐÁ PERIDOT ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT

Ngày: 13/08/2021 lúc 12:34PM

Ngày nay, peridot là một loại đá quý đẹp và phổ biến được sử dụng trong nhẫn, bông tai, vòng tay và nhiều loại đồ trang sức khác. Bài viết này, Ngọc Gems sẽ bật mí bạn cách mua trang sức đá Peridot và các mẫu trang sức Peridot đẹp, chất lượng nhất tại Ngọc Gems. Cùng tham khảo nhé.

Trọn bộ trang sức đá Peridot tại Ngọc Gems

Trọn bộ trang sức đá Peridot tại Ngọc Gems

MẸO MUA ĐỒ TRANG SỨC PERIDOT

Muốn mua được trang sức đá Peridot đẹp, bạn hãy dựa vào các tiêu chí sau:

Xem xét chất lượng cắt 

Peridot trông tuyệt đẹp khi được cắt theo tiêu chuẩn cao. Mặt cắt đẹp sẽ giúp cho viên đá có độ cân xứng và trông rực rỡ hơn. Do không có hình dạng “tốt nhất” cho Peridot nên bạn hãy dựa vào cảm quan cá nhân mà lựa chọn hình dạng bạn cho là đẹp nhất.

Mặt cắt đá Peridot

Các kiểu cắt của Peridot

Kiểm tra độ trong của đá

Giống như các loại đá quý khác, đá peridot thường có tạp chất. Nhưng những tạp chất của Peridot chỉ nhìn thấy được dưới kính phóng đại. Bất kể một viên đá Peridot nào có thể nhìn thấy tạp chất bằng mắt thường sẽ đều bị giảm giá trị và chất lượng. Vì thế, hãy tìm một viên đá Peridot sạch bằng mắt, nghĩa là không thể nhìn thấy các tạp chất và nhược điểm của nó bằng mắt thường.

Chọn đá Peridot có màu xanh lá cây tinh khiết  

Đá peridot được ưa chuộng nhất có màu xanh lá cây thuần khiết, không có màu nâu hoặc màu vàng. Đá peridot hơi nâu, được coi là chất lượng thấp và kém hấp dẫn. Mua trang sức đá Peridot bạn cần tránh mua loại đá này.

Đá Peridot tại Ngọc Gems

Nên chọn đá Peridot có độ trong và màu sắc gần với màu xanh lá cây thuần

Chọn vàng gold thay vì bạc hoặc vàng trắng

Màu của peridot trông đặc biệt đẹp bên cạnh màu vàng. Do đó vàng gold luôn là lựa chọn tốt nhất cho nhẫn Peridot và các đồ trang sức khác. Ngocgems khuyên bạn nên chọn vàng gold thay vì vàng trắng hoặc bạc hoặc các kim loại mạ vàng.

Cân nhắc mix nhẫn peridot với kim cương

Kim cương tỏa ra hào quang có thể làm tăng đáng kể vẻ ngoài của một chiếc nhẫn peridot. Nó làm Peridot thêm phần rực rỡ và làm cho chiếc nhẫn trông bắt mắt hơn.

Bộ trang sức đá Peridot

Bộ trang sức đá Peridot đính kim cương

>> Xem thêm: MUA ĐÁ PERIDOT Ở ĐÂU? 10 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI CHỌN MUA ĐÁ PERIDOT

>> Xem thêm: HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN VÀ LÀM SẠCH MẶT ĐÁ PERIDOT

99+ MẪU TRANG SỨC ĐÁ PERIDOT ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG

Sở hữu màu xanh đầy mê hoặc cùng những tia sáng vàng rực rỡ. Trang sức Peridot chính là món đồ hoàn hảo điểm tô vẻ đẹp rạng ngời cho bạn. Đồng thời nó cũng là món quà cực kỳ ý nghĩa cho những người sinh tháng 8. Dưới đây là một số mẫu trang sức đá Peridot đẹp để bạn tham khảo:

Hoa tai đá Peridot

Một cách tuyệt vời để làm bừng sáng khuôn mặt bạn đó chính là sử dụng những bông hoa tai làm từ đá Peridot. Bạn có thể tìm thấy hoa tai đinh tán được làm thủ công đẹp mắt phù hợp với trang phục bình thường hoặc công sở. Để có vẻ ngoài chỉn chu hơn, sang trọng hơn hãy chọn hoa tai rơi.

Khuyên nụ (Hoa tai) đá Peridot

Khuyên nụ (Hoa tai) đá Peridot

Mặt dây chuyền đá Peridot

Mặt dây chuyền đá Peridot cũng là món trang sức không thể thiếu của các cô nàng. Hiện nay, các mẫu mặt dây đá Peridot được thiết kế rất sáng tạo mà tinh tế, hòa quyện giữa nét đẹp cổ điển và hơi thở của hiện đại. Do vậy, khi đeo sẽ mang đến sự sang trọng, quý phái vô cùng cho chủ sở hữu.

Mặt dây chuyền đá Peridot

Mặt dây chuyền đá Peridot

Nhẫn đá Peridot

Peridots có thể được đặt làm tâm của chiếc nhẫn hoặc làm điểm nhấn cho các viên đá màu trung tính như kim cương. Một viên đá nhỏ được đặt trong một khung cảnh tinh tế đơn giản sẽ là một phụ kiện hoàn hảo cho trang phục thường ngày hoặc công sở.

Nhẫn đá Peridot

Nhẫn đá Peridot bằng vàng

Vòng tay đá Peridot

Đá Peridot có màu xanh lá cây, theo phong thủy ngũ hành Peridot hợp với người mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Sử dụng các trang sức như vòng tay đá Peridot giúp những người trên gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và gia đình.

Vòng tay đá Peridot

Vòng tay đá Peridot

>> Xem thêm: 5 CÁCH PHÂN BIỆT ĐÁ PERIDOT THẬT VÀ GIẢ ĐƠN GIẢN MÀ CHÍNH XÁC

>> Xem thêm: CÁCH SỬ DỤNG ĐÁ PERIDOT XANH LÁ CÂY HIỆU QUẢ NHẤT

MUA TRANG SỨC PERIDOT Ở ĐÂU?

Giống như các đồ trang sức đá quý khác, việc trang sức đá Peridot cần được mua ở nơi uy tín để đảm bảo chất lượng và giá thành. Nếu đang băn khoăn không biết mua trang sức đá Peridot ở đâu thì bạn hãy đến với Ngọc Gems.

Mẫu trang sức đá Peridot đẹp tại Ngọc Gems

Mẫu trang sức đá Peridot đẹp tại Ngọc Gems

Ngọc Gems là một địa chỉ cung cấp đá quý với chất lượng dịch vụ tuyệt vời và giá cả cực kỳ cạnh tranh. Các mẫu trang sức đá Peridot tại Ngọc Gems rất phong phú và đa dạng, bao gồm: nhẫn, bông tai, mặt dây chuyền, vòng tay…Tất cả các sản phẩm đều được trưng bày với giá niêm yết ở trên website cũng như tại cửa hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua sắm.

Đặc biệt, NgocGems có đội ngũ nghệ nhân rất giàu kinh nghiệm nên các mẫu trang sức được thiết kế rất tinh tế, hợp thời trang, tôn vinh lên vẻ đẹp của người đeo.

Đến với Ngocgems, bạn sẽ nhận được những cam kết:

  • Sản phẩm sử dụng đá thiên nhiên thật 100%

  • Sẵn sàng kiểm định đá theo yêu cầu khách hàng

  • Chế độ bảo hành tốt nhất

  • Giá tốt nhất thị trường

Khách hàng có nhu cầu mua trang sức đá Peridot xin vui lòng liên hệ với Ngọc Gems theo thông tin.

NGỌC GEMS - ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN

  • Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (Đối diện cổng chính di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám), quận Đống Đa, Hà Nội.

  • Hotline: 099 630 9999 - 034 701 8888

  • Website: https://www.ngocgems.com/

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: