Tết Canh Tý 2020 nên sắm gì để cầu tài, cầu lộc, tiền vô như nước

Ngày: 07/01/2020 lúc 17:16PM

Năm hết Tết đến, gia đình nào cũng mong mỏi sang năm mới cuộc sống sẽ sung túc và thịnh vượng hơn. Bên cạnh việc sắp xếp, dọn dẹp, thì nhiều người cũng đang băn khoăn về việc nên sở hữu vật gì trong nhà để gia đình làm ăn phát đạt. Dưới đây là top 5 vật phẩm phong thủy bạn nên sở hữu trong năm 2020 tới đây.


1. Tỳ hưu

1.1. Ý nghĩa của Tỳ hưu phong thủy

Tỳ hưu là linh vật số một về đường Tài Lộc và Công Danh. Có tác dụng thu hút tài lộc, vượng khí - trừ tà, trừ vận xấu, trừ tiểu nhân - hóa giải sát tinh.

Ngoài ra:

  • Người thương nhân thường mang Tỳ Hưu bên mình để công việc làm ăn luôn phát đạt, thuận buồm xuôi gió.
  • Tỳ hưu rất quan trọng đối với những người làm buôn bán, kinh doanh. Đặt Tỳ Hưu trong cửa hàng giúp hút tài lộc, đem lại vượng khí, giàu sang, kéo thêm nhiều khách hàng tới.

1.2. Các loại Tỳ hưu phong thủy

Tỳ hưu phong thủy bao gồm 2 loại: Tỳ hưu trưng bày và tỳ hưu đeo tay.

1.2.1.  Tỳ hưu để bàn trưng bày 

Vị trí nhiều gia đình Việt Nam đặt nhất, chính là bàn Thần Tài, bàn thu ngân, hoặc trên két sắt. Theo quan niệm phong thủy, đây đều là những vị trí đẹp để tác dụng từ con vật linh này phát huy tối đa. Đặc biệt khi đặt tại bàn thần tài, những chú Tỳ Hưu sẽ giúp gia chủ làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn, thu tiền về mà không bị thất thoát.



1.2.2. Tỳ hưu đeo tay

Tỳ hưu có thể chế tác thành nhẫn hoặc đeo vòng tay. Tùy theo mệnh của mỗi người mà sẽ có màu sắc khác nhau. Mỗi tác phẩm tỳ hưu có một vẻ đẹp nhất định. Tuy nhiên, khác với nhiều vật phẩm phong thủy, đeo Tỳ hưu bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đeo để đem lại may mắn và tài lộc tối đa cho chủ nhân.

Hướng đeo nhẫn Tỳ hưu phong thủy

Hướng đeo nhẫn rất quan trọng nhưng nhiều người thường bỏ qua. Nhẫn tỳ hưu là nhẫn phong thủy, không giống với những loại nhẫn bình thường khác. Vì vậy khi đeo, bạn nên để cho đầu tỳ hưu hướng về phía mình, tuyệt đối không để tỳ hưu quay mông về phía mình nhé.


Cụ thể là nếu bạn đeo tay trái thì hãy để tỳ hưu quay đầu về bên phải còn nếu bạn đeo tay phải thì ngược lại tỳ hưu quay đầu về bên trái.

Khi đeo nhẫn tỳ hưu bạn không nên để người khác sờ vào mắt hoặc miệng tỳ hưu bởi nếu làm như vậy sẽ khiến nó bị mờ mắt, mòn răng, giảm tác dụng phong thủy.

Khi đi ngủ và những lúc quan hệ vợ chồng, tuyệt đối không đeo trang sức Tỳ Hưu trên người. Điều này sẽ làm giảm vận may của bạn.

2. Cá chép

2.1. Công dụng của cá chép

Cá chép phong thủy được nhiều người ưa chuộng bởi hình ảnh cá chép chính là biểu tượng của sự thăng tiến, tiền tài, sự nghiệp và công danh. Không chỉ có tác dụng trang trí mà cá chép phong thủy còn có tác dụng điều hòa sinh khí, mang lại tài lộc và sức khỏe thịnh vượng cho gia đình.

  • Trong cuộc sống: Hình ảnh Cá chép là biểu tượng của sự kiên trì, bền chí, mang đến sức khỏe và tài lộc. Luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách và đau đớn để đạt tới ước mơ.
  • Trong đường quan lộ: Cá chép chính là biểu tượng cho sự thuận buồm xuôi gió trong công việc, thăng tiến trong sự nghiệp và công danh.
  • Trong làm ăn buôn bán và kinh doanh: Cá chép đại diện cho Thủy khí tức sẽ mang sức mạnh, lòng dũng cảm, nguồn tài lộc dồi dào.

2.2.  Cá chép cầu con

Cá chép là vật phẩm phong thủy cầu con hàng đầu, đặt trong nhà sớm sinh quý tử, bởi Cá Chép đẻ nhiều trứng, nên cũng được dùng để cầu chúc đông con, trở thành tượng trưng cho con đàn cháu đống.



Trong các vật phẩm đồ đồng thời Hán, phía trên thường trang trí hai con cá chép, ở giữa khảm bốn chữ “quân nghi tử tôn” chính là biểu hiện của phong tục này.

Hay phong tục hôn lễ vùng Triết Đông (Trung Quốc), khi cô dâu ra khỏi kiệu, sẽ rải tiền đồng trên mặt đất, gọi là ‘lý ngư tát tử’ (cá chép rải con).

Trong phong thủy, Cá Chép được gắn với biểu tượng âm dương, đại diện cho một nam và một nữ. Một cặp Cá Chép thường được sử dụng như một biểu tượng may mắn cho một cuộc hôn nhân viên mãn và hạnh phúc, làm tiêu tan năng lượng tiêu cực của gia đình, ngăn ngừa tranh cãi và căng thẳng giữa các thành viên.

Âm dương hòa quyện lẫn nhau sẽ tạo ra một sự cân bằng hoàn hảo giữa năng lượng tích cực và tiêu cực, đó là sức sống của tất cả mọi thứ trên trái đất.

3. Charm con giáp

Con Giáp là biểu tượng cho vận mệnh, tính cách của mỗi người ứng với Con Giáp đó và được “hộ trì” bảo hộ bởi chính Con Giáp tuổi của mình, mang ý nghĩa đại cát, đại lợi, may mắn bình an cho chính người đeo và người thân trong gia đình.



Ngoài charm vàng con giáp, Ngọc Gems còn có charm vàng cầu an, cầu tình duyên và cầu tài lộc. Tùy theo mong cầu của mỗi người sẽ lựa chọn charm vàng phù hợp.

4. Ngựa

Ngựa phong thủy đại cát đại lợi, được nhiều người lựa chọn để trong nhà, bàn làm việc. Trong phong thủy, con ngựa là không những là con vật trung thành mà còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ.



Hình ảnh ngựa phong thuỷ luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh. Tăng sự nhanh nhạy và tiền tài, khiến công việc, dự định nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến.

5. Mua vật phẩm phong thủy ngày tết ở đâu?

Tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và chế tác vòng, nhẫn, vật phẩm phong thủy thạch anh tóc đen, Ngọc Gems luôn mang đến cho quý khách những vật phẩm phong thủy đẹp chất lượng nhất. Ngọc Gems cam kết hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

Quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm đá thiên nhiên, vật phẩm phong thủy xin vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: