Mua đồ phong thủy Tết ở đâu đảm bảo uy tín chất lượng

Ngày: 08/01/2020 lúc 15:13PM

Như chúng ta đã biết, đối với vật phẩm phong thủy, nếu sử dụng đúng, tài lộc vô biên, nhưng nếu sử dụng sai, hậu quả sẽ khôn lường. Vì vậy, khi lựa chọn ngoài mẫu mã  và giá cả bạn cũng nên quan tâm cả đến chất lượng sản phẩm. Năm hết Tết đến, mua đồ phong thủy Tết ở đâu đảm bảo uy tín, giúp kích hoạt cung tài lộc cho gia chủ. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.



1. Phong thuỷ tài lộc, bí quyết kích hoạt tiền tài ngày Tết

Vật phẩm phong thủy hay còn gọi là pháp khí, không chỉ đơn giản là những món đồ trang trí, phụ kiện, trang sức có tính chất trưng bày, mà chúng còn có khả năng chiêu tài vận hoặc hóa giải sát khí, giữ bình yên cho gia chủ.

Về tổng quan, pháp khí chia làm 2 loại là: Chấn – mang giá trị hóa giải, và Chiêu – mang giá trị thu hút. Thông thường, những vật phẩm phong thuỷ cỡ lớn hoặc trưng bày ở đình, chùa thì mới cần khai quang. Không những vậy, sau khi khai quang, cần giữ cho vật phẩm luôn sạch sẽ, không dính bụi bẩn.

Mỗi vật phẩm đều có một công năng riêng có tác động nhất định đến người sở hữu. Nếu không biết cách sử dụng, thì các vật phẩm này không những không mang tới điều tốt mà còn gây hậu quả đối nghịch cho chủ nhân.

Cuối năm là thời điểm thích hợp để thỉnh vật phẩm phong thuỷ về nhà, bởi cuối năm là dịp mà mọi chuyện cũ qua đi, cả nhà cùng dọn dẹp đón năm mới. Mua vật phẩm phong thủy vào thời điểm này sẽ giúp xua đuổi tà khí, vận xui ra khỏi cửa, đồng thời thu hút tài vận tốt hơn.

2. Top 5 mẫu vật phẩm phong thủy nên mua vào dịp Tết

2.1. Vật phẩm cầu tài lộc

Trong ngũ hành, sự giàu có và thịnh vượng tương ứng với hành Mộc (Gỗ). Mộc sinh bởi Thủy (nước) và nuôi dưỡng bằng Thổ (Đất). Do đó, chúng ta cần lưu ý trang trí khu vực tiền tài và các khu vực khác trong nhà bằng các vật phẩm phong thủy có liên quan đến 3 hành Mộc – Thủy – Thổ.

Những vật phẩm phong thuỷ cầu tài lộc nên trưng bày trong nhà bảo gồm:

Cây tài lộc

Biểu trưng cho sự tăng trưởng và rất tốt cho đường tài lộc. Gia chủ nên đặt loài cây này ở khu vực phía đông nam của ngôi nhà, đó là góc phổ biến để kích hoạt may mắn tiền bạc.



Tượng tỳ hưu

Theo truyền thuyết xa xưa, tỳ hưu là con vật chỉ ăn chứ không thải ra, vì vậy có tác dụng chiêu tài giữ lộc rất tốt.



Thiềm thừ (cóc ba chân)

Hay còn gọi là cóc tài lộc là linh vật dưới trướng của Tiên Ông Lưu Hải chuyên giúp ngài đi khắp nơi độ hóa chúng sinh và mang đến tiền tài cho gia chủ được ngài ghé qua. 

Thất tinh

Là đĩa trận đồ gồm 6 viên cầu đá nhỏ xếp quanh một viên đá lớn tạo thành hình ngôi sao tạo thành trận đồ giúp thu hút tăng lượng và bảo vệ cho gia chủ. Khi đặt đĩa thất tinh trong nhà, trên bàn làm việc sẽ tăng cát khí, tài lộc cho chủ nhân của nó.

2.2. Vật phẩm cầu con

Ngọc Sơn

Theo quan niệm phong thủy thì “Núi quản nhân đinh, sông quản tài lộc”, nhưng một số ngôi nhà kém về đường con cái, chủ nhân ở trong ngôi nhà đó sẽ khó có con. Muốn tránh cảnh về già phải sống cô độc, những gia đình này nên bày núi ngọc trong phòng, để cầu mong thêm người. 

Cá vàng cầu con

Theo quan niệm dân gian, cá vàng là loài vật rất mắn đẻ, dễ sinh con cái. Vì vậy, bày cá vàng cầu con trên đầu giường sẽ dễ dàng cầu quý tử.



2.3. Vật phẩm cầu bình an

Phật Di Lặc

Hay còn gọi là phật cười là biểu tượng của niềm an vui và hạnh phúc. Nụ cười tỏa nắng của ngài mang đến ấm áp, niềm vui và hạnh phúc. Những nơi ngài ghé qua luôn tràn ngập tiếng cười, sự sung túc và hạnh phúc.




Phật Bà Quan Âm

Là biểu tượng của điềm lành, hướng Phật, hoá hung khí, đem lại bình an. Với ý nghĩa như vậy, khi thể hiện hình ảnh Phật Bà Quan Âm trong phong thủy, quan trọng nhất đó chính là khuôn mặt, phải thể hiện được nét mặt từ bi, hiền hậu, khi nhìn vào có cảm giác dễ chịu, an lành.



2.3. Vật phẩm cầu công danh sự nghiệp 

Tháp Văn Xương

Là biểu tượng của trí tuệ, sự soi sáng và phát triển. Đặt tháp văn xương trên bàn học giúp trẻ tâm trí sáng, học tập tốt. Khi đặt tháp văn xương trên bàn làm việc giúp thu hút cát khí mang đến may mắn trong công việc, cuộc sống.

Cầu Đá Phong Thủy

Là vật phẩm có cát khí lớn giúp thu hút cát khí mang đến may mắn, hạnh phúc và đồng thời giúp trấn trạch, trấn tà bảo hộ gia chủ.



3. Mua đồ phong thủy Tết ở đâu đảm bảo uy tín chất lượng


Ngọc Gems có kinh nghiệm 30 năm trong ngành đá quý. Tại cửa hàng, Ngọc Gems có trưng bày đa dạng các vật phẩm phong thuỷ trưng bày. Từ vật phẩm bày trí bàn làm việc, bàn thu ngân, bày trên két sắt đến vật phẩm cỡ lớn bày trong chùa, đền. Nếu bạn đang tìm mua vật phẩm phong thuỷ trưng bày, đừng quên ghé Ngọc Gems nhé.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

🛍️ Cửa hàng đá quý thiên nhiên Ngọc Gems

🛍️ 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: