Công dụng thạch anh tóc nâu - Bí quyết để có giấc ngủ ngon

Ngày: 26/10/2019 lúc 11:53AM

Thạch anh tóc nâu hay còn được gọi với tên khác là Thạch anh Chocolate. Đây là loại đá quý thiên nhiên được nhiều người hiểu về đá quý rất ưa chuộng. Công dụng của thạch anh tóc nâu là ổn định giấc ngủ, giúp những người thường xuyên bị mất ngủ có giấc ngủ “trọn vẹn”. Nam giới khi đeo vòng thạch anh tóc nâu sẽ tạo ra sự lôi cuốn lạ kỳ.

1. Giới thiệu chung về thạch anh tóc nâu

Các loại đá quý nói chung và dòng thạch anh tóc nâu nói riêng trước khi được con người sử dụng đều phải trải qua quá trình hình thành, tồn tại dưới lòng đất hàng trăm năm. Bởi vậy, bên trong mỗi loại đá đều ẩn chứa nhiều nguồn năng lượng tốt lành. Giúp cải thiện sức khỏe tinh thần cũng như sức khỏe thể chất của con người.


Với dòng đá thạch anh tóc nâu, ngoài thị trường hiện nay người ta chia làm 2 loại là thạch anh tóc nâu vàng và thạch anh tóc nâu đỏ. Tuy có sự khác nhau về màu sắc song 2 loại này có công dụng là giống nhau.

2. Công dụng của thạch anh tóc nâu

2.1 Trong cuộc sống

  • Giúp cải thiện giấc ngủ: Đeo vòng tay thạch anh tóc nâu trong lúc ngủ sẽ giúp ngủ ngon, sâu giấc và không gặp ác mộng.
  • Mang lại bình tĩnh cho chủ nhân: Nếu bạn thường xuyên phải đi xa, đi đêm hôm nên đeo vòng Thạch anh tóc nâu nhé. Trong lúc cảm thấy bất an, hít vòng một hơi thật sâu, sau đó thở ra đều. Bạn sẽ cảm thấy bình tĩnh và bớt dần cảm giác sợ hãi. Bởi bên trong vòng tay thạch anh tóc nâu có dương khí rất mạnh, có thể lấn át được những yêu khí trong đêm.

  • Tốt cho thi cử: Khi đi thi nếu đeo vòng tay thạch anh tóc nâu sẽ giúp bạn duy trì được sự tập trung, bĩnh tĩnh. Khi đó, bạn sẽ dễ dàng giải quyết được vấn đề, khúc mắc của mình.
  • Giúp chủ nhân tự tin hơn: Mang theo đá Thạch anh tóc nâu bên người giúp người đeo trở nên tự tin hơn. Với những người có bản tính nhút nhát, tự ti, ngại giao tiếp đeo Thạch anh tóc nâu sẽ rất tốt vì những viên đá Thạch anh tóc nâu sẽ tỏa nguồn năng lượng tốt, giúp bạn kết nối với tiếng nói bên trong chính mình. Từ đó hiểu mình muốn gì và cần làm gì trong giây phút hiện tại - tương lai.

2.2 Trong sự nghiệp

Như đã nói, Thạch anh tóc nâu có khả năng giúp bạn tự tin và kết nối với thế giới nội tâm của chính mình giúp tâm trí trở nên sáng suốt. Từ đó, bạn sẽ có thể nắm bắt được những cơ hội trong công việc một cách nhanh chóng.

Năng lượng từ đá Thạch Anh Tóc Nâu rất tốt cho công danh, tài lộc. Giúp việc kinh doanh trở nên suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành công, khách vào ra tấp nập do vòng tay thạch anh tóc nâu mang lại cho chủ nhân nhiều may mắn và những việc tốt lành sẽ đến với họ. 

2.3 Trong phong thủy

Đeo vòng thạch anh tóc nâu có khả năng lấn át âm khí trong đêm. Vì vậy, khi đi đâu vào ban đêm, những chỗ hoang vu, vắng vẻ, bạn nên mang theo vòng đá này bên mình, sẽ đem lại dũng khí, sự bình tĩnh cho bạn.

3. Thạch anh tóc nâu hợp mệnh gì, mua ở đâu?

Những người thuộc mệnh Thổ, mệnh Kim nên đeo vòng Thạch anh tóc nâu.

Ở Ngọc Gems chúng tôi sử dụng đá thiên nhiên 100% cho mỗi món đồ trang sức, đá phong thủy.  Mỗi sản phẩm khi đến với tay khách hàng đều được người Nghệ nhân dành rất nhiều tâm sức, tỉ mẩn. Chúng ta không thể phủ nhận những giá trị về vật chất cũng như giá trị niềm tin mà loại đá này mang lại. Song, Ngọc Gems nghĩ rằng, ngoài việc đặt hoàn toàn niềm tin vào Thạch anh tóc nâu, trước tiên mỗi người hãy học cách tin vào chính mình trước để loại đá này có thể phát huy hết công năng của nó.

Trên đây là các công dụng của thạch anh tóc nâu. Quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm đá quý thiên nhiên từ thạch anh tóc nâu xin vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/

Hoàng Hồng Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: