Cách đeo nhẫn tỳ hưu để cả đời vương giả

Ngày: 13/03/2020 lúc 09:47AM

Tỳ hưu được biết đến là linh vật hàng đầu có khả năng thu hút tài lộc cho chủ nhân. Rất nhiều người lựa chọn đeo nhẫn tỳ hưu với mong muốn được gia tăng may mắn và tài lộc. Vậy đeo nhẫn tỳ hưu để cả đời vương giả. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

Hướng đeo nhẫn tỳ hưu

Đeo nhẫn tỳ hưu như thế nào sẽ ảnh hưởng đến phong thuỷ của chiếc nhẫn. Tuy nhiên, nhẫn tỳ hưu là nhẫn phong thủy không giống với những loại nhẫn bình thường khác, đeo như thế nào cũng sẽ ảnh hưởng đến phong thủy của chiếc nhẫn. Đối với nhẫn tỳ hưu, khi đeo bạn nên đặt cho đầu con Tỳ Hưu hướng về đằng trước, mông ở phía sau sẽ giúp chiêu tài hút lộc. Không nên đeo theo chiều ngược lại.

Chọn nhẫn tỳ hưu hợp mệnh

Muốn nhẫn tỳ hưu phát huy được nhiều công dụng trong phong thuỷ, khi mua nhẫn ngoài việc lựa chọn chất liệu đá tốt, thì chiếc nhẫn đó nhất định phải hợp với mệnh của bản thân.

  • Người mệnh Kim: nên đeo nên nhẫn tỳ hưu đá có màu vàng, nâu đất sẽ mang lại vận khí tốt. Ví dụ như: nhẫn tỳ hưu mã não vàng, nhẫn tỳ hưu thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng…

  • Người mệnh Mộc: nên những loại nhẫn tỳ hưu đá có màu đen, xanh nước biển sẽ mang lại sự thăng quan tiến chức chống lại sự quấy phá của tiểu nhân. Ví dụ như: nhẫn tỳ hưu anh đen, thạch anh khói đen, tỳ hưu đá cẩm thạch hay ngọc bích...

  • Người mệnh Thuỷ: nên chọn nhẫn tỳ hưu đá có màu trắng, màu xám,ghi hoặc màu xanh, đen sẽ mang tới nhiều sự tốt lành, may mắn. Ví dụ: tỳ hưu thạch anh trắng,  gỗ hóa thạch, mã não trắng, thạch anh khói, thạch anh đen.

  • Người mệnh Hoả: loại nhẫn tỳ hưu đá có màu xanh lá cây sẽ giúp những người mệnh Hỏa tăng cường sức khỏe, sự quyết đoán trong cuộc sống. Ví dụ: nhẫn tỳ hưu Ngọc Cẩm Thạch xanh, Ruby, Ngọc Bích đỏ hoặc ngọc bích xanh lá.

  • Người mệnh Thổ: nên đeo nhẫn tỳ hưu đá có màu đỏ, hồng, tím sẽ mang lại may mắn tài lộc. Ví dụ: nhẫn tỳ hưu mã não vàng, thạch anh vàng, Ruby, Ngọc Bích đỏ…

Đeo nhẫn tỳ hưu ở ngón nào

  • Ngón cái: thể hiện sức mạnh và tham vọng của chủ nhân. Cách đeo này phù hợp với cả nam lẫn nữ sở hữu cá tính mạnh, mang lại sự quyền quý, sức khỏe.
  • Ngón trỏ:  thể hiện quyền lực, nâng cao vị thế của bạn, khiến người khác kính nể hơn.
  • Ngón giữa: đem lại nhiều may mắn cho bản thân, giúp bạn thành công hơn trong công việc, cuộc sống.
  • Ngón áp út và ngón út: rất ít người đeo tỳ hưu ở hai ngón này vì đây là ngón tay đeo nhẫn nghiêng về mặt tình cảm nhiều hơn.

Những lưu ý khi đeo nhẫn tỳ hưu phong thuỷ

  • Hạn chế để người khác sờ vào mắt và miệng Tỳ Hưu vì có thể làm cho linh vật này bị mờ mắt, mòn răng và làm giảm tác dụng của phong thuỷ.
  • Nên tháo nhẫn Tỳ Hưu ra trước khi đi ngủ hoặc đi tắm, để chúng ở nơi có nguồn năng lượng tốt nhất.
  • Không nên tặng Tỳ Hưu của mình cho người khác vì như vậy đồng nghĩa với việc trao đi tài lộc của chính mình.
  • Khi đeo tỳ hưu phải để ý đến mệnh để thu hút tài lộc một cách tốt nhất.

Trên đây là tất cả những chia sẻ của Ngocgems dành cho bạn mong bạn sẽ sớm lựa chọn được Tỳ hưu phong thủy phù hợp với mình. Tại Ngocgems rất nhiều sản phẩm nhẫn tỳ hưu phong thuỷ hợp mệnh được chế tác sẵn để bạn lựa chọn. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều được làm 100% từ đá quý tự nhiên, cao cấp, chất lượng tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt hàng xin vui lòng liên hệ

🛍️ Ngọc Gems - 61 Quốc Tử Giám
☎️ Hotline: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: