[Bật mí] Những mẫu vòng tay phong thuỷ cho người mệnh Hoả được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày: 30/03/2020 lúc 14:29PM

Để mang lại sức khỏe, may mắn, sự thịnh vượng cho người mệnh Hỏa thì việc chọn các vật phẩm, trang sức đá thiên nhiên phù hợp là vô cùng quan trọng. Bài viết này Ngọc Gems sẽ giới thiệu bạn 10 mẫu vòng tay phong thủy cho mệnh Hỏa được yêu thích nhất hiện nay. 

1.Vòng tay phong thuỷ phong thuỷ cho mệnh Hoả phù hợp với người sinh năm nào?

Mệnh Hỏa gồm những người sinh năm: 1956, 1957, 1964, 1965, 1978, 1979, 1986, 1987, 1994, 1995, … 

2.Màu sắc vòng tay phong thuỷ cho người mệnh Hoả

Vòng đá thiên nhiên phong thủy có tác dụng đem lại may mắn, sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần cho người sử dụng. Song nếu lựa chọn đúng sẽ gia tăng niềm tin, ý chí cũng như gặp nhiều may mắn trên con đường phát triển.

  • Màu tương sinh, tương hợp

Màu tương sinh, tương hợp của người mệnh Hoả là đỏ, hồng, tím, xanh lá cây.

- Màu đỏ:  là màu sắc tượng trưng của người mệnh Hỏa. Đối với người Á Đông nói chung, màu đỏ chính là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực và tình yêu mãnh liệt. Đối với những người chính trị gia, màu đỏ còn thể hiện cho niềm tin chiến thắng.

- Màu xanh lá cây: Trong quy luật ngũ hành, Mộc tương sinh với Hỏa. Vì vậy, sau màu đỏ thì màu xanh là một trong những màu sắc phù hợp cho người mệnh Hỏa. Đây là màu của thiên nhiên, cây cỏ; tượng trưng cho sức sống và niềm hi vọng không bao giờ tắt.

- Màu tím: Đây là màu sắc của lãng mạn, thủy chung.

  • Màu tương khắc

Đối nghịch với các màu sắc tương sinh, tương hợp. Người mệnh Hỏa không hợp với các màu Đen, xám, xanh nước biển thẫm. Đây là những màu thuộc hành Thủy ( Thủy khắc Hỏa), vậy nên bạn không nên chọn trang sức, đá thiên nhiên màu này để tránh gặp những điều không may mắn.

3. Gợi ý một số vòng tay phong thuỷ cho người mệnh hoả

Vòng tay phong thuỷ đá thạch anh tím

Không chỉ là biểu tượng của thủy chung. Viên đá màu tím Amethyst với lịch sử hơn 25.000 năm tuổi còn từng là món bảo vật được lòng rất nhiều vua chúa, hoàng gia và giới quý tộc bởi những ý nghĩa về tình yêu và sức mạnh mà nó mang lại.

Vòng tay phong thuỷ đá thạch anh ưu linh

Trong các loại đá quý của Thạch anh thì dòng Thạch anh ưu linh có nhiều năng lượng tốt lành. Đầu tiên, là giúp chiêu tài lộc, mở rộng các mối quan hệ từ đó đem lại nhiều may mắn trên con đường phát triển sự nghiệp.

Ngoài ra, đồng điếu Thạch anh ưu linh còn giúp mình trở nên vui vẻ, lạc quan hơn. Mang tới sự tập trung cao độ, óc sáng suốt. Từ đó nâng cao hiệu suất công việc.

Vòng tay phong thuỷ đá diopside

Với sắc xanh đặc biệt của mình, đá Diopside từ thời xưa đã được coi là bảo ngọc. Tên gọi “Diopside” có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp, có nghĩa là tầm nhìn. Diopsite giúp tăng tính sáng tạo và nhận thức vốn có.

Từ thời xa xưa, các bậc thầy phong thủy đã cho rằng, nếu ai sở hữu loại đá này sẽ được phù hộ về năng lực trí tuệ, giúp tính cách hòa đồng, giảm được tính hiếu chiến hay hung hăng, nâng cao cảm xúc của con người về tình yêu.

Vòng tay phong thuỷ thạch anh dâu tây

Thạch Anh Dâu Tây là một loại đá quý có thể loại bỏ một phần bất thường của năng lượng tiêu cực và thay đổi nó thành năng lượng với sức sống tốt. Đây còn được gọi là 'Hòn đá của tình yêu nội tâm' vì khả năng bảo vệ, nuôi dưỡng và tình yêu của nó. Nó sẽ truyền cảm hứng cho bạn để cho đi nhiều tình yêu hơn.

Vòng tay phong thuỷ thạch anh tóc đỏ

Thạch anh tóc đỏ giúp mang đến cho bạn nguồn năng lượng tích cực, giúp “bảo vệ” bạn khỏi những nơi có âm khí và tà khí nặng. Đặc biệt với những bạn nữ có thể chất yếu, khí huyết không điều hoà, hãy đeo nhiều thạch anh tóc đỏ, để bổ sung từ trường cho ba vùng dưới (vùng mông, vùng rốn, và vùng thái dương) – lưu ý đeo thạch anh tóc đỏ dưới vùng eo cả trong lúc ngủ để điều tiết, chữa các bệnh phụ khoa.

Vòng tay đá thạch anh hồng

Thạch anh hồng là viên đá biểu tượng cho tình yêu, chúng giúp xoa dịu những nỗi đau về mặt tình cảm, chống lại stress. Đây là loại đá thạch anh có lịch sử lâu đời. Ở Iraq, các nhà khảo cổ tìm thấy mẫu chế tác từ 7000 trước công nguyên. Người Assyria (ở phía bắc Lưỡng Hà) đã làm ra đồ trang sức từ thạch anh hồng từ khoảng 800-600 năm trước công nguyên.

Người Ai Cập cho rằng thạch anh hồng có thể làm chậm lại quá trình lão hóa, họ còn đính những viên đá thạch anh hồng lên mặt nạ. Người La Mã thì làm ra những dấu ấn bằng thạch anh hồng biểu thị quyền lực và sự sở hữu.

Vòng tay đá Ruby

Ruby là một trong những loại đá quý hiếm nhất. Từ xa xưa, con người tin rằng màu đỏ đặc trưng của loại đá quý này tượng trưng cho hai thứ quý giá nhất đó là màu đỏ của “lửa” và màu đỏ của “máu”. Lửa mang đến ánh sáng, sự nhiệt huyết và “máu” đại diện cho sự sống. Ngày nay, họ tin rằng trang sức gắn đá Ruby sẽ mang đến may mắn, tiền tài và sự nghiệp.

Vòng tay đá Garnet

Đá Garnet hay còn được biết với tên gọi: Ngọc Hồng Lựu. Đây là loại đá có tác dụng tốt cho nội tiết tố nữ, ổn định thai kỳ đối với mẹ bầu và chống lại bệnh trầm cảm sau sinh. 

Khoảng 5.000 năm trước, đá Garnet được người xưa đeo để chống lại ma quỷ, ngoài ra đá còn có khả năng hóa giải hiềm khích, làm dịu bớt căng thẳng và bảo vệ người đeo khỏi những mối nguy hiểm trong chuyến hành trình dài ngày.

Đây là loại đá biểu tượng của sức sống và nghị lực, tượng trưng cho tình yêu chân thật, tin cậy, tình yêu vợ chồng, lòng chung thủy và bất tận. Người ta cho rằng nó sẽ mang lại may mắn trong tình yêu, tình bạn và ngăn chặn kẻ thù tấn công bạn.

Người phương Đông cho rằng, đá garnet tượng trưng cho sự dồi dào, dư giả và màu đỏ lựu của loại đá này tượng trưng cho quyền lực và khát vọng.

Trên đây là những mẫu vòng tay phong thuỷ cho mệnh Hoả được ưa chuộng nhất hiện nay mà Ngọc Gems muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn, những người thuộc mệnh Hỏa có thể tự tin mua cho mình những món đồ trang sức từ đá quý thiên nhiên tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua tặng cho người thân của mình, nếu được.

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: