Vòng tình nhân Thạch anh Dâu tây và Thạch Anh tóc rêu

Ngày: 14/02/2020 lúc 10:10AM

Thạch anh dâu tây từ lâu nổi tiếng giúp ích trong đường tình duyên, còn thạch anh tóc rêu - loại đá mang lại sự tích cực tập trung cho người sở hữu. Kết hợp giữa dâu tây và tóc rêu là sự bù trừ lẫn nhau. Người này hỗ trợ người kia để tinh thần lẫn tình yêu luôn bền chặt và thăng hoa.

Tại sao Thạch anh Dâu tây - Thạch Anh tóc rêu lại được nhiều cặp đôi lựa chọn làm món đồ kỷ vật giữa hai người?

Ý nghĩa của vòng thạch anh dâu tây

Đá thạch anh dâu tây là biểu tượng của tình yêu. Người ta ví, đây là “viên đá của tình yêu nội tâm' vì khả năng bảo vệ, nuôi dưỡng và tình yêu của nó. Nó sẽ truyền cảm hứng cho bạn để cho đi nhiều tình yêu hơn. Nó thể hiện sự ngọt ngào, tươi trẻ. Đem đến nguồn năng lượng tốt lành cho người sở hữu chúng. Các cặp đôi khi đeo vòng đá thạch anh dâu tây, sẽ dễ hoà hợp trong mối quan hệ. Duy trì tình cảm gắn bó, bền lâu.

Ngoài ra, Thạch Anh Dâu Tây sẽ khuyến khích sự gắn kết tích cực giữa gia đình , bạn bè hoặc người yêu. Dễ dàng thu hút và tăng cường bản chất yêu thương và chăm sóc của bạn, và nó sẽ loại bỏ bất cứ điều gì có bản chất tiêu cực.

Ý nghĩa của vòng thạch anh tóc rêu

Còn với Thạch anh tóc rêu thì khác. Đây là loại đá thường được các bạn nam lựa chọn. Không chỉ đem tới vẻ ngoài lịch lãm, thạch anh tóc rêu cực tốt cho sức khỏe tinh thần. Loại đá này khi đeo bên mình sẽ giúp giảm cảm giác lo âu, mệt mỏi và căng thẳng. Từ đó giúp tinh thần luôn lạc quan, trí tuệ sáng suốt.

Ngoài ra, với người thường xuyên bị mất ngủ thì đeo vòng đá thạch anh tóc rêu cũng rất tốt. Đặc biệt, khi ngủ đặt vòng tay dưới gối hoặc gần đầu sẽ giúp hanh thông trí não để giải tỏa.

Mua vòng tình nhân phong thuỷ ở đâu uy tín, chất lượng?

Vòng tình nhân không chỉ đơn thuần là món đồ trang sức mang giá trị thẩm mỹ, đó còn mang nhiều ý nghĩa lớn hơn, những giá trị tinh thần vô giá được thiết kế dành cho các cặp đôi. Ở Ngọc Gems, vòng tay đôi ra đời mang trong mình sứ mệnh là sợi dây gắn kết - kết nối mối duyên lành giữa hai người. Với cặp đôi thạch anh tóc vàng kết hợp với thạch anh tóc đỏ sẽ giúp hai người có khả năng tương hỗ nhau, thấu hiểu nhau hơn. Vòng được xâu theo mệnh của từng người, vòng của người này sẽ giữ một hạt vòng của người kia.

Hiện tại NgocGems đang triển khai chương trình khuyến mãi -14% hoá đơn khi đặt mua vòng tình nhân. Để đặt mua quý khách vui lòng liên hệ: 

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: