Giá đá Sapphire xanh dương là bao nhiêu? Các công dụng và ý nghĩa phong thủy của Sapphire xanh dương

Ngày: 26/09/2022 lúc 16:43PM

Trong những màu sắc đặc trưng của đá Sapphire, đá Sapphire xanh dương vừa sở hữu vẻ đẹp bí ẩn lại vừa mang màu sắc nhẹ nhàng ấn tượng nên được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Được kết tinh từ hàng ngàn năm trong tự nhiên, Sapphire xanh dương rất đắt giá. Vậy giá đá Sapphire xanh dương là bao nhiêu. Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây. 

1. Đá Sapphire xanh dương có đặc điểm gì nổi bật ?

Đá Sapphire xanh dương là một khoáng vật thuộc họ Corundum. Đây là một trong những phiên bản màu sắc khác nhau của Sapphire. Hiện nay, màu xanh dương thường được nghĩ là màu sắc phổ biến nhất của đá Sapphire. Tuy nhiên, thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Các màu sắc còn lại của Sapphire như Sapphire vàng, cam, đen lại dễ tìm thấy hơn. Trong khi Sapphire xanh dương lại là phiên bản màu sắc có giá trị cao nhất.

Sapphire xanh dương là loại đá quý rất cứng đạt 9/10 theo thang đo Mohs. Nếu so sánh với kim cương, độ cứng của Sapphire xanh không hề kém cạnh.

Đá Sapphire xanh dương là loại đá có giá trị cao nhất trong các phiên bản màu sắc của Sapphire

Đá Sapphire xanh dương là loại đá có giá trị cao nhất trong các phiên bản màu sắc của Sapphire

2. Đá Sapphire xanh dương có ý nghĩa gì trong phong thủy?

Đá sapphire mang màu sắc nhẹ nhàng mà quyến rũ. Loại đá này không chỉ là trang sức giúp mang đến sức hút cho người đeo mà còn mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy.

2.1. Biểu tượng cho sự ổn định trường tồn

Trong phong thủy, màu xanh dương là biểu tượng cho sự điềm tĩnh, ổn định, và trường tồn. Chính vì thế, người ta thường mang theo viên đá này bên người để hỗ trợ tốt cho sự nghiệp và vận mệnh, giúp công việc ngày càng suôn sẻ và may mắn hơn.

Đá Sapphire xanh dương là biểu tượng cho sự ổn định và trường tồn

Đá Sapphire xanh dương là biểu tượng cho sự ổn định và trường tồn

2.2. Củng cố sức mạnh nội thân

Đá Sapphire xanh dương tiềm ẩn sức mạnh nội thân giúp người đeo thêm bản lĩnh và quyết đoán. Từ đó, người đeo sẽ không còn lo lắng, tự ti về năng lực của bản thân mà luôn sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn và thử thách.

2.3. Mang năng lượng lớn của đất và trời

Sapphire được xem là món quà mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho con người. Do được hình thành trong tự nhiên sau hàng ngàn năm biến đổi địa chất nên Sapphire mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào của đất và trời. Vì thế, thường xuyên đeo đá Sapphire sẽ giúp cơ thể người đeo luôn dẻo dai, khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn, hạn chế được nhiều bệnh tât.

2.4. Xua đuổi tà khí

Từ xa xưa, Sapphire được biết đến với khả năng xua đuổi tà ma, bảo vệ con người khỏi những tai họa. Cũng chính vì lẽ đó mà các thầy tu và giáo sĩ luôn mang theo loại đá này bên mình.

3. Công dụng của Sapphire xanh dương đối với sức khoẻ

Ngoài những ý nghĩa về phong thuỷ, đá Sapphire còn mang đến nhiều công dụng cho sức khoẻ:

3.1. Tác dụng chữa bệnh đặc biệt

Đá Sapphire được cho rằng có khả năng giúp làm giảm huyết áp, chống mất ngủ, thoái hóa, hen suyễn, tim mạch và trị đau lưng hiệu quả. Đặc biệt, Sapphire còn rất hữu hiệu trong việc điều trị bệnh phong và các loại u ác tính. 

Đá Sapphire xanh dương mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người đeo

Đá Sapphire xanh dương mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người đeo

3.2. Giúp người đeo tỉnh táo bình tĩnh

Với những người huyết áp cao hoặc những người dễ nóng nảy, kích động, Sapphire giúp họ lấy lại tâm trạng cân bằng, bình tĩnh, đầu óc tỉnh táo và minh mẫn hơn. Ngoài ra, Sapphire cũng có tác dụng giúp trí não tập trung, giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi, điều trị rối loạn thần kinh mang tới trạng thái cân bằng cho cơ thể. 

4. Đá Sapphire xanh dương hợp với mệnh nào?

Sapphire xanh dương là viên đá đại diện cho mệnh Thủy và Mộc. Theo phong thủy học, những người thuộc hai mệnh này khi đeo Sapphire sẽ luôn gặp nhiều may mắn, thịnh vượng, cát tường. Sức khỏe tốt, tránh được những nguồn năng lượng xấu. 

5. Những mẫu trang sức đá sapphire xanh dương được yêu thích hiện nay

Cũng giống như nhiều loại đá quý khác, Sapphire xanh dương thường được ứng dụng rộng rãi trong việc chế tạo thành các loại trang sức. Dưới đây là một số mẫu trang sức Sapphire xanh dương đẹp để bạn lựa chọn. 

Nhẫn đá sapphire xanh dương

Sapphire xanh dương khá đắt đỏ, vì thế chúng thường được sử dụng chủ yếu bởi hoàng gia và giới thượng lưu. Một số người trong giới này thường dùng mặt đá Sapphire xanh dương để làm thành nhẫn cầu hôn hoặc kết hôn để thể hiện sự trân quý của tình yêu. 

Nhẫn đá Sapphire xanh dương cũng được phái đẹp rất ưa thích. Các chị em thường đeo nhẫn Sapphire thể hiện sự sang trọng, quyền lực và gia tăng niềm hạnh phúc cũng như niềm vui trong cuộc sống.

Nhãn đá Sapphire xanh dương là sản phẩm được rất nhiều tín đồ đam mê đá quý yêu thích

Nhãn đá Sapphire xanh dương là sản phẩm được rất nhiều tín đồ đam mê đá quý yêu thích

Vòng tay sapphire xanh dương

Bên cạnh nhẫn, vòng tay Sapphire xanh dương cũng được rất nhiều người lựa chọn. Để những chiếc vòng tay này được sang trọng hơn, những người thợ kim hoàn đã đính kèm kim cương lên chiếc vòng, sự lấp lánh của kim cương bên cạnh sắc xanh nhẹ nhàng của đá, khiến bất kỳ ai khi đeo cũng trở nên nổi bật và cuốn hút hơn bao giờ hết. Tất nhiên giá trị của những chiếc vòng tay này tương đối lớn. Do đó, nếu kinh phí hạn hẹp bạn có thể cân nhắc lựa chọn những mẫu vòng tay Sapphire mang thiết kế đơn giản mà phù hợp hơn. 

Vòng tay đá Sapphire xanh dương

Vòng tay đá Sapphire xanh dương

Dây chuyền sapphire xanh dương

Dây chuyền đá Sapphire xanh dương cũng là món trang sức được sử dụng nhiều hiện nay. Nhằm đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng, hầu hết các nơi bán thường chú trọng vào việc tạo ra các mẫu sản phẩm độc đáo và lạ mắt.

Dây chuyền đá Sapphire xanh dương phù hợp với hầu hết mọi trang phục. Đặc biệt, chúng rất hợp với những ai theo đuổi phong cách sang trọng và chỉnh chu. 
 

Mẫu dây chuyền đá Sapphire xanh dương độc đáo mà đẹp mắt do Ngọc Gems thiết kế

Mẫu dây chuyền đá Sapphire xanh dương độc đáo mà đẹp mắt do Ngọc Gems thiết kế

5. Giá đá Sapphire xanh dương là bao nhiêu?

Trong các màu sắc của Sapphire, Sapphire xanh dương là viên đá có giá trị cao. Giá của loại đá này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: độ trong, trọng lượng, màu  sắc, kiểu cắt…Ngoài ra còn phụ thuộc vào nơi bán. Để biết giá chi tiết bạn hãy ghé qua các cửa hàng bán đá phong thủy để được tư vấn nhé.

Đá Sapphire xanh dương mang màu sắc tươi mát với độ bền và giá trị cao. Vậy nên bất, viên đá này khiến bất kỳ ai cũng phải đem lòng yêu mến và mong muốn sở hữu. Với những thông tin vừa chia sẻ hy vọng rằng bạn đã biết được giá đá Sapphire xanh dương là bao nhiêu, từ đó sẽ có lựa chọn phù hợp nhất cho mình. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

💬Website: https://ngocgems.com

📍Showroom: 16 Ô Chợ Dừa - 099 630 9999 

📍Store: 61 Quốc Tử Giám - 034 701 8888

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: