Đá Tourmaline hồng - Sợi dây gắn kết năng lượng hạnh phúc và yêu thương

Ngày: 24/10/2022 lúc 14:36PM

Đá Tourmaline hồng là loại đá sở hữu nguồn năng lượng rất tuyệt vời. Năng lượng của viên đá này có thể tác động đến luân xa tim và luân xa tuyến ức giúp khơi mở dòng chảy của tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Để hiểu rõ hơn về tác dụng của loại đá này, hãy cùng Ngọc Gems tìm hiểu các thông tin qua bài viết dưới đây nhé. 

Nguồn gốc của đá Tourmaline hồng

Đá Tourmaline hồng được tìm thấy đầu tiên tại Afghanistan, Châu Phi, Mỹ, Brazil và California. California là nơi có nhiều loại đá Tourmaline hồng tốt nhất. 

Tourmaline hồng có màu sắc trải dài từ hồng nhạt đến hồng đậm gần như đỏ. Trong đó, những viên đá có màu sắc sáng và nhạt màu hơn thì được gọi là Tourmaline hồng còn những viên có màu sẫm hoặc đỏ thường gọi là Rubellite hoặc Tourmaline đỏ. Nhiều trong số tinh thể này có độ trong suốt và vẻ đẹp rất hoàn hảo. 

Đá Tourmaline hồng có dải màu từ nhạt đến đậm

Đá Tourmaline hồng có dải màu từ nhạt đến đậm

Công dụng của đá Tourmaline hồng

Đá Tourmaline hồng mang đến nhiều công dụng về sức khỏe, tinh thần cũng như phong thủy. Cụ thể:

Chữa lành cảm xúc

Đá Tourmaline hồng có khả năng chữa lành các vấn đề về cảm xúc. Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, viên đá này sẽ giúp phục hồi cảm xúc và khiến bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn.

Sở dĩ, Tourmaline hồng lại có công dụng tuyệt vời như vậy là do Tourmaline hồng phát ra những rung động ở tần số phù hợp giúp tâm trạng người đeo vui vẻ, dễ vượt qua cảm giác đau khổ và buồn phiền. Bên cạnh đó, rung động này cũng tác động đến luân xa đỉnh đầu, tim và tuyến ức, giúp mang tình yêu, hạnh phúc trở lại cuộc sống của bạn. Đặc biệt, khi đầu óc thoải mái, tâm trạng hưng phấn, bạn sẽ có nhiều suy nghĩ mới và sức sáng tạo cũng cao hơn.

Đá Tourmaline hồng có khả năng chữa lành cảm xúc

Đá Tourmaline hồng có khả năng chữa lành cảm xúc

Hỗ trợ chữa bệnh

Tourmaline hồng có thể hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý như:

  • Làm lành các bệnh trên da.

  • Tăng cường sức đề kháng, giúp người đeo chống lại bệnh tật.

  • Phục hồi các bệnh về tim và viêm họng

Đá Tourmaline hồng hợp cung mệnh nào?

Theo ngũ hành tương sinh, màu hồng là màu tương hợp với người mệnh Hỏa và tương sinh với mệnh Thổ nên đá Tourmaline hồng sẽ hợp với những người thuộc 2 cung mệnh này. 

Theo cung hoàng đạo, đá Tourmaline hồng thuộc cung Thiên Bình và Nhân Mã.

Đá Tourmaline hồng mang đến nhiều may mắn cho người mệnh Hỏa và Thổ

Đá Tourmaline hồng mang đến nhiều may mắn cho người mệnh Hỏa và Thổ

Ứng dụng của đá Tourmaline hồng

Sở hữu màu sắc nhẹ nhàng cùng nhiều công dụng hữu ích, đá Tourmaline hồng thường được chế tác thành các loại trang sức phong thủy nhằm đem đến vẻ đẹp cuốn hút hơn cho các chị em. Một số sản phẩm trang sức phong thủy làm từ đá Tourmaline hồng mà chị em có thể tham khảo và tìm mua đó là: vòng tay Tourmaline hồng, nhẫn đá Tourmaline hồng…

Khuyên nụ đá Tourmaline hồng

Khuyên nụ đá Tourmaline hồng

Đá Tourmaline hồng không chỉ đem đến vẻ đẹp sang trọng mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa vô cùng tuyệt vời. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm trang sức đẹp làm từ loại đá phong thủy này hãy liên hệ ngay với Ngocgems để được tư vấn nhé. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

💬Website: https://ngocgems.com

📍Showroom: 16 Ô Chợ Dừa - 099 630 9999 

📍Store: 61 Quốc Tử Giám - 034 701 8888

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: