Khám phá về đá Tourmaline ngũ sắc - viên đá sặc sỡ sắc màu

Ngày: 24/10/2022 lúc 15:46PM

Trong các phiên bản màu sắc của Tourmaline, đá Tourmaline ngũ sắc là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Bởi lẽ, Tourmaline ngũ sắc không chỉ đem lại giá trị thẩm mỹ cao mà còn có ý nghĩa rất đặc biệt với phong thủy. Để hiểu rõ hơn về loại đá độc đáo này, bạn hãy cùng Ngọc Gems tham khảo bài các thông tin hữu ích có trong bài viết dưới đây.

Đá Tourmaline ngũ sắc là gì?

Tourmaline là loại đá rất đa dạng về màu sắc. Trong tự nhiên bạn có thể bắt gặp những viên đá Tourmaline mang các sắc màu như: màu đen, lục, hồng, vàng…Nếu kết hợp 5 trong số các màu sắc này với nhau thì sẽ được một loại đá Tourmaline mới có tên là đá Tourmaline ngũ sắc. Tourmaline ngũ sắc tự nhiên được đánh giá là loại đá quý hiếm trong giới trang sức phong thủy. 

Đá Tourmaline ngũ sắc

Đá Tourmaline ngũ sắc

Công dụng của đá Tourmaline ngũ sắc

Mỗi loại đá Tourmaline màu sắc khác nhau sẽ có những công dụng riêng khác nhau. Nhưng khi kết hợp lại chúng sẽ làm gia tăng thêm giá trị cũng như công dụng cho viên đá Tourmaline ngũ sắc. Dưới đây là những công dụng cụ thể của viên đá này.

Với sức khỏe

  • Đá Tourmaline ngũ sắc giúp tăng cường sức khỏe, phòng tránh bệnh tật. 

  • Thường xuyên sử dụng đá Tourmaline ngũ sắc còn giúp ngăn chặn các loại sóng điện từ gây hại cho cơ thể, làm giảm bớt mệt mỏi và stress sau một ngày dài lao động vất vả.

  • Đá Tourmaline ngũ sắc giúp cải thiện sinh lực và sức khỏe ở nam giới, hỗ trợ làm giảm thiểu các bệnh lý liên quan đến lưng, thận và tim.

Với phong thủy:

Đá Tourmaline ngũ sắc chứa đựng nguồn năng lượng tích cực dồi dào. Nguồn năng lượng này giúp người đeo thu hút được nhiều vận may, tài lộc và thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc. 

Đá Tourmaline ngũ sắc mang đến nhiều ý nghĩa trong phong thủy

Đá Tourmaline ngũ sắc mang đến nhiều ý nghĩa trong phong thủy

Ứng dụng của đá Tourmaline ngũ sắc

Ứng dụng chủ yếu của đá Tourmaline ngũ sắc là làm đồ trang sức. Với màu sắc tự nhiên, độc đáo, đá Tourmaline ngũ sắc thường được chế tác thành các loại trang sức như: vòng tay tourmaline ngũ sắc, mặt dây chuyền, nhẫn…để thể hiện vẻ sang trọng và đẳng cấp cho người đeo.

Mua đá Tourmaline ngũ sắc ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm làm từ đá Tourmaline ngũ sắc. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào để gửi gắm niềm tin thì hãy đến ngay với Ngọc Gems nhé.

Là một đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh các loại đá tự nhiên nói chung và dòng đá Tourmaline ngũ sắc nói riêng, Ngọc Gems tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm Tourmaline ngũ sắc chất lượng với giá cả cực kì phải chăng. 

Vòng tay đá Tourmaline ngũ sắc mix charm tỳ hưu vàng tại Ngọc Gems

Vòng tay đá Tourmaline ngũ sắc mix charm tỳ hưu vàng tại Ngọc Gems

Ngọc Gems cam kết:

- Sản phẩm sử dụng đá thiên nhiên thật 100%

- Sẵn sàng kiểm định đá theo yêu cầu khách hàng

- Chế độ bảo hành tốt nhất

- Giá tốt nhất thị trường

Trên đây là các thông tin cần biết về đá Tourmaline ngũ sắc - loại đá thu hút mọi ánh nhìn. Hy vọng rằng với những thông tin này, bạn đã có thể tìm mua cho mình những sản phẩm đá Tourmaline phù hợp nhất. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

💬Website: https://ngocgems.com

📍Showroom: 16 Ô Chợ Dừa - 099 630 9999 

📍Store: 61 Quốc Tử Giám - 034 701 8888

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: