Đá Sapphire có những màu gì? Bật mí về các loại đá sapphire tự nhiên

Ngày: 26/09/2022 lúc 11:38AM

Mặc dù cùng thuộc họ Corundum nhưng khác với Ruby, đá Sapphire tự nhiên có rất nhiều màu sắc khác nhau. Không những thế mỗi màu sắc của đá Sapphire lại hợp với những cung mệnh và mang đến những lợi ích khác nhau. Để biết đá Sapphire có những màu gì, bạn hay tham khảo ngay bài viết dưới đây của Ngọc Gems để biết thêm thông tin nhé. 

2.1. Đá Sapphire màu xanh

Sapphire màu xanh là loại đá được nhiều người biết đến nhất. Vì xanh là màu của sự sang trọng và thịnh vượng nên đeo đá Sapphire màu xanh sẽ giúp bạn trở nên thu hút và sự nghiệp bền vững. 

Đá sapphire màu xanh cũng giúp người đeo trở nên tự tin và diễn đạt cuốn hút hơn trước đám đông. Bên cạnh đó loại đá này cũng thể hiện sự khôn ngoan, trung thực và lòng tốt của chủ nhân viên đá. 

Đá Sapphire xanh thường chia làm 2 loại chính: Sapphire xanh dương và Sapphire xanh lá. Trong đó, Sapphire xanh dương hợp với mệnh Mộc và Thủy. Sapphire xanh lá hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Mộc.

Đá Sapphire xanh dương hợp với những người mệnh Mộc và Thủy

Đá Sapphire xanh dương hợp với những người mệnh Mộc và Thủy

2.2. Đá sapphire màu đen

Với sắc đen huyền bí, đá Sapphire màu đen thể hiện cho sự quyền uy, thịnh vượng và hạnh phúc. Sapphire đen giúp người đeo tin tưởng vào trực giác của mình, từ đó tự tin hơn trong việc ra quyết định. Viên đá này cũng có tác dụng làm giảm căng thẳng, lo lắng giúp người đeo cảm thấy bình an hơn trong tâm hồn. 

Đá Sapphire đen thường được chế tác thành nhẫn đeo tay và vòng cổ. Sản phẩm thích hợp và mang đến nhiều may mắn với những ai thuộc mệnh Thủy và Mộc.

Sapphire đen mang đến nhiều may mắn với những ai thuộc mệnh Thủy và Mộc.

Sapphire đen mang đến nhiều may mắn với những ai thuộc mệnh Thủy và Mộc

2.3. Đá Sapphire màu vàng cam 

Mang màu sắc của vàng bạc, đá quý đá Sapphire màu vàng cam tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và sung túc. Viên đá này sẽ giúp người đeo đạt được các mục đích mà mình mong muốn. Với nguồn năng lượng dương dồi dào, Sapphire vàng cam cũng giúp người đeo loại bỏ được suy nghĩ tiêu cực, tập trung vào trí tuệ và tri thức.

Trong phong thủy, màu vàng cam của Sapphire cam phù hợp với những người mệnh Thổ và Kim.

Sapphire cam hợp với người mệnh Thủy và Kim

Sapphire cam hợp với người mệnh Thủy và Kim

2.4. Sapphire màu hồng

Sapphire hồng là viên đá của tình yêu. Người ta tin rằng năng lượng của viên đá sẽ kích thích những cảm xúc tích cực trong tình yêu, giúp các cặp đôi yêu nhau thấu hiểu và tôn trọng nhau hơn. 

Đá Sapphire hồng đặc biệt hợp với những người mệnh Hỏa và Thổ. Nếu bạn thuộc một trong hai cung mệnh này hãy lựa ngay cho mình một mẫu trang sức Sapphire hồng để tình yêu thêm thăng hoa nhé.

Sapphire hồng mang đến sự thăng hoa trong tình yêu

Sapphire hồng mang đến sự thăng hoa trong tình yêu

2.5. Sapphire màu trắng

Đá Sapphire trắng mang màu trắng tinh khiết tượng trưng cho sự thanh tịnh và trong sáng. Viên đá này có khả năng kích thích tâm hồn của người đeo, giúp họ hướng tới những điều mới mẻ và tốt đẹp hơn. Đồng thời, nó cũng kích thích lòng quyết tâm của mỗi con người, giúp họ có thêm sức mạnh để vượt qua được những khó khăn, trở ngại và thử thách.

Đá Sapphire trắng có ánh kim phù hợp với những người thuộc mệnh Kim và Thủy. 

Đá Sapphire có rất nhiều màu sắc, trên đây là 5 màu sắc phổ biến nhất của đá Sapphire. Mỗi một loại đá Sapphire lại có một công dụng và phù hợp với cung mệnh khác nhau. Mong rằng qua những thông tin, Ngọc Gems vừa chia sẻ bạn đã biết được, loại đá Sapphire nào là phù hợp nhất với mình. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

💬Website: https://ngocgems.com

📍Showroom: 16 Ô Chợ Dừa - 099 630 9999 

📍Store: 61 Quốc Tử Giám - 034 701 8888

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: