Bộ sưu tập 25+ mẫu vòng tay phong thuỷ cho nữ hợp mệnh Hot nhất hiện nay (phần 2)

Ngày: 07/04/2020 lúc 22:48PM

Trong bài viết trước Ngocgems đã chia sẻ với các bạn 10 mẫu vòng tay phong thuỷ cho nữ hợp hai mệnh Kim và Mộc. Bài viết này Ngocgems sẽ tiếp tục giới thiệu với các bạn thêm 15 mẫu vòng tay phong thuỷ cho nữ mệnh Thuỷ, Hoả và Thổ. Cùng đón xem nhé.

Mục lục nội dung:

Vòng tay phong thuỷ cho nữ mệnh Thuỷ

Người mệnh Thủy hợp màu đen, xanh da trời, trắng, ánh kim. Vì vậy, khi chọn vòng tay phong thuỷ chị em nên chọn những màu hợp mệnh để được kích hoạt về tài lộc và may mắn.

Thạch anh tóc bạch kim

Thạch anh tóc bạch kim giúp người mệnh Thuỷ tăng cao khả năng tập trung tinh thần. Đá thạch anh tóc bạch kim thu hút may mắn, giúp thuận lợi trong công danh. Đồng thời có tác dụng hỗ trợ tình duyên.

Vòng tay thạch anh tóc đen

Thạch anh tóc đen giúp điều trị chứng nhồi máu cơ tim, phòng chống đột quỵ và chống lại sở vữa động mạch. Có tính năng ưu việt là giúp tăng sự hấp thu chất dinh dưỡng từ thực phẩm vào cơ thể. Tăng sợ trao đổi chất và Tác động tích cực đến hệ miễn dịch trong cơ thể.

Vòng đá mặt trăng

Các nền văn hóa cổ đại tin rằng những ai sở hữu một viên đá mặt trăng sẽ được thần linh che chở, ban phước lành. Trong các triều đại cổ ở Ấn Độ và Ai Cập, những cận thần làm nhiệm vụ cúng tế, coi chiêm tinh, thường ngậm trong miệng một miếng đá nhỏ trong những ngày rằm để dự đoán tương lai và xin thần linh ban phước lành cho nhà vua.


Vòng đá xà cừ

Trong phong thủy đá xà cừ tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng và thông thái, mang lại may mắn và tài lộc, phù hợp với người làm viên chức, chính trị, nghiên cứu


Vòng mắt hổ xanh dương

Vòng mắt hổ xanh dương giúp tăng tinh thần dũng cảm. Không những vậy, một số nghiên cứu chỉ ra năng lượng trong đá mắt hổ xanh dương giúp chủ nhân tăng sức chịu đựng áp lực công việc, đầu óc minh mẫn để xử lý vấn đề.

Vòng tay phong thuỷ cho nữ mệnh Hoả

Vòng mắt hổ nâu đỏ

Loại vòng này có tác dụng giữ vững tinh thần, tích tụ tài bảo; tăng cường ý chí và lòng dũng cảm, niềm tin, giúp những người nhút nhát trở nên mạnh mẽ. Đeo vòng tay đá mắt hổ có tác dụng tăng cường sức sống, phù hợp với những người thân thể yếu đuối, bệnh lâu ngày không khỏi. 


Vòng thạch anh tóc đỏ

Thạch anh tóc đỏ tượng trưng cho máu và lửa, sức mạnh và quyền lực. Nó giúp điều hòa khí huyết, tăng cường sinh lực, tâm trí bừng sáng, giúp các bạn nữ trở nên năng động hơn, cuốn hút hơn.

Vòng thạch anh tím

Thạch anh tím hỗ trợ tích cực cho não bộ, giúp giải tỏa căng thẳng và chống đau đầu, người già hoặc những người đang trong tình trạng căng thẳng có thể đặt thạch anh tím trong phòng ngủ để cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ sâu và ngon giấc.


Vòng thạch anh hồng

Với các bạn nữ, khi đeo vòng tay đá thạch anh hồng sẽ giúp các bạn trở nên dịu dàng và ôn hòa hơn. Có thể nói, đây là chiếc vòng phong thủy giúp hóa giải những tiêu cực trong cuộc sống, ngăn chặn các mẫu thuẫn, gắn kết hạnh phúc vợ chồng.

Vòng thạch anh dâu tây

Thạch anh dâu tây có tác dụng cực kỳ lớn đối với sức khỏe của chủ nhân sở hữu bởi tích tụ nguồn năng lượng tích cực giúp xua đuổi những mệt nhọc, căng thẳng và lo âu hàng ngày. Từ đó luôn tạo được một tâm trạng vui vẻ, thoải mái nhất cho người sử dụng.

Vòng tay phong thuỷ cho nữ mệnh Thổ

Thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng như một vật nhiệm màu đem lại sự thịnh vượng, tiền của, thúc đẩy sự nghiệp, gắn kết tình yêu đôi lứa, giữ yên ấm gia đình. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng xua đuổi tà ma, tà khí, ngăn ngừa sự lan truyền của khí bệnh, tránh xa các cô hồn, tà pháp.

Thạch anh tóc nâu

Thạch anh tóc nâu giúp người sử dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi và stress trong công việc. Bởi nó tác động lên hệ thống thần kinh của người đeo nên khi mang theo bên mình thường xuyên người đeo sẽ cảm nhận thấy tinh thần mình luôn thoải mái.

Thạch anh tóc trắng

Thạch anh tóc trắng giúp ổn định các nguồn năng lượng, giữ sự cân bằng năng lượng bên ngoài và bên trong cơ thể bạn. thạch anh tóc trắng còn đem lại sự tập trung, rất tốt trong quá trình thiền định.

Vòng đá mã não

Vòng mã não tượng trưng cho sức chịu đựng cảm xúc. Hòn đá này sẽ khuyến khích bạn cùng nhau vượt qua cơn bão và tin tưởng vào lời hứa mà bạn đã tạo cho nhau. Bên cạch đó năng lượng trong đá còn có thể giải phóng những oán giận, ghen tuông, bất an và cay đắng.

Vòng garnet

Đá garnet giúp gia chủ xua tan mọi ưu phiền, bất hạnh trong cuộc sống, nó còn tạo ra một sự gợi tình đầy quyến rũ trong hạnh phúc vợ chồng không những thế lòng quả cảm, tự tôn cũng được đá Garnet bồi dưỡng lớn lên trong con người gia chủ.

Lưu ý khi chọn vòng tay phong thuỷ cho nữ

Khi chọn vòng tay cho nữ, tuỳ theo độ lớn của cổ tay và kích thước cơ thể mà chọn vòng phù hợp. Nếu bạn đeo vòng hạt 6mm trở xuống, bạn nên đeo vòng chập hai, chập ba sẽ đẹp hơn. Nếu bạn đeo vòng đơn, thông thường nữ sẽ đeo hạt từ 10mm trở xuống.

Mua vòng tay phong thuỷ cho nữ ở đâu uy tín?

Cửa hàng đá quý Ngọc Gems, với kinh nghiệm 32 năm (từ năm 1988) trong làng đá luôn tự hào là một trong những cửa hàng đầu tiên sở hữu mẫu đá mới nhất, quý giá nhất. Bởi vậy, nếu bạn cần mua vòng tay phong thuỷ cho nữ, đừng quên ghé cửa hàng đá quý Ngọc Gems nhé.

-------

Liên hệ đặt hàng:

- Cửa hàng đá quý Ngọc Gems - 61 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

- Hotline: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: