Những chiếc vòng cổ, vòng đeo tay đẹp, đắt giá & xa xỉ nhất thế giới

Ngày: 17/10/2018 lúc 11:29AM

Những chiếc vòng cổ, vòng tay được chế tác tinh xảo, làm từ những vật liệu quý hiếm làm điên đảo biết bao phái đẹp. Nhưng do giá cả của chúng vô cùng đắt đỏ nên không ai muốn là có thể sở hữu.
 
Vòng cổ L’Incomparable Diamond Necklace
Đứng đầu trong danh sách này là chiếc vòng đeo cổ mang tên L’Incomparable Diamond Necklace trị giá 55 triệu USD. Nó được xem là chiếc vòng cổ đắt đỏ nhất thế giới hiện nay.
 
Những chiếc vòng cổ, vòng tay đẹp, đắt & xa xỉ nhất thế giới 1
 
Với mẫu thiết kế lấy trung tâm là viên kim cương màu vàng nặng tới 230 carats, tác phẩm như một vòng hoa xinh đẹp và duy mỹ.
 
Vòng tay Hutton – Mdivani
Chiếc vòng hiệu Cartier mang tên Hutton – Mdivani trị giá 27,6 triệu USD được chế tác từ 27 viên ngọc màu ngọc bích nguyên chất vô cùng quý giá và sang trọng.
 
Những chiếc vòng cổ, vòng tay đẹp, đắt & xa xỉ nhất thế giới 2
 
Khóa của chiếc vòng được Cartier khảm hồng ngọc và kim cương vô cùng tinh xảo. Những viên kim cương trong chiếc khóa này cũng được liệt vào hàng cực hiếm của thế giới.
 
Vòng cổ Blue Belle of Asia
Chiếc vòng đeo cổ trị giá 17,3 triệu đô la Mỹ mang tên Blue Belle of Asia. Nó mang trên mình viên đó sapphire có mức giá kỷ lục đứng thứ tư thế giới.
 
Những chiếc vòng cổ, vòng tay đẹp, đắt & xa xỉ nhất thế giới 3
 
Viên sapphire nặng 392 carats này là tâm điểm tôn lên nét đẹp quý phái của chiếc vòng cổ. Chiếc vòng cổ được tạo thành từ sự kết nối nhiều viên kim cương lại với nhau gia tăng giá trị cùng trình độ thẩm mỹ cho mang nó.
 
Vòng đeo cổ Heart of the Ocean
Không thể thiếu trong bảng xếp hạng này là chiếc vòng cổ Heart of the Ocean (Trái tim của Đại dương) được chế tác bởi công ty trang sức nổi tiếng Asprey & Garrard sau tiếng vang của bộ phim cùng tên.
 
Những chiếc vòng cổ, vòng tay đẹp, đắt & xa xỉ nhất thế giới 4
 
Mặt dây chuyền được tạo thành bởi một tinh thể Sapphiare Ceylon hình trái tim bao quanh là 103 viên kim cương. Tượng trưng cho tình yêu bất diệt nồng nàng chiếc vòng có giá trị 17 triệu USD này hiện đang thuộc về một triệu phú ẩn danh.
 
Vòng cổ Garrard’s Heart of the Kingdom Ruby
Chiếc vòng đeo cổ kim cương đính mặt ruby của thương hiệu The House of Garrard thuộc top những chiếc vòng cổ đặc biệt quý hiếm của thế giới. Trị giá 14 triệu USD chiếc vòng này chắc chắn sẽ không có cái thứ hai tồn tại.
 
Những chiếc vòng cổ, vòng tay đẹp, đắt & xa xỉ nhất thế giới 5
 
Được chế tác một cách tinh xảo và bắt mắt nó trở thành một món trang sức không bao giờ lỗi thời bởi sự kết hợp hoàn hảo của viên hồng ngọc đỏ hình trái tim và sợi dây chuyền kim cương.
 
Bạn sẽ cảm thấy nghẹn thở không chỉ bởi giá bán trên mây của những phụ kiện đồ trang sức sang trọng ở trên, mà còn do vẻ đẹp quyến rũ, quý phái toát lên từ bản thiết kế hoàn hảo & tinh tế của chúng. Với những hình ảnh chân thực của 5 món đồ nữ trang gồm vòng cổ và vòng đeo tay đẹp, đắt giá & xa xỉ nhất thế giới, đã cho ta một cái nhìn mê hồn đến khát khao.
Theo Vpec
Nguyễn Hằng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: