Vòng tình nhân thạch anh tóc vàng & thạch anh tóc đỏ 9 ly.

Ngày: 12/02/2020 lúc 11:52AM

Trước giờ, những chiếc áo đôi đã trở nên quá quen thuộc với các cặp đôi yêu nhau. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, những chiếc vòng đôi từ đá thiên nhiên mới được nhiều người lựa chọn và yêu thích hơn cả. Bài viết này Ngọc Gems chia sẻ với mọi người cặp vòng Thạch anh tóc vàng và Thạch anh tóc đỏ. 

1. Vòng tình nhân sợi dây gắn kết nhân duyên

Vòng tình nhân không chỉ đơn thuần là món đồ trang sức mang giá trị thẩm mỹ, đó còn mang nhiều ý nghĩa lớn hơn, những giá trị tinh thần vô giá được thiết kế dành cho các cặp đôi. Ở Ngọc Gems, vòng tay đôi ra đời mang trong mình sứ mệnh là sợi dây gắn kết - kết nối mối duyên lành giữa hai người. Với cặp đôi thạch anh tóc vàng kết hợp với thạch anh tóc đỏ sẽ giúp hai người có khả năng tương hỗ nhau, thấu hiểu nhau hơn. Vòng được xâu theo mệnh của từng người, vòng của người này sẽ giữ một hạt vòng của người kia.

Link đặt hàng vòng tình nhân thạch anh tóc vàng và tóc đỏ: https://ngocgems.com/products/vong-tinh-nhan-thach-anh-toc-do-va-thach-anh-toc-vang-1

2. Vòng tình nhân thạch anh tóc vàng và tóc đỏ

2.1. Vòng thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng, loại đá nổi tiếng về khả năng đem lại tài lộc và may mắn. 

Màu vàng đặc trưng tượng trưng cho màu của nắng, màu của ánh mặt trời ấm áp, nuôi dưỡng sự sống. Những viên đá thạch anh tóc vàng mang lại hạnh phúc, thịnh vượng và sức khỏe tràn trề.

Thạch Anh Tóc Vàng có trường năng lượng mạnh, được mệnh danh là loại đá giúp mang lại may mắn trong đường công danh, phát triển tài lộc.

Thạch Anh Tóc Vàng cũng tượng trưng cho trí tuệ, sự thông thái và ánh hào quang. Phù hợp với những người làm nghề kinh doanh, nghiên cứu khoa học, chính trị, nghệ thuật.

Thạch Anh Tóc Vàng còn có ý nghĩa thu hút, mang lại may mắn cũng như cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống.

Ánh kim sáng chói của sợi tóc cũng được các chuyên gia phong thủy cho là có khả năng hóa giải sát khí, ngăn ngừa các dòng năng lượng xấu.

2.2. Vòng thạch anh tóc đỏ

Còn thạch anh tóc đỏ giúp bạn trở nên mạnh mẽ, quyến rũ hơn. Nếu bạn hay ưu phiền rầu rĩ và cô đơn. Thạch Anh tóc đỏ truyền cho bạn thêm năng lượng tích cực, niềm vui sống và khả năng tiên đoán tương lai.

Nếu bạn muốn cơ thể luôn tràn trề nhựa sống, từ trường của Thạch Anh tóc đỏ giúp làm chậm sự lão hóa, tăng cường năng lượng dương cho cơ thể.

Nếu bạn gái có thể chất yếu, khí huyết không điều hoà, hãy đeo nhiều thạch anh tóc đỏ, để bổ sung từ trường cho ba vùng dưới (vùng mông, vùng rốn, và vùng thái dương) – lưu ý đeo thạch anh tóc đỏ dưới vùng eo cả trong lúc ngủ để điều tiết, chữa các bệnh phụ khoa.

Nếu bạn gái hơi trầm tính, không chủ động, dù vẻ ngoài xinh đẹp nhưng vẫn cô đơn, không được chồng hay bạn trai yêu quý thì nên đeo mặt thạch anh tóc đỏ để tăng cường sức sống, sự thân thiện, sự quyến rũ và hấp dẫn.

Mỗi 1 chiếc vòng tay khi được trao tặng đều mang trong mình một ý nghĩa riêng, ý nghĩa này sẽ thay đổi khi đối tượng được tặng thay đổi. Vòng chính là nhân chứng tình yêu, giống như sợi chỉ hồng gắn kết hai người lại với nhau, không bao giờ xa rời. 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt mua thiết kế vòng tình nhân. Vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/

Link đặt hàng vòng tình nhân thạch anh tóc vàng và tóc đỏ: https://ngocgems.com/products/vong-tinh-nhan-thach-anh-toc-do-va-thach-anh-toc-vang-1

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: