Vòng tình nhân Diopside và Thạch anh tóc đen

Ngày: 12/02/2020 lúc 15:58PM

Không chỉ mang lại nguồn năng lượng tốt lành, ảnh hưởng tích cực đến cảm xúc tinh thần của người sở hữu. Sự kết hợp Diopside và Thạch anh tóc đen còn là sợi dây gắn kết, giúp tình yêu thêm thăng hoa, bền chặt.

1. Ý nghĩa của vòng tình nhân

Cuộc sống không có ai là người hoàn hảo. Chỉ có điều, hai người muốn cố gắng để hoàn thiện nhau mỗi ngày trở nên tốt hơn. Những cặp vòng tình nhân cũng vậy. Chúng đều không hoàn hảo, bởi vậy với những cặp vòng tình nhân của Ngọc Gems đều có đặc điểm: Người này giữ viên đá của người kia như em hoàn thiện anh, anh hoàn thiện em. Đeo vòng tình nhân không phải chiếc vòng đôi bình thường. Đó như lời hứa chúng ta sẽ yêu nhau, yêu cả khuyết điểm của nhau, yêu nhau không bởi lý do gì cả. 

Link đặt mua sản phẩm: https://ngocgems.com/products/vong-tinh-nhan-diopsite-va-thach-anh-toc-den

2. Vòng tình nhân Diopside và Thạch anh tóc đen

Sự kết hợp giữa Diopside và Thạch anh tóc đen chính là như vậy. Khi được đặt cạnh nhau, chúng không chỉ mang lại giá trị về thẩm mỹ, chúng còn có nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy.

2.1. Vòng tay Diopside 

  • Diopside vốn là loại đá quý, mang lại sự sáng tạo cho người đeo. Ngoài việc sử dụng giúp tăng khả năng phân tích và suy nghĩ logic trong công việc, học tập đá Diopside còn giúp chủ nhân thấu suốt những ảo tưởng và xác định thực tế hình thành ước mơ của mình, nhận ra đường đi tới thành công và quyết tâm thực hiện nó.
  • Đeo trang sức bằng đá Diopside giúp trí tuệ minh mẫn khởi đầu mới thành công.
  • Giữ vững tâm trí, mạnh mẽ áp chế nhũng thế lực xấu và tiểu nhân.
  • Thu hút vượng khí, tài lộc; thêm duyên buôn bán; mang lại cho chủ nhân nhiều may mắn trong kinh doanh, thăng quan tiến chức.
  • ​Giúp chủ nhân tìm ra hướng đi và quyết tâm hiện thực hóa những hoài bão của mình.
  • Tâm hồn trở nên ôn hoà giảm stress - giúp chuyện tình cảm trở nên suôn sẻ hơn.

2.2. Vòng tay thạch anh tóc đen

  • Thạch anh tóc đen là loại đá cực kỳ tốt cho sức khỏe. Loại đá này ẩn chứa nguồn năng lượng phong thủy vô cùng mạnh mẽ. Những sợi tóc đã qua hàng triệu năm nằm sâu dưới lòng đất đã tạo nên dấu ấn rất riêng biệt mà chỉ loại đá này mới có. Ngoài ra, loại đá này còn giúp giảm thiểu căng thẳng, tăng “gia vị” cho tình yêu:
  • Theo các chuyên gia về phong thủy thì ẩn sâu trong nguồn năng lượng của đá thạch anh tóc đen chính là loại đá có sức mạnh dành riêng cho tình yêu. Đồng thời, vòng thạch anh tóc đen còn giúp thu hút các mối quan hệ ổn định đến cho chủ nhân, xua tan đi cô đơn, phiền muộn.

Vòng tình nhân kết hợp giữa Diopside và Thạch anh tóc đen chắc chắn sẽ mang lại cho tình yêu hai người những cảm xúc nhất định. Đó không chỉ để chứng minh tình yêu, mà còn là lời chúc sức khoẻ, may mắn của người này cho người kia. 

Hiện tại NgocGems đang triển khai chương trình khuyến mãi -14% hoá đơn khi đặt mua vòng tình nhân. Để đặt mua quý khách vui lòng liên hệ: 

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/

Link đặt mua sản phẩm: https://ngocgems.com/products/vong-tinh-nhan-diopsite-va-thach-anh-toc-den

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: