Vòng tình nhân Aquamarine và Lapis: Cặp đôi hoàn hảo

Ngày: 14/02/2020 lúc 10:53AM

Với mong muốn dành cho những cặp tình nhân, đặc biệt những người phải yêu xa một món quà vô cùng ý nghĩa, Ngocgems đã cho ra đời chiếc vòng đôi được kết hợp từ Aquamarine và Lapis. Vòng tay được chế tác từ đá Aqua và lapiz giúp mang lại sự mạnh mẽ, can đảm cho người đeo. Đồng thời, mang tới chủ nhân của nó may mắn, niềm tin trong tình yêu và cuộc sống.

Vòng tình nhân Aquamarine và Lapis đang được Ngocgems ưu đãi giảm giá 14%

1. Ý nghĩa của vòng tay đá Aquamarine 

Aquamarine được ví như viên đá của năng lượng tích cực. Đây là viên đá của thần biển, giúp cân bằng năng lượng và đem đến chủ nhân nguồn năng lượng tích cực. Giúp đánh thức giác quan thứ 6 trở nên nhạy bén.

Khi mang đá theo người, Aquamarine cũng giúp bạn tự tin hơn và tăng khả năng giao tiếp.

Aquamarine còn mang biểu tượng cho ý chí và lòng nhân ái; tình yêu và hạnh phúc dài lâu dành cho các cặp đôi yêu nhau. Vì vậy Aquamarine đã trở thành món quà tỏ tình, quà cưới, quà kỉ niệm quý giá của nhiều cặp đôi trên thế giới.

2. Ý nghĩa vòng tay đá Lapis Lazuli

Đá Lapis Lazuli là một trong những loại đá có năng lượng mạnh nhất. Mang vòng tay đá Lapis Lazuli có thể giúp đỡ bạn trở nên mạnh mẽ. Người Ai Cập cổ xem nó như biểu tượng của sự thật lòng. Lapis Lazuli được dùng với những đá quý khác để làm sạch và thanh khiết cơ thể.

Ngoài ra, với những người thường xuyên mất ngủ, ngủ không ngon giấc thì Lapis còn có giúp ngủ ngon hơn. Phòng chống được bệnh đau đầu, hoa mắt chóng mặt…

Khi kết hợp Aquamarine và Lapis sẽ giúp gia tăng niềm tin giữa hai người. Vòng được xâu theo mệnh của từng người, vòng của người này sẽ giữ một hạt vòng của người kia. Bởi người xưa tin rằng, nếu viên đá của người kia bỗng nhiên kém sắc đi, chứng tỏ sắp có biến cố lớn ập tới.

Nếu quý khách hàng  đang có nhu cầu đặt mua thiết kế vòng tình nhân xin vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/



Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: