Vòng tay đá thạch anh trắng đục, viên đá của đế vương

Ngày: 13/04/2020 lúc 21:58PM

Vòng tay thạch anh trắng đục là một trong những trang sức phong thuỷ được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ mang đến vẻ đẹp thời thượng, loại vòng tay này còn có rất nhiều ý nghĩa về y học và phong thuỷ. Cùng hiểu sâu hơn về vòng tay thạch anh trắng đục qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về thạch anh trắng đục

Vòng tay thạch anh trắng có hai loại: vòng tay thạch anh trắng trong suốt gọi là pha lê và vòng tay thạch anh trắng đục. Nếu như thạch anh trắng trong mang vẻ đẹp mỏng manh, tinh khiết thì thạch anh trắng đục lại có phần huyền bí hơn. Nhưng chung quy lại thì cả hai loại vòng tay đều sở hữu một nguồn năng lượng mạnh giúp mang đến nhiều may mắn cho người sở hữu.


Công dụng của vòng tay đá thạch anh trắng đục với sức khỏe

Cũng bởi lịch sử lâu đời và ứng dụng của thạch anh trắng mà ngày nay, đa phần thạch anh trắng đục được làm vòng tay phong thuỷ. 

Vòng tay đá thạch anh trắng đục có rất nhiều công dụng về sức khỏe:

  • Trong y học: vòng tay thạch anh trắng đục giữ một vai trò quan trọng trong quá trình chữa bệnh.
  • Tốt cho não bộ: Một số  nghiên cứu về thạch học chỉ ra rằng thạch anh trắng có thể cản trở một số từ trường tác động lên cơ thể. Chúng thúc đẩy hoạt động của não bộ và tăng cường mức độ tập trung cho trí não.
  • Tốt cho thiền định: Có một mẹo nhỏ rằng khi bạn cảm thấy cơ thể mệt mỏi, hãy ngồi thiền và cầm hai trụ thạch anh trắng trên có tay, chúng sẽ giúp tăng khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể.


Công dụng của vòng tay đá thạch anh trắng đục với phong thuỷ


Không chỉ có tác dụng về sức khoẻ, thạch anh trắng còn có tác dụng tốt với phong thuỷ, cụ thể:

  • Thạch anh trắng kích thích năng lượng tích cực, tiêu trừ năng lượng xấu, giúp bạn tràn đầy hứng khởi để hoàn thành công việc.
  • Nếu bạn làm việc hay phải đến những nơi có môi trường dễ nhiễm bệnh như bệnh viện, nhà xác, nhà tang lễ… Bạn nên đeo trang sức từ thạch anh trắng hoặc bỏ túi một đá này có tác dụng ngăn ngừa được tà khí xâm nhập vào cơ thể.
  • Với thạch anh hình trụ, hình hồ lô nhỏ hay kim tự tháp thì nên đặt trong kính chắn gió của xe để ngăn chặn sát khí, hóa giải xung đột, ngăn ngừa tai nạn xe cộ và các sự cố bất thường có thể xảy ra.


Vòng tay đá thạch anh trắng đục hợp với mệnh nào

Về phong thủy bản mệnh của mỗi người, màu trắng rất phù hợp với người thuộc mệnh Kim và Thủy. Theo quan niệm về ngũ hành kim - mộc - thuỷ - hoả - thổ, thạch anh trắng tương hợp mệnh kim và tương sinh cùng mệnh thuỷ. 


Mua vòng thạch anh trắng ở đâu uy tín?

Cửa hàng đá quý Ngọc Gems với nền tảng là Ngọc Việt Nam, kinh nghiệm 32 năm (từ năm 1988) tự hào là một trong những cửa hàng đầu tiên sở hữu đá quý mới nhất, quý hiếm nhất. Bởi vậy, nếu có nhu cầu mua vòng tay thạch anh trắng đục phong thuỷ, đừng quên ghé Ngọc Gems nhé.

——————

🌼 Liên hệ đặt hàng: Ngọc Gems - 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: