Tỳ hưu Aquamarine size mini - linh vật giữ của cho người mệnh Mộc và Thủy

Ngày: 23/03/2021 lúc 19:42PM

Không chỉ dừng lại là món đồ trang sức như nhẫn, lắc, vòng cổ nhỏ xinh làm đẹp cho chị em mà Tỳ Hưu Aquamarine size mini còn mang nguồn năng lượng phong thủy đặc biệt giúp chiêu tài, giữ lộc cho những người mệnh Thủy và Mộc. Hãy cùng Ngọc Gems khám phá câu chuyện, đặc điểm, ý nghĩa của linh vật này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tỳ hưu Aquamarine size mini là gì?

Tỳ Hưu Aquamarine size mini là tỳ hưu được chế tác từ đá Aquamarine nguyên khối tự nhiên, nhưng có kích thước nhỏ hơn bình thường. Sản phẩm này rất phù hợp với những cô có bàn tay mảnh mai hay chiếc cổ thanh gầy, yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính. Vì kích thước nhỏ nên bạn cũng có thể đặt cụ vào trong ví để chiêu tài mà không bị cộm hay bất tiện gì cả.

Nhẫn vàng Tỳ Hưu Aquamarine mini tại Ngọc Gems

So với Tỳ Hưu bản vừa và lớn, chế tác Tỳ Hưu Aquamarine mini thường khó và tốn nhiều thời gian hơn. Để chế tác được kích thước này, người nghệ nhân phải sử dụng kính lúp trong quá trình tạc và phải đòi hỏi thợ có tay nghề cao mới đủ khả năng tạc tỉ mỉ, chính xác từng đường nét của linh vật.

2. Công dụng của tỳ hưu Aquamarine

Tỳ Hưu khi được tạc từ đá Aquamarine tự nhiên, loại đá mang linh khí đất trời, tích tụ ngàn năm trong lòng đất, sẽ giúp mang lại vượng khí, thu hút các nguồn năng lượng tích cực như: Sức Khỏe, Tài Lộc, Tịnh Tâm... cho chủ nhân đặc biệt là những người mệnh Mộc, mệnh Thủy.

Tỳ Hưu Aquamarine ngoài tác dụng phong thủy còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe

Ngoài công dụng về phong thủy Tỳ Hưu Aquamarine còn mang lại nhiều tác dụng về sức khỏe. Nguồn năng lượng dương cùng sắc xanh mát mẻ của đá làm giảm stress, mệt mỏi, lo âu cho người đeo, tác động tích cực tới hoạt động gan và dạ dày. Viên đá còn có tác dụng làm giảm viêm sưng, đặc biệt là khu vực cổ họng, thanh quản.   

Như đã biết, Aquamarine còn là viên đá tình yêu, sự công bằng và dũng cảm. Chính vì vậy khi đeo Tỳ hưu Aquamarine size mini cũng giúp con người trở nên tự tin, cởi mở hơn với những người xung quanh, dễ dàng giao thiệp và kết nối bạn bè, may mắn hơn trong tình yêu.

Lưu  ý quan trọng, khi đeo Tỳ Hưu Aquamarine, bạn nên tránh không chạm vào mắt và miệng của Tỳ Hưu vì như vậy sẽ ảnh hưởng tới khả năng thu hút tài lộc của sản phẩm.

Ngọc Gems với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực đá quý, chúng tôi tự hào và cam kết với khách hàng các sản phẩm Tỳ Hưu Aquamarine size mini nói riêng và sản phẩm đá phong thủy  nói chung khi đến tay khách hàng đều là hàng chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng.

NGỌC GEMS CAM KẾT

- Sản phẩm 100% đá thiên nhiên thật

- Chúng tôi sẵn sàng kiểm định chất lượng đá theo yêu cầu khách hàng.

- Chế độ bảo hành, giá cả tốt nhất trên thị trường

Liên hệ đặt hàng

🛍️ Cửa hàng đá quý Ngọc Gems

🛍️ Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

☎️ Hotline: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: