Trang sức đá Aquamarine - Lá bùa hộ mệnh mang lại may mắn và hạnh phúc

Ngày: 16/05/2021 lúc 12:17PM

Trang sức đá Aquamarine tại Ngọc Gems với nhiều kiểu dáng mẫu mã phong phú thích hợp cho nhiều phong cách thời trang từ cổ điển thanh lịch tới hiện đại quyến rũ, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ cô nàng nào. Hãy cùng Ngọc Gems ngắm nghía bộ sưu tập trang sức đá Aquamarine các loại nhé các nàng ơi!

1. Vòng tay đá Aquamarine 

Vòng tay Aquamarine dành cho những cô nàng ưa thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Với kích thước viên đá phong phú, chị em có cổ tay thon gầy hay xương cổ tay hơi lớn một chút, muốn đeo dạng cuốn nhiều vòng hay một vòng đều có thể đáp ứng được.

Vòng tay đá Aquamarine

Với những nàng hơi điệu đà, thích nữ tính một chút thì vòng Aquamarine mix charm vàng hoặc bạc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em. Sắc xanh lam tinh khiết của biển xanh kết hợp với ánh kim của charm bạc xinh xắn sẽ khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vòng tay đá Aquamarine mix charm

Lắc bạc nữ cao cấp đá Aquamarine tại Ngọc Gems

2. Mặt dây chuyền đá Aquamarine 

Ngoài vòng tay, Aquamarine cũng được chế tác thành mặt dây chuyền như mặt dây Hồ ly aquamarine và mặt phật Aquamarine.

Mặt dây chuyền Hồ Ly Aquamarine:  là một trong những vật phẩm “chiêu tình duyên” hiệu quả nhất. Hồ ly Aquamarine có tác dụng hỗ trợ và cải thiện các mối nhân duyên, dù là tình bạn, tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình hay các mối quan hệ xã hội. Ngoài ra, Aquamarine còn có tác dụng xua đuổi tà khí, vận xui ảnh hưởng đến con đường tình duyên của chủ sở hữu.

Mặt dây chuyền hồ ly đá  Aquamarine

Mặt dây chuyền Hồ Ly Aquamarine - vật phẩm phong thủy cầu tình duyên hiệu quả

Mặt phật bản mệnh đá Aquamarine: Phật bản mệnh được biết đến như một trong những vị hộ mệnh, người đem đến điều tốt lành, bình an, sức khỏe, may mắn và giúp bảo vệ mọi người trong cuộc sống. Với những người đang gặp khó khăn trắc trở, hay lo lắng bất an, gặp thị phi nhiều thì nên thỉnh Phật Bản Mệnh về đeo để giúp vượt qua sóng gió, gặp nhiều may mắn, tăng phúc đức và kết được thiện duyên. Chất liệu đá Aquamarine mang năng lượng giúp người đeo tĩnh tâm, làm giảm những cơn nóng giận và cảm xúc tiêu cực, giúp cho giác quan thứ 6 thêm nhạy bén.

Mặt phật đá Aquamarine

Mặt dây Phật Bản Mệnh Aquamarine cầu bình an, may mắn

3. Nhẫn đá Aquamarine 

Trong số các loại nhẫn đá Aquamarine thì nhẫn tỳ hưu aquamarine và hồ ly aquamarine được nhiều người ưa chuộng hơn cả vì vẻ đẹp cũng như những lợi ích phong thủy mà chúng mang lại.

Nhẫn tỳ hưu Aquamarine: Nổi tiếng với danh xưng vật phẩm chiêu tài, cầu lộc số 1 trong phong thủy, Tỳ Hưu là món đồ không thể thiếu với những người làm ăn kinh doanh, dân sale bất động sản, tài chính… Sức mạnh của linh vật Tỳ Hưu kết hợp với năng lượng dương mạnh mẽ của Aquamarine mang lại sự cải thiện rất lớn cho vận mệnh người đeo.

Nhẫn tỳ hưu đá Aquamarine

Nhẫn Tỳ Hưu Aquamarine - vật phẩm phong thủy chiêu tài, cầu lộc số 1

Nhẫn hồ ly Aquamarine: Dưới những nét tạc uốn lượn tỉ mỉ, khéo léo của các nghệ nhân đã cho ra đời dáng Hồ Ly Aquamarine vô cùng đẹp mắt, tô điểm cho đôi bàn tay xinh xắn của chị em. Riêng với làm mặt nhẫn hồ ly, đá Aquamarine được chọn phải là những viên đá được lựa chọn tỉ mỉ và kỳ công nhất, ngoài đá chuẩn tự nhiên thì chất đá phải trong và phôi đẹp. 

Nhẫn hồ ly đá Aquamarine

Nhẫn vàng Hồ Ly Aquamarine chạm khắc tinh xảo tại Ngọc Gems

4. Khuyên tai đá Aquamarine

Lấy cảm hứng từ viên ngọc quý giữa lòng biển khơi, khuyên bạc Aquamarine như viên đá tình yêu giúp đem lại sự bình an cho các đôi uyên ương, đem lại một cuộc hôn nhân hạnh phúc bền vững. Ngoài vẻ tinh khôi trong trẻo lại dịu dàng mang đến cho người đeo, khuyên đá Aquamarine giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ cho những người hay ốm vặt, giảm đi các chấn thương nhẹ.

Khuyên nụ Aquamarine

Khuyên tai Aquamarine bọc bạc tại Ngọc Gems

Trên đây chỉ là một vài trang sức tiêu biểu trong bộ sưu tập trang sức đá Aquamarine tại Ngọc Gems. Với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cùng chính sách bảo hành sản phẩm uy tín, chắc chắn Ngọc Gems sẽ làm vừa lòng bất kỳ thượng đế nào. Ngoài ra, với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực đá quý, chúng tôi cũng nhận tư vấn và chế tác trang sức riêng theo yêu cầu của khách hàng.

Quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm trang sức đá Aquamarine xin vui lòng liên hệ

🛍️ Cửa hàng đá quý Ngọc Gems

🛍️ Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

☎️ Hotline: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: