Top 4 món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân ngày 8/3

Ngày: 03/03/2020 lúc 14:57PM

“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ"

Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha”

Cảm ơn vì đã cho con được làm con của Mẹ. Mẹ đã dành cả cuộc đời hy sinh vì con. Công sinh thành và nuôi nấng tựa như núi thái sơn. Cảm ơn Mẹ! Ngày 8/3 đang tới gần, con lại càng nhớ Mẹ nhiều hơn. Để thay lời chúc, lời cảm ơn. Con muốn tìm mua tặng mẹ món đồ trang sức từ đá thiên nhiên. Món quà này không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ. Đó còn là mong cầu về sức khỏe và  bình an!

Nguồn gốc ngày 8/3

Ngày 8/3 hàng năm trở thành ngày đấu tranh chung của phụ nữ lao động trên toàn thế giới, là biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ khắp nơi trên thế giới đấu tranh vì độc lập dân tộc, dân chủ, hòa bình và tiến bộ xã hội; vì quyền lợi hạnh phúc của phụ nữ và nhi đồng.

Ở nước ta, vào ngày 8/3 còn là dịp kỷ niệm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, hai vị nữ anh hùng đầu tiên của dân tộc đã có công đánh đuổi giặc ngoại xâm, giữ nguyên bờ cõi, giang sơn đất Việt.

Và cũng vì lẽ đó, ở Việt Nam, để thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ, một nửa thế giới, người ta thường tổ chức rất trang trọng, tràn ngập hoa, món quà và những lời chúc tốt đẹp. Ngày 8/3 cũng là ngày nam giới thể hiện sự chăm sóc yêu thương cho người phụ nữ mà họ yêu quý.

Top 4 món quà ý nghĩa tặng mẹ nhân ngày 8/3

Ngọc Gems gợi ý bạn 4 món đồ trang sức từ đá Thiên nhiên phù hợp để gửi tặng tới những người Mẹ, người vợ, em gái trong ngày này.

Vòng tay từ đá Ngọc Bích ( Nephrite )

Là loại đá không kén mệnh. Ngọc Bích không chỉ đẹp mà còn rất tốt cho sức khỏe con người. Đá Ngọc Bích càng đeo, ngọc càng sáng và đẹp.


Nephrite giúp tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ.

Đeo Ngọc Nephrite giúp hạn chế sự rối loạn sinh học của cơ thể người, điều hòa cân bằng cảm xúc, ổn định nhịp tim, huyết áp và mạch, điều trị vô sinh.

Từ trường của Ngọc Nephrite tác động đến những điều không hay, xui xẻo và loại bỏ chúng; giúp người đeo cảm thấy khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

Ngoài công dụng trừ tà, tránh khí âm, Nephrite khá đặc biệt bởi nó có khả năng tích nhiệt nên những vùng trên cơ thể được đeo ngọc sẽ được sưởi ấm. Từ trường của Nephrite rất tốt cho sức khỏe; đồng thời tăng sự nhạy cảm về tâm linh; giúp khả năng nghe - nhìn tốt hơn.Các loại vòng đá Thạch anh

 


Vòng tay Lu thống thạch anh tóc đen

Đá Thạch anh là một trong những loại đá được nhiều người biết đến nhất trên thế giới. Có ý nghĩa quan trọng đối với nền văn hoá ở mọi châu lục cũng như là nền tảng cho nhiều loại đá khác.

 

Thạch anh tím chứa nhiều nguồn năng lượng tốt. Rât tốt cho sức khỏe

Tác dụng của đá thạch anh được ứng dụng rất nhiều trong khoa học, y học. Chúng không chỉ được sử dụng trong chế tác thành những món đồ trang sức đẹp mắt, sang trọng. Thạch anh còn cực kỳ tốt cho sức khỏe. Trong họ hàng của Thạch anh, nổi bật lên Thạch anh tím, đây là một loại đá quý giúp tâm trí bình tĩnh. Người có tính khí thất thường và thường xuyên tức giận thích hợp để đeo chúng. Loại trang sức này cũng mang lại sức mạnh và cung cấp năng lượng cho người đeo.

Ngọc Trai

Đây là sản phẩm sang trọng, tinh tế; giúp bạn thể hiện tình yêu với đấng sinh thành. Ngọc Trai là vật may mắn, tượng trưng cho sức khỏe và sự thịnh vượng - thích hợp để làm quà tặng.

Ngọc trai, vẻ đẹp trường tồn

Theo thời gian, mọi thứ có thể thay đổi. Nhưng vẻ đẹp từ Ngọc trai thì không.

Đây là biểu tượng tinh hoa về sự duy mỹ xuyên suốt Đông Tây Kim Cổ. Không chỉ là món trang sức có giá trị cao cùng vẻ đẹp sang trọng, ngọc trai còn mang ý nghĩa may mắn, tốt lành. Đồng thời, truyền nguồn năng lượng đầy cảm hứng đến người sở hữu.

Ngọc Gems gửi tới bạn chiếc nhẫn và vòng cổ ngọc trai được thiết kế và chế tác riêng, dành tặng cho những người thanh lịch, yêu thích sự đơn giản nhưng đậm sâu nét tinh tế. 

Trang sức từ đá Aquamarine


Aquamarine: “Vị thần của biển khơi”

Aquamarine giúp chủ nhân tĩnh tâm, làm giảm những cơn nóng giận và cảm xúc tiêu cực, giúp cho giác quan thứ 6 thêm nhạy bén.

Mang trên người viên đá Aquamarine cũng giúp bạn tự tin hơn và tăng khả năng giao tiếp.

Aquamarine còn mang biểu tượng cho ý chí và lòng nhân ái; tình yêu và hạnh phúc dài lâu dành cho các cặp đôi yêu nhau. Vì vậy Aquamarine đã trở thành món quà tỏ tình, quà cưới, quà kỉ niệm quý giá của nhiều cặp đôi trên thế giới.

Trong 365 ngày của một năm, phụ nữ có riêng một ngày để được xã hội quan tâm và bù đắp những thiệt thòi, vất vả trong cuộc sống. Họ luôn âm thầm hy sinh và chịu đựng để xây dựng hạnh phúc gia đình. Vì vậy, họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng và quan tâm hơn nữa từ một nửa kia còn lại của thế giới, chia sẻ với họ những khó khăn trong công việc và gia đình.

3. Mua trang sức phong thuỷ uy tín ở đâu?

Đối với trang sức phong thuỷ, linh vật hay hình mẫu đều được tạc từ đá thiên nhiên, dựa theo truyền thuyết lâu đời của cha ông. Đá thiên nhiên mang trong mình năng lượng đất trời, có thể thu hút vận may, xua đuổi tà khí. Linh vật lại hộ thân cho chủ nhân. Bởi vậy, mua trang sức cũng cần lựa chọn nơi bán uy tín để đảm bảo chất lượng.

Ngọc Gems được thành lập từ năm 2014, dựa trên nền tảng kinh doanh đá quý hơn 30 năm. Tới nay, Ngọc Gems sở hữu hơn 60 loại đá quý với kích thước, màu sắc vô cùng đa dạng, phong phú. 

Trong làng đá Việt Nam, Ngọc Gems tự hào luôn là người tiên phong. Bất cứ loại đá nào quý, hiếm hay mới khai thác được, Ngọc Gems là một trong những cửa hàng đầu tiên sở hữu. Chính vì điều này, Ngọc Gems là địa chỉ uy tín để chọn mặt gửi vàng của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Để liên hệ mua hàng, vui lòng liên hệ:

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

▶ Địa chỉ:  Ngọc Gems - 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: