[Tổng hợp] 8 mẫu mặt phật bản mệnh đá Aquamarine tại Ngọc Gems

Ngày: 24/04/2021 lúc 23:26PM

Phật Bản Mệnh Đá Aquamarine mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người đeo. Khi đeo nếu kết hợp cùng với việc hành việc thiện, cầu phúc chắc chắn sẽ mang tới bình an, may mắn cho gia đình bạn. Bài viết hôm nay, Ngọc Gems xin giới thiệu cho bạn cách lựa chọn Phật Bản Mệnh Đá Aquamarine theo tuổi phù hợp. Cùng theo dõi nhé!

1. Tổng quan về Phật bản mệnh

Trong phật giáo, phong thủy, tín ngưỡng dân gian, hình tượng 8 vị Phật Bản Mệnh bảo hộ cho 12 con giáp rất được người Việt Nam ưa chuộng. Trong tử vi Phương Đông, bản mệnh của mỗi người sẽ tương ứng với tuổi của một con giáp riêng và mỗi con giáp sẽ có một vị Phật Bản Mệnh phù hộ độ trì, mang lại may mắn, an lành, sức khỏe cho mỗi người. Vì vậy, nếu bạn đang mong muốn cầu bình an, thành công, tài lộc thì nên đeo vòng hoặc mặt dây chuyền có hình vị phật phù hộ cho con giáp của mình.

2. Tổng hợp 8 vị Phật bản mệnh đá Aquamarine

Dưới đây là thông tin tổng hợp về 8 vị Phật Bản Mệnh đá Aquamarine theo tuổi:

2.1. Phật Bản Mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát Đá Aquamarine

Phật Bản Mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát Đá Aquamarine được chạm khắc tinh xảo từ đá Aquamarine tự nhiên với hình tượng hóa thân của Quan Âm Bồ Tát với nghìn mắt để có thể nhìn khắp nhân gian, nghìn tay để tỏa ra bốn phương tám hướng, mỗi tay cầm một loại pháp khí để cứu độ chúng sinh. Đức Phật Thiên Thủ Nhãn là hiện thân của sự bao dung, thấu đạt lòng người. Người tuổi Tý được Đức Phật phù hộ cần giữ lòng thành kính, sống lương thiện, làm ăn chân chính, nhờ vậy sẽ giúp họ gặp dữ hóa lành, vượt qua sóng gió nhân sinh.

Phật Bản Mệnh Thiên Thù Thiên Nhãn Đá Aquamarine

Mặt Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát Đá Aquamarine

2.2. Phật Bản Mệnh Hư Không Tạng Bồ Tát Đá Aquamarine

Phật Bản Mệnh Hư Không Tạng Đá Aquamarine bảo hộ cho người tuổi Dần, tuổi Sửu là hiện thân của sự thông tuệ và bảo vệ. Với một tay cầm kiếm kiệt rực sáng, tay kia mang ngọc hay nhánh sen, ánh mắt của Ngài như chiếu rọi tất cả của cải, châu báu quý giá trên nhân gian nhưng chưa bao giờ coi trọng chúng. Những người tuổi Sửu được Hư Không Tạng Bồ Tát Aquamarine hộ mệnh sẽ tránh được những cám dỗ mật ngọt trên đường đời. Trí óc họ không bị che mờ bởi tiền tài, danh vọng mà bất chấp tất cả, tránh được tiểu nhân và tà ma quấy rối, từ đó mà đường tài vận hanh thông, thịnh vượng, có được cuộc sống hạnh phúc.

Phật Bản Mệnh Thiên Thù Thiên Nhãn Đá Aquamarine

Mặt Phật Hư Không Tạng Bồ Tát Đá Aquamarine

2.3. Phật Bản Mệnh Văn Thù Bồ Tát Đá Aquamarine

Phật Bản Mệnh Văn Thù Bồ Tát Đá Aquamarine hiện lên với hình ảnh Đức Phật ngồi trên lưng sư tử hoặc con nghê, tay cầm thanh kiếm xua đuổi ác quỷ. Ngài là đại diện cho sức mạnh trí tuệ, trừ yêu diệt ma, phổ độ chúng sinh. Người tuổi Mão được Đức Phật hộ mệnh hay gặp may mắn trong con đường khoa cử, bên cạnh đó cuộc sống của họ cũng rất êm đềm tốt đẹp, không gặp nhiều trắc trở.

Phật Bản Mệnh Văn Thù Bồ Tát Đá Aquamarine

Mặt Phật Văn Thù Bồ Tát Đá Aquamarine  

2.4. Phật Bản Mệnh Phổ Hiền Bồ Tát Đá Aquamarine

Phật Bản Mệnh Phổ Hiền Bồ Tát Đá Aquamarine với hình tượng cưỡi voi trắng sáu ngà, một tay cầm ngọc như ý, một tay cầm nhành hoa sen là biểu tượng cho sức mạnh vượt qua sóng gió thử thách, mang đến sự kiên trì bền bỉ, giúp cho chúng sinh thực hiện được tất cả nguyện vọng trong cuộc đời. Những người tuổi Thìn, tuổi Tỵ khi thành tâm hướng Phật, siêng làm việc thiện sẽ được Ngài che chở, có quý nhân phù trợ, tài vận hanh thông, cuộc đời ấm êm, hạnh phúc.

2.5. Phật Bản Mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát Đá Aquamarine

Phật Bản Mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát Đá Aquamarine với khuôn mặt phúc hậu, đôi mắt sáng, hiền hòa, tay cầm bông hoa sen xanh mới nở mang đến ánh sáng trí tuệ chiếu tỏ nhân gian, giúp chúng sinh thoát mọi khổ đau, hướng tới Chân - Thiện - Mỹ. Người tuổi Ngọ được Đại Thế Chí Bồ Tát hộ mệnh, dẫn dắt chỉ bảo sẽ mang tới thành công. 

Mặt Phật Bản Mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát Đá Aquamarine

Mặt Phật Đại Thế Chí Bồ Tát Đá Aquamarine

2.6. Phật Bản Mệnh Như Lai Đại Nhật Đá Aquamarine

Phật Bản Mệnh Như Lai Đại Nhật Đá Aquamarine là hóa thân của Đức Phật Tổ Như Lai - người đứng đầu trong Ngũ Phật Tổ. Năm vị này tượng trưng cho năm con đường, năm tính cách để con người tu hành quả. Hai tay của Ngài kết ấn thiền định để quan sát nhân gian, cứu độ chúng sinh. Ngài là biểu tượng cho trí tuệ, niềm tin, mang lại tinh thần minh mẫn, sự nghiệp công danh, cuộc đời sáng lạn hạnh phúc cho người Tuổi Mùi và tuổi Thân 

Phật Bản Mệnh Như Lai Đại Nhật Đá Aquamarine

Mặt Phật Như Lai Đại Nhật Đá Aquamarine

2.7. Phật Bản Mệnh Bất Động Minh Vương Đá Aquamarine

Phật Bản Mệnh Bất Động Minh Vương Đá Aquamarine miêu tả vị Phật có ngoại hình dữ tợn, khuôn mặt khá đáng sợ. Trên tay ngài cầm xích và kiếm, phía sau là ngọn lửa cháy rực, ngài có pháp lực mạnh mẽ giúp chúng sinh diệt trừ ác chướng, phiền não. Mặt Phật Bất Động Minh Vương Đá Aquamarine   Cùng với khả năng xua đuổi tà ma của đá Aquamarine, hình tượng Bất Động Minh Vương giúp người đeo chống lại cám dỗ, đề phòng ma quỷ và tiểu nhân hãm hại. Người tuổi Dậu nếu thành tâm cầu nguyện, sống cao đẹp sẽ được Ngài hộ mệnh, từ đó mà bản thân luôn dồi dào sức khỏe, vượt qua sóng gió, gia đình ấm êm hòa thuận.

Phật Bản Mệnh Bất Động Minh Vương Đá Aquamarine

Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương Đá Aquamarine

2.8. Phật Bản Mệnh A Di Đà Đá Aquamarine

Hình tượng Phật Bản Mệnh A Di Đà Đá Aquamarine được gắn với ánh mắt hiền từ, nụ cười hòa ái. Ngài mặc áo cà sa, một tay cầm chiếc bát, thượng tọa trên đài hoa sen. Trên nền xanh biển dịu dàng của đá Aquamarine, Ngài là Phật hộ mệnh cho người tuổi Tuất và tuổi Hợi, mang lại cho họ nhiều may mắn, cơ nghiệp thuận lợi, gia đình an lạc. 

Phật Bản Mệnh A Di Đà Đá Aquamarine

Mặt Phật A Di Đà Đá Aquamarine   

Mỗi con người có những vận mệnh khác nhau, thời vận có lúc thăng lúc trầm, có may có rủi. Nhưng nếu bản thân siêng làm việc thiện, tích nhiều công đức, kết hợp với việc biết cách cầu Phật như sử dụng các vật phẩm phong thủy như Phật Bản Mệnh, chắc chắn bạn sẽ được Đức Phật phù hộ, cuộc sống trở nên bình yên, hạnh phúc, viên mãn.   

Đến với cửa hàng Ngọc Gems, chúng tôi có đầy đủ các mẫu Phật Bản Mệnh Đá Aquamarine để bạn chọn lựa. Liên hệ với Ngọc Gems ngay để đặt hàng bạn nhé! NGỌC GEMS CAM KẾT

  • Sản phẩm 100% đá thiên nhiên thật
  • Chúng tôi sẵn sàng kiểm định chất lượng đá theo yêu cầu khách hàng.
  • Chế độ bảo hành, giá cả tốt nhất trên thị trường

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG 

🛍️ Cửa hàng đá quý Ngọc Gems 

🛍️ Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội 

☎️ Hotline: 099 630 9999      

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: