Gợi ý 10+ món quà tặng ý nghĩa nhân ngày 8/3

Ngày: 04/03/2020 lúc 15:07PM

Ngày 8/3 cận kề rồi, chắc hẳn bạn rất muốn thể hiện tình cảm và khiến người phụ nữ yêu thương của mình cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết nên chọn món quà gì thật ý nghĩa, hãy cùng Ngọc Gems tìm hiểu nhé.

Vòng đá phong thuỷ may mắn, xua đuổi tà khí 

Đá thiên nhiên trải qua hàng nghìn năm dưới lòng đất, nhờ tích tụ linh khí đất trời mà đẹp long lanh, kiêu hãnh. Theo nghiên cứu về thạch học, đá thiên nhiên được đem vào lĩnh vựa y khoa, chữa trị. Đá thiên nhiên có thể chữa một số bệnh về cột sống, đau đầu, nội tiết tố suy giảm 

Còn theo tâm linh, người ta tin rằng mỗi màu đá ứng với một mệnh, tương sinh, tương khắc với chủ nhân. Bởi vậy, chọn vòng đá theo mệnh sẽ giúp ngừoi phụ nữ nâng cao sức khoẻ và phù trợ tâm linh rất tốt. 

Tại Ngọc Gems, bạn có thể chọn một số vòng đá sau:

Vòng sunstone (đá mặt trời) phù hợp mệnh: hoả, thổ 

Vòng đá đào hoa phù hợp mệnh: hoả, thổ 

Vòng thạch anh tóc trắng phù hợp mệnh: kim, thuỷ 

Vòng thạch anh tóc vàng phù hợp mệnh: thổ, kim 

Vòng tay aquamarine phù hợp mệnh: thuỷ, mộc 

Vòng tay diopside phù hợp mệnh: hoả, mộc  

Mặt dây chuyền đá phong thuỷ

Nếu đã có vòng tay, hoặc phải làm nhiều công việc có thể ảnh hưởng tới vòng tay, dây chuyền là sự lựa chọn hoàn hảo. Bất cứ người phụ nữ nào cũng nên có ít nhất hai sợi dây chuyền phù hợp với style thời trang. Bởi người phụ nữ không có trang sức trên cổ cũng giống nam nhân ra chiến trường không mang vũ khí.

Tại Ngọc Gems, bạn có thể lựa chọn mặt dây theo mong cầu. Nếu cầu tiền tài, của cải có mặt dây tỳ hưu. Còn cầu tình duyên, giao tiếp, hoà thuận vợ chồng bạn nên chọn mặt dây hồ ly. 

Mặt dây tỳ hưu

Theo truyền thuyết của Trung Quốc Tỳ Hưu là con thứ chín của Rồng, đầu hình Rồng, thân giống như sư tử. Khi sinh ra Tỳ Hưu không có hậu môn, vì không có hậu môn nên bị trả lên Thiên Đình, Thượng Đế Ngọc Hoàng thấy vậy vô cùng thương xót, trách mình đã tạo ra Tỳ Hưu không hoàn chỉnh nên cho Tỳ Hưu trở lại trần gian hiển linh thành thần.

Người dân chọn Tỳ Hưu làm thần thu hút tài lộc và giữ của, bởi Tỳ Hưu chỉ biết ăn mà không có “đầu ra”, thức ăn của Tỳ Hưu là vàng bạc châu báu. Tại Ngọc Gems, chúng tôi tư vấn bạn chọn tỳ hưu theo mệnh để phát huy tốt nhất công dụng.

Mặt dây hồ ly

Theo truyền thuyết dân gian hay lưu truyền nhất, Hồ Ly là loài cáo có thể tu hành luyện đạo, chúng tu luyện một trăm năm thì ba cái đuôi sẽ mọc ra và được gọi là Yêu Hồ, tu luyện đến 500 năm thì chuyển sang loài Lục Vĩ Ma Hồ và cứ như vậy, khi tu luyện 1000 năm thì đến được cảnh giới là 9 đuôi Cửu Vĩ Thiên Hồ thì chúng trở thành Hồ Tiên và có hình dạng loài con người. Khi thành người Hồ Ly sẽ hết sức kiều mị, xinh đẹp, thông minh, có sức lôi cuốn diệu kỳ vì thế được sử dụng trong phong thủy do tính đào hoa rất mạnh. Từ rất lâu hồ ly luôn là loài vật rất linh ứng, có công dụng vô cùng lớn trong phong thủy

Tại Ngọc Gems, chúng tôi tư vấn bạn chọn hồ ly theo màu để phát huy công dụng. Bởi nếu chọn theo mệnh, hồ ly chỉ phát huy công dụng về sức khoẻ.

Nhẫn đá phong thuỷ

Đôi tay đẹp của phụ nữ sẽ kiêu sa hơn gấp bội lần nếu trên đó là chiếc nhẫn lấp lánh. Bạn hoàn toàn có thể chọn những mẫu nhẫn thiết kế trên thị trường, nhưng tin tôi đi, nếu bạn chọn một chiếc nhẫn có gắn đá thiên nhiên cùng ý nghĩa phong thuỷ, món quà sẽ được đón nhận hơn rất nhiều lần.


Phật bản mệnh

Trong sách “Pháp Uyển Châu Lâm” của nhà phật có viết: “Bên ngoài cõi Diêm Phù Đề, bên trong bốn biển có 12 loài thú được Bồ Tát giáo hóa. Khi cõi người mới sinh ra, Bồ Tát phân nhiệm vụ những loài thú này bảo vệ, nhận được lợi ích nên 12 con giáp cũng dựa vào đó để đặt ra…”. Mỗi con giáp sẽ thuộc quản lý và nhận được sự độ mệnh của một vị Phật khác nhau. Những vị phật này sẽ bảo hộ và mang đến may mắn, sức khỏe, thành công cho những con giáp này. 

Tại Ngọc Gems, khi mua Phật bản mệnh, bạn sẽ được tư vấn chọn mặt Phật theo tuổi, sau đó chọn loại đá theo mệnh, Như vậy, bạn sẽ được phù hộ cả về bình an đời sống và sức khoẻ.

Mua trang sức phong thuỷ uy tín ở đâu?

Đối với trang sức phong thuỷ, linh vật hay hình mẫu đều được tạc từ đá thiên nhiên, dựa theo truyền thuyết lâu đời của cha ông. Đá thiên nhiên mang trong mình năng lượng đất trời, có thể thu hút vận may, xua đuổi tà khí. Linh vật lại hộ thân cho chủ nhân. Bởi vậy, mua trang sức cũng cần lựa chọn nơi bán uy tín để đảm bảo chất lượng.

Ngọc Gems được thành lập từ năm 2014, dựa trên nền tảng kinh doanh đá quý hơn 30 năm. Tới nay, Ngọc Gems sở hữu hơn 60 loại đá quý với kích thước, màu sắc vô cùng đa dạng, phong phú. 

Trong làng đá Việt Nam, Ngọc Gems tự hào luôn là người tiên phong. Bất cứ loại đá nào quý, hiếm hay mới khai thác được, Ngọc Gems là một trong những cửa hàng đầu tiên sở hữu. Chính vì điều này, Ngọc Gems là địa chỉ uy tín để chọn mặt gửi vàng của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Để liên hệ mua hàng, vui lòng liên hệ:

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

▶ Địa chỉ:  Ngọc Gems - 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: