Giá vòng tay thạch anh trắng bao nhiêu tiền?

Ngày: 13/04/2020 lúc 16:55PM

Vòng tay thạch anh trắng có công dụng thanh lọc nguồn năng lượng xấu, thu hút nguồn năng lượng tích cực và xua đuổi tà khí. Hiện nay giá vòng tay thạch anh trắng rất đa dạng. Bài viết này Ngọc Gems sẽ phân tích các yếu tố đó và đưa ra khoảng giá cho mỗi loại để mọi người có thể nắm được thông tin đầy đủ và chính xác.

1. Các tiêu chí định giá vòng tay thạch anh trắng

Giá bán vòng tay thạch anh trắng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

Chất lượng đá thạch anh trắng

Chắc chắn rồi. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng, quyết định đến giá bán của chiếc vòng. Đá thạch anh thô trong tự nhiên có chất lượng khác nhau. Có những viên đá thạch anh trắng màu trong, không chứa nhiều tạp chất sẽ có giá cao hơn.

Cách làm vòng tay thạch anh trắng

  • Chế tạo bằng máy: làm thủ công giá cao hơn làm bằng máy: 
  • Làm thủ công: Thường sẽ làm theo khách hàng yêu cầu trong khoảng thời gian ngắn, số lượng ít và giá thành cao.

Số lượng và kích thước của hạt 

Ngoài chất lượng của đá, cách thức gia công thì số lượng hạt, kích thước của hạt cũng là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định đến giá của 1 chiếc vòng Thạch anh trắng. Một chiếc vòng Thạch anh trắng size 8mm sẽ có giá thấp hơn so với vòng tay 12mm. 

  • Đối với phái nữ: Do phần cổ tay bé, không nên chọn những chiếc vòng có kích cỡ hạt đá lớn, thường chỉ nên chọn kích cỡ là 6mm, 8mm, 10mm.
  • Đối với phái nam: Thường chọn các hạt đá có kích thước lớn hơn một chút từ 10mm trở lên như 12mm, 14mm sẽ đẹp và tăng sự nam tính cho người đeo.

2. Giá vòng thạch anh tóc trắng hiện tại

Tùy vào chất lượng đá, kích thước cũng như kiểu chế tác thủ công hay bằng máy móc, giá vòng Thạch anh trắng tại Ngọc Gems giao động từ 280.000 - 2.000.000 vnđ. Ngoài ra, với các sản phẩm thiết kế theo yêu cầu, có mix thêm charm vàng, bạc sẽ có mức giá khác. Nếu mình đã chọn được cho mình một chiếc vòng như ý, hãy liên hệ Ngọc Gems để đội ngũ tư vấn viên Ngọc Gems tư vấn cho mình nhanh nhất.

3. Mua vòng thạch anh trắng giá tốt ở đâu?

Để chắc chắn rằng sản phẩm của mình mua vừa hợp giá cả, vừa đảm bảo chất lượng, để không phải tiền mất tật mang, bạn nên lựa chọn cho mình đó là những cửa hàng uy tín bởi trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở bán đá giả, kém chất lượng gây tâm lý bất an cho người tiêu dùng. 

Gia đình Ngọc Gems có truyền thống làm nghề đá quý hơn 30 năm nay, Bố của Ngọc cũng chính là một trong những người đầu tiên đi khai thác đá ở các mỏ đá quý lớn nhất cả nước. Khi mua đá quý, trang sức từ đá thiên nhiên tại Ngọc Gems, khách hàng có thể an tâm lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài đa dạng về mẫu mã, Ngọc Gems còn nhận thiết kế, chế tác đá quý theo yêu cầu với giá vòng tay thạch anh trắng luôn tương xứng với chất lượng nhất.

——————

🌼 Liên hệ đặt hàng: Ngọc Gems - 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: