Đá Aquamarine có giá bao nhiêu?  Mua ở đâu chất uy tín, chất lượng

Ngày: 17/05/2021 lúc 23:09PM

Trong các dòng đá tự nhiên, Aquamarine là một trong những dòng được ưa chuộng nhất bởi màu sắc xanh lục tinh khiết của đại dương, rất thích hợp làm trang sức phong thủy. Tùy vào chất liệu, kích thước của vật phẩm chế tác mà giá đá Aquamarine sẽ giao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

1. Giá các loại đá Aquamarine tại Ngọc Gems

1.1. Dưới 1 triệu 

Tại Ngọc Gems, các dạng vòng tay, mặt dây hồ ly, tỳ hưu, túi tài lộc, ống thông thiên đều có mức giá dưới 1 triệu đồng. Các nàng có thể lựa chọn tết dây để đeo hoặc đặt vào trong ví, túi xách,... vừa gọn nhẹ, nhỏ xinh lại có tác dụng chiêu tài, cầu may mắn.

Vòng tay Aquamarine 8m tại Ngọc Gems có giá dưới 1 triệu

Tỳ Hưu Aquamarine Ngọc Gems có giá dưới 1 triệu đồng

Tỳ Hưu Aquamarine Ngọc Gems có giá dưới 1 triệu đồng

1.2. Từ 1 - 10 triệu

Trong khoảng giá từ 1 đến 10 triệu, chị em có thể tha hồ lựa chọn mẫu mã trang sức  Aquamarine bọc vàng hoặc bạc xinh đẹp như Nhẫn Hồ Ly, Tỳ Hưu, Phật Bản Mệnh hay, vòng charm… Ngoài chất lượng đá cao cấp, dưới bàn tay chạm trổ tinh xảo của nghệ nhân, những viên đá Aquamarine trở thành món đồ phụ kiện thời trang đẹp long lanh, chắc chắn làm hài lòng bất kỳ vị khách hàng khó tính nào.  

Tỳ Hưu Aquamarine Ngọc Gems có giá dưới 1 triệu đồng

Nhẫn Hồ Ly Aquamarine bọc vàng 10K có giá trong khoảng 4 triệu đồng

Phật Bản Mệnh Aquamarine

Mặt dây Phật Bản Mệnh Aquamarine tại Ngọc Gems có giá khoảng 3 triệu đồng

2. Mua đá Aquamarine ở đâu rẻ, uy tín, chất lượng

Hiện nay, để tìm mua các sản phẩm Aquamarine thật sự không khó. Bạn có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng kinh doanh đá quý hoặc cá nhân bán hàng trên mạng. Tuy nhiên để mua được hàng chất lượng nên tìm đến những đơn vị có uy tín, thương hiệu, địa chỉ rõ ràng để có thể đến tận nơi kiểm chứng chất lượng đá có thật như cam kết hay không.

Các cửa hàng uy tín đều phải có chính sách bán hàng rõ ràng minh bạch, sẵn sàng đổi trả, hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện ra những sai lệch về sự trong sạch của sản phẩm. Đến với Ngọc Gems, với kinh nghiệm 30 năm trong lĩnh vực đá quý với nhiều sản phẩm trang sức phong thủy phong phú đa dạng,  chúng tôi cam kết những sản phẩm Aquamarine nói riêng và đá quý nói chung khi trao đến tay khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng, sẵn sàng kiểm định nếu khách hàng có yêu cầu và hoàn trả tiền ngay nếu khách hàng phát hiện là hàng giả. Đặc biệt giá đá Aquamarine rất phải chăng.

Quý kháchị có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ:

🛍️ Cửa hàng đá quý Ngọc Gems

🛍️ Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

☎️ Hotline: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: