Đặc điểm, ý nghĩa và công dụng của vòng tay thạch anh tóc trắng

Ngày: 24/04/2020 lúc 17:34PM

Vòng tay thạch anh tóc trắng được làm từ đá thạch anh tóc trắng hay còn gọi là viên đá của “Đế vương”. Loại vòng tay này có hiệu quả rất tuyệt vời trong việc  loại trừ năng lượng xấu, hóa giải những vận rủi, đem lại may mắn cho chủ nhân.


Những thông tin cơ bản cần biết về vòng tay thạch anh tóc trắng

Thạch anh tóc có tên tiếng anh là Rutilated Quartz, là một trong sáu biến thể phổ biến của họ thạch anh, chứa các bao thể dạng kim và que nhìn giống như sợi tóc. Đây là loại đá hiếm nên mang giá trị cao về mặt kinh tế cũng như trang trí và trong phong thủy. Đá càng trong, tóc càng dày thì càng quý hiếm.



Thạch anh tóc trắng là loại đá quý hiếm và giá trị

Thạch anh tóc trắng được tìm thấy ở nhiều nước Châu Phi. Tại Brazil,  trữ lượng của loại đá này nhiều và cao hơn cả. Thạch anh tóc trắng cũng được tìm thấy tại Việt Nam nhưng số lượng và chất lượng kém hơn.

Công dụng của vòng tay thạch anh tóc trắng với sức khỏe

Thạch anh tóc trắng được cho là loại đá có tích trữ nhiều năng lượng giúp con người cảm giác sảng khoái, tinh thần minh mẫn, suy nghĩ tích cực hơn. Qua các nghiên cứu về thạch học, thạch anh tóc trắng giúp nâng cao sự tập trung trí óc. 


Đeo vòng thạch anh tóc trắng giúp nâng cao sự tập trung trí óc

Năng lượng của đá có hiệu quả cao nhất trong việc thúc đẩy sự hoạt động năng nổ, phù hợp với những người làm kinh doanh, nghiên cứu khoa học, những ngành nghề đòi hỏi sự linh hoạt và sáng tạo. 

Công dụng của vòng tay thạch anh tóc trắng với phong thuỷ

Đá thạch anh tóc trắng có các loại năng lượng từ trường giúp xua đi ưu phiền, cô đơn giúp người sử dụng thêm minh mẫn và có khả năng dự liệu các việc sẽ diễn ra trong tương lai. Đồng thời đây cũng là loại đá


Đeo vòng tay thạch anh tóc trắng giúp thu hút vận may trong tình duyên, và giữ gìn hạnh phúc lứa đôi.

Đeo vòng tay thạch anh tóc trắng giúp thu hút vận may trong tình duyên, và giữ gìn hạnh phúc lứa đôi.

Đối với người mới xa gia đình đến một hoàn cảnh mới, thạch anh tóc trắng giúp bạn tiếp thêm niềm tin, dũng khí. Không những vậy, thạch anh tóc trắng có thể coi như một tấm bùa hộ mệnh giúp bạn bình an hơn gặp nhiều may mắn.

Trong trường hợp bạn thường xuyên phải đi làm muộn, đi về đêm khuya hoặc làm việc trong môi trường độc hại, thạch anh tóc trắng sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi những thứ ô uế. 

Vòng tay thạch anh tóc trắng hợp với mệnh nào?

Những người mang mệnh Thủy, mệnh Kim nên sử dụng thạch anh tóc trắng. Bởi lẽ, xét theo âm dương ngũ hành thì màu trắng là màu chủ của mệnh Kim, nên những người mang cung mệnh này rất phù hợp để sử dụng thạch anh trắng. Ngoài ra, theo ngũ hành Thủy sinh Kim nên những người mang mệnh Thủy cũng rất phù hợp để sử dụng loại đá này. 


Vòng tay thạch anh tóc trắng phù hợp với người mệnh Thuỷ và Kim

Mua vòng tay thạch anh tóc trắng ở đâu?

Cửa hàng đá quý Ngọc Gems với nền tảng là Ngọc Việt Nam, kinh nghiệm 32 năm (từ năm 1988) tự hào là một trong những cửa hàng đầu tiên sở hữu đá quý mới nhất, quý hiếm nhất. Bởi vậy, nếu có nhu cầu mua vòng tay thạch anh tóc trắng phong thuỷ, đừng quên ghé Ngọc Gems nhé.

——————

🌼 Liên hệ đặt hàng: Ngọc Gems - 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: