Cách chọn vòng vòng phong cho nam đầy đủ và chi tiết nhất

Ngày: 02/04/2020 lúc 10:48AM

Từ thời xa xưa, những chiếc vòng tay phong thuỷ cho nam đã được cánh mày râu rất ưa chuộng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn được vòng tay phù hợp giúp kích hoạt may mắn và tài lộc cho người đeo. Hiểu được điều đó, hôm nay Ngocgems sẽ chia sẻ với các bạn cách lựa chọn vòng tay phong thuỷ cho nam đầy đủ chi tiết nhất. Cùng theo dõi nhé.

Mục lục nội dung:

1. Các tiêu chí chọn vòng phong thuỷ mệnh thuỷ cho nam

1.1. Chọn vòng phong thuỷ hợp mệnh

Theo thuyết ngũ hành ta có 5 mệnh: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. tính theo năm sinh,  mỗi người chúng ta gắn với một mệnh. chọn vòng phong thuỷ bạn nên chọn theo mệnh để phát huy hết công dụng của chúng. 

Mệnh Kim: nên lựa chọn màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi. Các loại đá phù hợp như: thạch anh tóc vàng, Thạch anh tóc bạch kim, thạch anh trắng, Thạch anh ưu linh, đá mắt hổ vàng nâu, ...

Chọn vòng phong thuỷ hợp mệnh Kim

Mệnh Thủy: đá phong thủy tốt nhất cho người mệnh thủy là đá màu đen, xanh nước, trắng, xám, ghi. Người mệnh Thủy nên chọn: thạch anh tóc đen, thạch anh tóc trắng, aquamarine, Obsidian, Thạch anh đen, Thạch anh khói, Topaz,…

Chọn vòng phong thuỷ hợp mệnh Thuỷ

Mệnh Mộc: đây là mệnh phù hợp với những màu đen, xanh nước, xanh lục. Một số lựa chọn hoàn hảo cho người đeo: thạch anh tóc đen, Thạch anh tóc rêu, Thạch anh ưu linh xanh, 

Chọn vòng phong thuỷ hợp mệnh Mộc

Mệnh Hỏa: để chọn đá tương sinh tương hợp với những người mệnh Hỏa nên chọn gam màu xanh lục, đỏ, hồng, tím. Một số loại đá hợp mệnh như: Thạch anh tóc đỏ, Garnet, thạch anh tóc nâu chocolate, ...

Chọn vòng phong thuỷ hợp mệnh Hoả

Mệnh Thổ: hợp màu đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất. Các loại đá như: Thạch anh tóc vàng, đá Mắt hổ, thạch anh tóc đỏ, ...

Chọn vòng phong thuỷ hợp mệnh Thổ

1.2. Kích cỡ hạt phải phù hợp

Bạn nên chọn size vòng theo kích thước cổ tay. Thông thường, nam giới nên đeo vòng từ size 10mm trở lên. Tuy nhiên nếu bạn có cổ tay nhỏ, bạn nên chọn size vòng nhỏ hơn để có sự hoà hợp.

Chọn vòng phong thuỷ có kích cỡ phù hợp

Ngoài ra, số hạt trên vòng cũng là điều bạn cần chú ý. Tại Ngọc Gems, chúng tôi tư vấn bạn nên đeo vòng vừa tay. 

2. Top 6+ mẫu vòng phong thuỷ mệnh thuỷ cho nam độc đáo nhất 2020

2.1. Thạch anh tóc đỏ

Năng lượng từ thạch anh tóc đỏ sẽ giúp tăng lực hấp dẫn,  tăng sức cuốn hút cho phái mạnh. Ngoài ra nó giúp tâm trí nam giới bừng sáng, tìm thấy sự yêu đời và niềm vui trong cuộc sống. Đặc biệt là chủ động hơn đối với những quyết định trong cuộc sống của mình. 

Thạch anh tóc đỏ

2.2. Thạch anh tóc rêu

Thạch anh tóc rêu có tác dụng tăng chí tiến thủ, có thể thích nghi với mọi thách thức, thay đổi tình thế, tạo cục diện mới , tăng cường sinh lực cho nam giới. Khi đi đàm phán, công tác nghiệp vụ, hãy đeo thạch anh tóc rêu  mang lại may mắn, mở ra cơ hội tốt.

Thạch anh tóc rêu

2.3. Thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng như một vật nhiệm màu đem lại sự thịnh vượng, tiền của, thúc đẩy sự nghiệp, gắn kết tình yêu đôi lứa, giữ yên ấm gia đình. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng xua đuổi tà ma, tà khí, ngăn ngừa sự lan truyền của khí bệnh, tránh xa các cô hồn, tà pháp. 

Thạch anh tóc vàng

2.4. Thạch anh tóc bạch kim

Thạch anh tóc bạch kim tích tụ nhiều năng lượng tích cực giúp kích thích chức năng hoạt động của nơ ron thần kinh não. Từ đó giúp chủ nhân tăng tính tập trung và có thể hỗ trợ để điều trị được các bệnh lý về tâm thần hoặc mất trí nhớ, trí nhớ kém.

Thạch anh tóc bạch kim

2.5. Thạch anh tóc đen 

Thạch anh tóc đen giúp chủ nhân kìm hãm và trấn tà một cách cực kỳ hiệu qủa. Từ đó mà tăng cảm giác an toàn, tránh lo âu, muộn phiền.

2.6. Thạch anh đá mắt hổ

Mắt hổ: được sử dụng từ thời La Mã cổ đại, các chiến binh khi ra trận thường đeo bùa hộ mệnh được khắc từ đá mắt hổ. Nó được cho là giúp thân chủ bình tĩnh, can đảm, tập trung và kiên trì.

Vòng đá mắt hổ cho nam

3. Địa chỉ cung cấp vòng phong thuỷ mệnh thuỷ cho nam uy tín chất lượng 

Cửa hàng đá quý Ngọc Gems với nền tảng là Ngọc Việt Nam, kinh nghiệm 32 năm (từ năm 1988) tự hào là một trong những cửa hàng đầu tiên sở hữu đá quý mới nhất, quý hiếm nhất. Bởi vậy, nếu có nhu cầu mua vòng phong thuỷ cho nam giới, đừng quên ghé Ngọc Gems nhé.

——————

🌼 Liên hệ đặt hàng: Ngọc Gems - 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: