BST lu thống Aquamarine cho người mệnh Thủy và Mộc

Ngày: 23/03/2021 lúc 10:24AM

Lu thống phong thủy ngày nay được làm từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau, trong đó phải nhắc đến Lu thống Aquamarine với sắc xanh dương nhẹ nhàng mang nhiều ý nghĩa cùng lợi ích cho người sử dụng, đặc biệt với người mệnh Thủy và Mộc. Trong Phật Giáo Tây Tạng, Lu Thống Aquamarine là biểu tượng của sự trong sạch - tinh khiết - tỏa sáng - lấp lánh. 

Lu Thống Aquamarine tại Ngọc Gems

Lu Thống Aquamarine tại Ngọc Gems

1. Lu thống Aquamarine là gì? 

Lu Thống Aquamarine được làm từ đá Aquamarine. Tên gọi Aquamarine có nguồn gốc từ ngôn ngữ Latin: “Aqua” có nghĩa là nước và “marine” có nghĩa là biển, chính là ám chỉ sắc xanh trong vắt đại dương của loại đá này. 

Lu thống Aquamarine có hình dạng khá giống một chiếc lu nhỏ, hai đầu hơi bóp lại và ở giữa phình ra. Trong phong thủy, hai đầu thông nhau mang ý nghĩa công việc đầu xuôi đuôi lọt, của cải chắt chiu nhiều nhưng không bị thất thoát. Sợi dây luồn giữa hai đầu lu thống để làm dây đeo là sự di chuyển năng lượng của đất trời từ đó mà dẫn dắt tiền tài, may mắn, danh vọng cho chủ nhân. 

Lu Thống Aquamarine mang sắc xanh nhẹ nhàng nên hợp với những người mệnh Thủy và Mộc, giúp họ cân bằng cuộc sống, gia tăng sức khỏe.

Vòng dây lu thống Aquamarine

Vòng dây Lu Thống Aquamarine phù hợp với người mệnh Thủy, Mộc giúp chiêu tài, cầu lộc hiệu quả

2. Công dụng của Lu thống Aquamarine

Lu thống Aquamarine mang đến nhiều công dụng về sức khỏe và phong thủy cho người sử dụng.

2.1. Công dụng của Lu thống Aquamarine với sức khỏe

Về mặt sức khỏe, Lu thống Aquamarine mang đến những công dụng tuyệt vời như:

  • Giúp cân bằng sức khỏe: nguồn năng lượng trong Lu thống Aquamarine mang đến sự dẻo dai và săn chắc cho cơ thể. 
  • Trấn an cảm xúc cho những người nóng tính: Những người nóng tính, dễ mất kiểm soát cảm xúc thì Lu Thống Aquamarine là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi đặc tính nổi bật của đá Aquamarine là giúp giải tỏa căng thẳng cùng với biểu tượng Lu Thống giúp trấn an cảm xúc.
  • Duy trì nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể: Khi mang Lu Thống Aquamarine bên người, bề mặt đá Aquamarine sẽ tiếp xúc với da, làm tăng cường nguồn năng lượng trong cơ thể. Mặt khác, đeo Lu Thống Aquamarine giống như việc có một con lăn tự động, bắt sóng với nhịp điệu cơ thể con người, tạo ma sát, duy trì nguồn năng lượng dồi dào, ổn định.
  • Giảm đau ốm, bệnh tật cho trẻ em: Trẻ em nếu thường xuyên bị đau ốm, cảm hay bị sưng viêm thì có thể đeo Lu Thống Aquamarine để phòng tránh bởi Lu Thống được cho là có khả năng trừ tà hiệu quả còn Aquamarine giúp giảm đau, giảm sưng giúp bé cảm thấy dễ chịu. 
  • Làm đẹp da: Ở Trung Quốc, các loại Lu Thống trong đó có Lu Thống Aquamarine được sử dụng để làm đẹp da, thư giãn, lưu thông máu, ngừa bệnh về già. 

Vòng tay Lu Thống Aquamarine

Vòng tay Lu Thống Aquamarine giúp cải thiện sức khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi

2.2. Công dụng của Lu thống Aquamarine trong phong thủy

Sự kết hợp giữa Lu Thống, biểu tượng của sự giàu có, may mắn, cùng với đá Aquamarine giàu năng lượng mang lại sự hài hòa về mặt phong thủy. 

Ngoài giúp chủ nhân cầu tài, trừ tà, giảm được bệnh tật từ môi trường bên ngoài, thì giúp chủ nhân giảm bớt áp lực đời sống, tranh chấp, gắn kết mối quan hệ với những người xung quanh. Những người sử dụng Lu Thống Aquamarine đều có được những suy nghĩ tích cực, đời sống luôn tươi đẹp, trẻ trung.

Lu Thống Aquamarine

Đeo Lu Thống Aquamarine thường xuyên giúp cải thiện mối quan hệ với mọi người xung quanh

3. Mua Lu thống Aquamarine ở đâu chất lượng?

Lu Thống Aquamarine trên thị trường bày bán rất nhiều nhưng để có thể tìm mua được sản phẩm đúng chất lượng, bạn nên tìm những địa chỉ mua hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng, không có tác dụng phong thủy.

Ngọc Gems với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực đá quý, chúng tôi tự hào và cam kết với khách hàng những sản phẩm Lu Thống Aquamarine nói riêng và đá quý nói chung khi đến tay khách hàng đều là hàng chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng.

NGỌC GEMS CAM KẾT

- Sản phẩm 100% đá thiên nhiên thật

- Chúng tôi sẵn sàng kiểm định chất lượng đá theo yêu cầu khách hàng.

- Chế độ bảo hành, giá cả tốt nhất trên thị trường

Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm Lu Thống Aquamarine xin vui lòng liên hệ:

🛍️ Cửa hàng đá quý Ngọc Gems

🛍️ Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

☎️ Hotline: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: