Bộ sưu tập 25+ mẫu vòng tay phong thuỷ cho nữ hợp mệnh Hot nhất hiện nay (phần 1)

Ngày: 07/04/2020 lúc 21:36PM

Hiện nay vòng tay phong thuỷ cho nữ đang trở thành xu hướng mới vừa giúp thể hiện gu thời trang lại mang đến may mắn và tài lộc cho người đeo. Trong bài viết này, ngocgems sẽ giới thiệu đến các chị em 25+ mẫu vòng tay phong thuỷ hợp mệnh cho nữ. Cùng theo dõi nhé!

Mục lục nội dung:

Vòng tay phong thuỷ cho nữ mệnh Kim

Người mệnh Kim hợp với màu vàng, trắng và xám. Chính vì vậy nữ mệnh Kim có thể chọn cho mình các loại vòng như:

Vòng tay thạch anh tóc vàng

Vòng thạch anh tóc vàng có ý nghĩa mang lại may mắn và tài lộc, giúp sự phát triển về công danh của người đeo. Màu sắc vàng của vòng mang đến sự thịnh vượng và sung túc giúp người đeo thuận lợi trong kinh doanh, buôn bán.

Vòng tay đá mắt hổ

Vòng tay đá mắt hổ có tác dụng tăng cường ý chí, lòng dũng cảm và niềm tin cho người sử dụng. Bên cạnh đó loại đá này còn phù hợp với những người có thể trạng yếu, ốm lâu ngày bởi vòng sẽ tăng cường sức sống, bổ sung năng lượng sinh khí. Vòng mang màu sắc vàng tươi trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng và lịch thiệp.

Vòng thạch anh trắng

Vòng thạch anh trắng rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.Thạch anh trắng có thể ổn định trí lực và thể lực của con người. Ngoài ra chúng còn hỗ trợ cho tủy sống, não, và tác động tốt đến hệ hô hấp. 

Vòng tay đá mặt trăng

Vòng tay đá mặt trăng giúp bạn giảm stress, giảm cơn đau đầu, đau cơ, chống căng thẳng thần kinh rất hiệu quả. Đá mặt trăng mang đến cho chủ nhân nguồn năng lượng tích cực. 

Vòng tay thạch anh tóc bạch kim

Vòng tay thạch anh tóc bạch kim thu hút may mắn, giúp thuận lợi trong công danh. Đồng thời có tác dụng hỗ trợ tình duyên.

Vòng tay phong thuỷ cho nữ mệnh Mộc

Người mệnh Mộc hợp màu đen, xanh lá và xanh dương. Vì vậy, nữ mệnh Mộc có thể chọn cho mình những loại vòng sau để gia tăng tài lộc và may mắn:

Vòng tay Aquamarine

Nguồn năng lượng tích cực được tích tụ hàng thế kỷ trong đá Aquamarine sẽ có tác dụng tốt cho hệ miễn dịch, giúp kháng khuẩn và phòng chống bệnh tật. Hơn nữa, loại đá này còn có khả năng điều trị ợ hơi và chứng ngáp ngủ, hỗ trợ điều trị một số bệnh về hàm, cổ họng và giảm đau răng hiệu quả.

Vòng tay Topaz

Từ thời trung cổ đá Topaz đã được sử dụng chống đầu độc. Ngày nay khi khoa học phát triển, qua nhiều công trình nghiên cứu, các nhà thạch học cho rằng Topaz có khả năng bảo vệ con người khỏi cảm cúm. Ngoài ta, nó còn thúc đẩy quá trình tái sinh mô, điều trị bệnh ở các cơ quan của hệ tiêu hóa, gan, túi mật, lá lách.


Vòng tay thạch anh khói

Tác dụng tốt đến tinh thần con người như giúp chủ nhân hòa đồng với mọi người, xóa tan sự sợ hãi, giúp tâm trạng chủ nhân vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống. Ngoài ra nó còn có tác dụng trừ tà, đem lại may mắn cho gia chủ.

Vòng thạch anh tóc đen

Giúp xua đuổi nỗi ưu phiền rầu rĩ, truyền cho chủ nhân của nó khả năng thiên nhãn và tiên đoán về tương lai. Tiếp xúc được với quyền năng huyền bí của vũ trụ


Vòng thạch anh tóc rêu

Nhờ từ trường, nó giải tỏa, xoa diệu áp lực mà bạn đang phải gánh chịu. Năng lượng của nó cho bạn một cái nhìn sáng suốt vào nội tâm và tìm được cách giải quyết chính xác cho bản thân, công việc. Khi bạn nhận biết chính mình bạn sẽ có những quyết định tốt nhất.


Lưu ý khi chọn vòng tay phong thuỷ cho nữ

Khi chọn vòng tay cho nữ, tuỳ theo độ lớn của cổ tay và kích thước cơ thể mà chọn vòng phù hợp. Nếu bạn đeo vòng hạt 6mm trở xuống, bạn nên đeo vòng chập hai, chập ba sẽ đẹp hơn. Nếu bạn đeo vòng đơn, thông thường nữ sẽ đeo hạt từ 10mm trở xuống.

Nữ giới nên căn cứ vào kích thước cổ tay để chọn vòng phong thuỷ phù hợp

Mua vòng tay phong thuỷ cho nữ ở đâu uy tín?

Cửa hàng đá quý Ngọc Gems, với kinh nghiệm 32 năm (từ năm 1988) trong làng đá luôn tự hào là một trong những cửa hàng đầu tiên sở hữu mẫu đá mới nhất, quý giá nhất. Bởi vậy, nếu bạn cần mua vòng tay phong thuỷ cho nữ, đừng quên ghé cửa hàng đá quý Ngọc Gems nhé.

-------

Liên hệ đặt hàng:

- Cửa hàng đá quý Ngọc Gems - 61 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

- Hotline: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: