4 Lý do nên chọn mặt đá Tỳ hưu Aquamarine tại NgocGems

Ngày: 26/03/2021 lúc 15:12PM

Tỳ hưu đá Aquamarine luôn là mẫu vật phẩm phong thủy bán chạy nhất tại Ngọc Gems. Hãy cùng tìm hiểu lý do gì khiến mặt đá này được nhiều người yêu thích đến vậy nhé.

1. Kích cỡ đa dạng

Tỳ Hưu đá Aquamarine nhà Ngọc Gems có kích cỡ vô cùng đa dạng. Từ Tỳ hưu mini cỡ nhỏ để làm nhẫn, tôn lên nét nhẹ nhàng quyến rũ cho các nàng đến các loại cỡ lớn làm mặt dây đeo cổ. Bạn thích kích cỡ nào Ngọc Gems luôn có các mẫu đáp ứng đúng yêu cầu của bạn.

Tỳ hưu đá Aquamarine có nhiều kích cỡ đa dạng

Tỳ hưu đá Aquamarine có nhiều kích cỡ đa dạng

2. Chế tác công phu, nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm

Những nghệ nhân chế tác tại Ngọc Gems đều có kinh nghiệm trên 10 năm tuổi nghề. Đặc biệt, tỳ hưu mini đá Aquamarine tuy nhỏ nhưng không phải người làm đá nào cũng có thể tạc được. Sự thật là món đồ càng nhỏ, nhiều chi tiết uốn lượn như Tỳ Hưu thì càng cần những người thợ có tay nghề cao, vô cùng kiên nhẫn tỉ mỉ.

3. Chất lượng đá 100% tự nhiên

Đá Aquamarine được sử dụng để chế tác tại Ngọc Gems được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo 100% là đá tự nhiên với chất lượng đá cao. Với chất đá mượt mà, phôi đá trong trẻo bóng bảy, sắc xanh biển thanh mát và tinh khiết chắc chắn sẽ làm vừa lòng những ai khó tính nhất. Ngọc Gems sẵn sàng kiểm định chất lượng đá nếu khách hàng có nhu cầu.

Tỳ hưu đá Aquamarine tại Ngọc Gems được chế tác rất tinh xảo và tỉ mỉ

Tỳ hưu đá Aquamarine tại Ngọc Gems được chế tác rất tinh xảo và tỉ mỉ

4. Mang lại nhiều may mắn và tài lộc

Với sắc xanh biển trong trẻo tràn đầy sức sống của đá Aqua kết hợp với linh vật Tỳ Hưu chắc chắn sẽ mang lại may mắn, tài lộc dồi dào cho chủ nhân. 

Đeo vòng tay đá Aquamarine sẽ mang đến nhiều may mắn về tài lộc

Đeo vòng tay đá Aquamarine sẽ mang đến nhiều may mắn về tài lộc

Bên cạnh công dụng thu hút tài lộc, tỳ hưu đá Aquamarine cũng mang đến nhiều lợi ích về mặt sức khỏe. Bởi lẽ, nguồn năng lượng dương của đá Aquamarine rất dồi dào nên khi đeo sẽ làm giảm stress và âu lo, mệt mỏi. Hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về da và phổi, tác động tích cực đến chức năng gan và dạ dày. Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

5. Chương trình ưu đãi, bảo hành hấp dẫn

Đặc biệt trong tháng 3 này, Ngọc Gems đang áp dụng chương trình giảm giá 30% cho sản phẩm tỳ hưu đá Aquamarine. Chương trình vô cùng hấp dẫn chỉ có duy nhất một lần trong năm. Nhanh tay đặt hàng ngay để được hưởng ưu đãi bạn nhé.

------------------

Liên hệ đặt hàng:

  • Cửa hàng đá quý Ngọc Gems - 61 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)
  • Hotline: 099 630 9999 và 034 701 8888
Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: