Vòng tay phong thuỷ nên đeo tay nào để thu hút tài lộc, may mắn và bình an

Ngày: 21/04/2020 lúc 11:34AM

Khi bắt đầu tìm hiểu về vòng tay phong thủy, nhiều người băn khoăn không biết nên đeo vòng tay phong thuỷ nên đeo tay nào để thu hút tài lộc và may mắn. Vậy cùng theo dõi bài viết này của Ngọc Gems nhé.


Đeo vòng bên tay trái: Thu hút may mắn, tài lộc

Theo nhiều tài liệu nghiên cứu về phong thủy, những trường hợp dưới đây nên đeo vòng tay phong thủy phía tay trái để thu hút được nhiều lộc tài, may mắn.

- Khi được mời đến tham dự ở những cuộc họp có tính chất quan trọng, các buổi phỏng vấn, gặp đối tác,...

- Đến những địa điểm có liên quan trực tiếp tới tiền nong và tài chính như trụ sở ngân hàng, cửa hàng bán đồ trang sức.

- Tới những khu vực, địa điểm, những nơi cần sự may mắn như nơi bán vé sổ, buổi lễ rút thăm trúng thưởng, các cuộc thi,...

- Khi đi thăm những bậc tiền bối, đáng kính như thăm thầy giáo, cô giáo cũ, thăm nhà cấp trên, thăm hỏi những người lớn tuổi đức cao vọng trọng

- Khi tham dự những buổi lễ long trọng như buổi lễ khai giảng, ngày làm lễ bế giảng, buổi lễ khai mạc, các buổi tiệc sinh nhật, ngày thành hôn.


Đeo vòng tay phong thuỷ bên trái

Các trường hợp nên đeo vòng tay phong thuỷ tay trái

Đeo vòng tay phải - Bùa hộ mệnh bình an

Nếu như đeo vòng phong thủy ở tay bên trái trong nhiều trường hợp nhất định sẽ mang lại may mắn, tăng vượng khí cho chủ nhân thì đeo bên tay phải mang lại bình an. 

Theo nhiều tài liệu nghiên cứu phong thủy, tay phải là “tay xú uế”, đeo vòng phong thủy tay phải trong những trường hợp sau đây sẽ mang đến sự bảo vệ, che chở và mang lại bình an cho bạn, gặp dữ hóa lành.

Những trường hợp nên đeo vòng tay phong thuỷ bên tay phải đó là:

- Khi có những công việc cần phải đến những nơi có âm khí nặng như: đi đám tang, thăm mộ, đi đêm trong rừng sâu, đi đến những vùng hoang vu hẻo lánh, đi qua những nơi từng xảy ra nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng,...

- Trong trường hợp phải đến những nơi đông người, ồn ào, hỗn loạn dễ xảy ra va chạm như : các quán karaoke, sòng bạc, quán bar, các trạm tàu điện ngầm, chợ,..

- Hãy đeo vòng tay phải khi đến những nơi có nhiều xú uế, mùi hôi nồng nặc như:  nhà vệ sinh công cộng, bãi rác,..

- Khi phải làm việc, gặp mặt trực tiếp với những người đã và đang nghiện ma túy, những tên trộm cắp hoặc tù nhân chưa mãn hạn.


Các trường hợp nên đeo vòng tay phong thuỷ bên phải

Những trường hợp nên đeo vòng tay phong thuỷ bên phải

Đeo vòng tay phong thủy ở cả tay trái và phải có nên không?

Đây là câu hỏi của rất nhiều sự quan tâm của khách hàng Ngọc Gems. Đến nay, việc đeo vòng ở cả hai bên tay vẫn chia ra thành nhiều quan điểm trái chiều. 

Có nhiều nhận định cho rằng: đeo vòng trên cả 2 tay giống như là bạn đang đeo còng tay. Vì vậy, nếu đeo theo phong cách như vậy, có thể khiến người đeo gặp những điều không may mắn, vướng vào chuyện thị phi pháp luật. 

Tuy nhiên, cũng có những người đeo vòng tay vốn dĩ là sở thích và không quá đặt nặng vấn đề phong thủy, miễn sao thấy đẹp và tâm cảm thấy an yên là được thì họ chọn đeo vòng ở tay bất kỳ, hoặc ở cả hai tay.


Tuỳ vào mục đích mà bạn có thể lựa chọn tay để đeo vòng phong thuỷ phù hợp

Ngọc Gems cho rằng, đeo vòng tay trái, phải hay đeo cả hai tay tùy thuộc vào quan điểm, mục đích của từng người. Từ đó sẽ có cách chọn phù hợp nhất. Nếu mục đích lựa vòng theo phong thủy, mình nên tham vấn để lựa chọn cho chính xác nhất. Còn đeo để đẹp, thể hiện cá tính thì mình đeo thế nào để cho bản thân thấy thoải mái. 

Dù là chọn cách nào, quan trọng nhất bản thân cảm thấy tự tin, an yên trong mỗi lựa chọn bạn nhé.

Hy vọng với bài viết trên đây, Ngọc Gems có thể giải đáp một phần nào đó về những thắc mắc của bạn về việc vòng tay phong thuỷ nên đeo tay nào. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ Ngọc Gems để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

☎️ Ngọc Gems - 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: