Truy tìm vòng tay phong thuỷ cho người mệnh Mộc

Ngày: 14/03/2020 lúc 11:57AM

Theo quan niệm vạn vật trong trời đất luôn có sự tương tác lẫn nhau, người phương Đông tin vào thuyết Ngũ hành. Rằng, mỗi con người sinh ra đều gắn liền với một cung, mệnh trong hệ ngũ hành Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ. Với mỗi mệnh sẽ đeo những loại đá nhất định. Bài viết này, Ngọc Gems sẽ truy tìm vòng tay phong thủy cho người mệnh Mộc nhé.

1. Người mệnh Mộc nên đeo vòng tay phong thuỷ màu nào?

1.1. Màu tương sinh với mệnh Mộc

Dựa theo quan hệ tương sinh tương khắc trong quy luật âm dương ngũ hành. Thủy sinh Mộc, nên vòng tay, trang sức màu xanh dương sẽ đem lại nhiều may mắn cho người mệnh Mộc. Tuy nhiên, đây là tone màu khá đặc biệt chứa nhiều sắc độ khác nhau từ xanh dương đến xanh tím than, hay cả màu xanh đen.

1.2. Màu tương hợp với mệnh Mộc

Nếu chọn được màu sắc phù hợp với người mệnh Mộc, bạn sẽ có một sức khỏe tốt, ít khi bị bệnh tật. Ngoài ra, tiền bạc, tài lộc cũng được thịnh vượng còn đường công danh, sự nghiệp ngày càng thăng tiến, phát triển. Màu tương hợp với mệnh Mộc là màu xanh lá cây


1.2. Màu tương khắc với mệnh Mộc

Mệnh Mộc khắc chế mệnh Thổ – tương ứng với các màu đất, màu gỗ nâu, vàng đất, vàng sậm, trắng bạc, vàng nhạt. Đây là những màu kỵ nên tránh bởi nó sẽ mang đến những điều xui xẻo, không may cho người mệnh Mộc. 

2. Gợi ý loại vòng tay hợp phong thuỷ cho người mệnh Mộc

Dựa vào các màu sắc tương sinh, Ngọc Gems gợi ý bạn một số vòng tay phù hợp cho người mệnh Mộc bạn có thể tham khảo nhé.

2.1. Vòng tay hợp mệnh Mộc dành cho nữ

Vòng tay Aquamarine 

Aquamarine được biết đến là viên đá của vị thần biển khơi. Mang trong mình màu xanh của biển, dịu mát và có những công dụng đặc biệt. Chúng không chỉ mang lại năng lượng tích cực đặc biệt cho người sở hữu. Với những người thường xuyên không làm chủ được cảm xúc, loại đá này giúp cân bằng năng lượng và đem đến chủ nhân nguồn năng lượng tích cực. Aquamarine còn giúp đánh thức giác quan thứ 6 trở nên nhạy bén.

Thạch anh tóc rêu

Mang trong mình màu xanh quyền quý, Thạch anh tóc rêu phù hợp với người mệnh Mộc. Đây chính là biểu tượng của thịnh vượng, giàu sang. Cho tới nay, loại đá quý thiên nhiên này đã và đang khẳng định được giá trị của mình. Không chỉ được lòng rất nhiều người, chúng chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất.

Công dụng của thạch anh tóc rêu:

  • Thạch anh tóc rêu tích trữ năng lượng dương tích cực, giúp hài hòa về thể chất cũng và tinh thần. Chủ nhân của thạch anh tóc rêu có thể dễ dàng khơi thông tâm trí, suy nghĩ tích cực, vui vẻ, lạc quan.
  • Thạch anh tóc rêu còn giúp điều trị các bệnh về da, tóc, tim mạch và tuần hoàn máu, phổi, tuyến nội tiết và tuyến thượng thận. 
  • Trong thiền định giúp gia tăng năng lượng lọc bớt các suy nghĩ không cần thiết đưa tâm trí đến trạng thái vô định.

Vòng tay Ngọc Jade

Ngọc Jade được người Trung Quốc phát hiện ra từ rất sớm vào khoảng năm 2950 trước công nguyên. Vào thời điểm đó, ngọc bích được coi là viên đá của hoàng gia. Chỉ có những ai sống trong cung đình hoặc giới quý tộc mới được sở hữu những món đồ làm từ ngọc bích. 

Ngọc Jade không kén mệnh. Tuy nhiên với màu xanh này người mệnh Mộc sẽ phù hợp hơn cả. Sở hữu Ngọc Jade giúp người mệnh Mộc gặp được nhiều may mắn, xua đuổi điềm xấu, kéo điềm tốt cho người chủ nhân.

2.2. Vòng tay hợp mệnh Mộc dành cho nam

Vòng tay Mắt hổ

Với màu xanh đen nam tính, lịch lãm. Vòng tay đá mắt hổ được nhiều người nam lựa chọn mang theo bên mình.

Người xưa cho rằng, đá Mắt hổ có khả năng điều khiển năng lượng mặt trời bằng cách biến đổi dòng của nó thành xạ khí chữa bệnh và hướng vào cơ thể con người. Vì vậy, khuyên những người bị bệnh hoặc yếu sức khoẻ nên đeo đá Mắt hổ. 

Ngoài ra, loại đá này còn đem lại nhiều may mắn trên con đường phát triển công danh, sự nghiệp.

Vòng tay Thạch anh tóc đen

Theo các chuyên gia về phong thủy, vòng tay Thạch Anh Tóc Đen là loại đá có tác dụng trừ tà, cực kỳ tốt trong việc điều trị các bệnh về máu và chống đột quỵ. Chúng mang lại may mắn, sức khỏe, giúp gia chủ làm ăn thịnh vượng và phát đạt cho chủ nhân.

Trên đây là những vòng tay phong thuỷ cho người mệnh Mộc. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này mình có thể biết được màu sắc phù hợp với mệnh của mình. Từ đó lựa chọn những sản phẩm phù hợp giúp đem lại may mắn và bình an.

Tại Ngọc Gems, rất nhiều sản phẩm, vòng tay từ đá thiên nhiên 100% hiện có sẵn bạn có thể lựa chọn để mang theo bên mình và dành tặng người thân yêu.

Quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm làm từ đá quý thiên nhiên xin vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: