Top 7 vòng tay phong thuỷ cho người mệnh Hoả được ưa chuộng nhất 2020

Ngày: 14/03/2020 lúc 10:38AM

Ngoài công dụng làm đẹp thì vòng tay phong thuỷ là một trong những món đồ trang sức có khả năng mang đến sinh khí, cải thiện sức khoẻ, tâm trạng và cả tài lộc cho người sở hữu. Vậy với người mệnh Hoả đâu là chiếc vòng tay phong thuỷ sẽ đem lại nhiều may mắn nhất? Hãy cùng Ngocgems tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Màu sắc phù hợp với người mệnh Hoả

Dựa vào những màu tương sinh, tương hợp mà chúng ta có thể lựa chọn được các loại đá và trang sức phù hợp nhất với người mệnh Hoả

Màu tương hợp

Đỏ và hồng, tím là ba màu theo đúng bản mệnh và phù hợp nhất với những người mệnh Hỏa. Theo quan niệm của người Á Đông, màu đỏ là màu của máu và lửa, đại diện cho sức mạnh, cho quyền lực và cho cả tình yêu nồng cháy. Do đó, màu sắc này mang lại sức mạnh, năng lượng tuyệt vời cho người mệnh Hoả.


Màu tương sinh

Theo tương sinh ngũ hành thì mệnh Mộc tương sinh với Hoả, vì vậy mà người mệnh Hoả hoàn toàn có thể lựa chọn các màu xanh lá cây của mệnh Mộc.


TOP 7 loại vòng tay phong thuỷ cho mệnh Hoả đang được ưa chuộng nhất

Vòng tay đá ruby

Ruby là loại đá hoàn hảo nhất dành cho những người mệnh Hoả. Người xưa tin rằng, loại đá này có những tính chất siêu nhiên, có khả năng phòng chống các căn bệnh nặng và tạo cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào. Chính vì vậy, vòng tay phong thuỷ đá ruby chắc chắn sẽ mang đến những điều tốt đẹp cho người mệnh Hoả như: quyền lực, tự do, vui vẻ và may mắn.

Vòng thạch anh dâu tây

Thạch anh dâu tây là một loại biến thể của đá thạch anh, với những thớ đá màu hồng đậm đan xen nhau. Hồng là một màu sắc không chỉ hợp với mệnh Hoả mà còn là biểu tượng của tình yêu ngọt ngào, thuỷ chung.

Vòng tay thạch anh dâu tây này giúp tăng cường năng lượng tích cực trong chuyện tình yêu và hôn nhân gia đình. Với những bạn nữ mệnh Hoả đã trải qua những đổ vỡ trong tình yêu thì nên sắm ngay chiếc vòng này để tái tạo năng lượng, xây dựng cảm xúc và sẵn sàng đón nhận những hạnh phúc mới.

Vòng tay đá cẩm thạch

Cẩm thạch từ lâu đã được xếp vào hàng ngũ đá và ngọc quý có khả năng đem lại may mắn về sức khỏe cũng như tài lộc cho chủ nhân. Ngoài ra, đây cũng là loại đá giúp xua đuổi tà ma và những điềm xấu và giúp sức khoẻ người dùng được ổn định, đặc biệt là cải thiện những căn bệnh về đường tiêu hoá.

Đối với người mệnh Hoả, đeo vòng tay phong thuỷ đá cẩm thạch sẽ giúp tránh giận dữ, chấn thương đau nhức, đau buồn, và suy nghĩ tiêu cực, tăng khả năng tập trung và ngăn chặn sự phân tâm.

Vòng tay thạch anh tím 

Thạch anh tím là loại đá hỗ trợ tích cực tới não bộ, giúp giải tỏa căng thẳng và chống đau đầu, đặc biệt có khả năng cải thiện giấc ngủ cho người trung tuổi. Chính vì vậy, từ thời xa xưa, người Hy Lạp cũng thường mang theo một viên đá thạch anh tím khi tham gia vào các lễ hội, cuộc vui để tránh bị say xỉn, mất kiểm soát. 

Vòng tay đá Diopside 

Diopside là viên đá của hành tinh, giúp kết nối với đất mẹ Gaia, có tác dụng tốt đến toàn bộ các luân xa, đặc biệt là luân xa vùng tim, đỉnh đầu và xương cùng. Chất đá này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho luân xa vùng tim, tăng cường cảm xúc. 

Với nữ giới: Diopside giúp làm dịu căng thẳng và lo lắng,điều hòa cảm xúc, cân bằng nhịp tim, giảm nóng nảy. Đây viên đá tuyệt vời để chữa trị các vết thương tình cảm, tăng cường khả năng biết yêu chính mình và những người khác, cải thiện khả năng cho và nhận tình yêu. 

Với những người hay vận động mạnh: Diopside làm giảm các cơn đau nhức, co thắt cơ bắp, đồng thời cân bằng hormone, hỗ trợ cho sự yếu kém trong phổi, tuần hoàn, suy nhược, thận, đau nhức cơ bắp và co thắt, và các rối loạn tâm lý. Người mệnh Hoả chỉ cần đeo vòng tay Diopside hoặc đặt vòng tay Diopside dưới gối vào ban đêm khi ngủ sẽ có tác dụng chữa bệnh.

Vòng tay đá mắt hổ nâu đỏ 

Đá mắt hổ có tác dụng giữ vững tinh thần, tích tụ niềm tin cùng ý chí và lòng dũng cảm. Đeo vòng tay đá mắt hổ, người mệnh Hoả sẽ có thêm năng lượng để phục hồi sức khoẻ, tăng cường trí lực và thông suốt mọi khó khăn.

Trên đây là top 7 vòng tay phong thuỷ cho người mệnh Hoả đang được ưa chuộng nhất. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được loại vòng tay phù hợp để mang lại năng lượng tích cực và may mắn nhất cho bản thân. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt các loại vòng tay phong thuỷ của ngocgems xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

🛍️ Ngọc Gems - 61 Quốc Tử Giám

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: