Top 3 món trang sức phong thủy nên đeo dịp Tết để rước tài lộc và may mắn

Ngày: 10/01/2020 lúc 11:16AM

Trang sức không chỉ làm đẹp cho bản thân người sử dụng mà nó còn là món quà xuân ý nghĩa cho những người thân yêu của mình, hướng tới một năm mới bình an, thịnh vượng. Để lựa chọn được món trang sức ý nghĩa hãy tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây.


1. Vòng tay phong thủy đính charm vàng

Hiện nay, bên cạnh mẫu vòng tay nguyên bản, thị trường xuất hiện những mẫu vòng tay mix charm vàng. Những mẫu vòng tay này không chỉ độc đáo mà còn biến hoá tuỳ theo sở thích của chủ sở hữu. 



Theo ý quan điểm của nhiều người, năng lượng của đá phong thủy và vàng có nét tương đồng và bổ sung cho nhau. 

  • Công dụng của đá phong thủy: Những hạt đá phong thủy rất đa dạng như: đá thạch anh, đá mắt hổ… Chúng hình thành từ hàng nghìn năm và nằm sâu dưới lòng đất. Vì vậy, những loại đá này có khả năng xua đi tà khí và đem lại điều lành cho người sử dụng.
  • Công dụng của vàng: Tương tự như vậy, vàng chữa được nhiều bệnh: viêm khớp, bệnh về răng, bệnh về da. Vì vậy, từ nguồn gốc hình thành và công dụng thì đá phong thủy và vàng, bạc đều có nét tương đồng nhau.

Chính vì thế, chúng có thể bổ sung và làm tăng công dụng, ý nghĩa cho chiếc vòng tay phong thủy của bạn.

2. Vòng cổ phong thủy

Đối với những người có cần cổ đẹp và muốn tạo điểm nhấn nơi cổ, đừng quên lựa chọn cho mình một chiếc vòng cổ phong thuỷ. Những chiếc vòng này vừa thời trang lại có ý nghĩa hỗ trợ mong cầu của bản thân vào dịp năm mới. 

  • Cầu tình duyên: Hoa mẫu đơn, hồ ly là hai loại dây chuyền phong thủy phù hợp với mục đích này. Hoa mẫu đơn đại diện cho sự giàu sang, phú quý, gia đình tròn vẹn hạnh phúc. Hồ ly lại là linh vật cầu duyên từ xưa tới nay. 
  • Cầu tài lộc, công danh: Dây chuyền Tỳ hưu và dây chuyền Lu thống là sự lựa chọn phù hợp. Tỳ hưu là vị con thứ 9 của rồng, chỉ ăn chứ không nhả nên là linh vật cầu tiền tài nổi tiếng. Lu thống hay còn gọi là ống thông thiên hỗ trợ vạn sự hanh thông, vận may mau tới.
  • Cầu bình an trong suy nghĩ, cuộc sống: Dây chuyền Phật bản mệnh là loại dây chuyền phù hợp nhất với mục đích này. Có 9 vị phật bản mệnh phù hộ cho 12 con giáp. Vị Phật bản mệnh tuổi nào sẽ phù trợ tuổi đó. Ngoài ra, Phật bản mệnh làm từ các chất liệu, màu sắc phù hợp với mệnh người đeo sẽ tốt hơn. Trẻ em, người lớn tuổi đặc biệt nên đeo để tránh xa những tà khí có thể gây hại.


Đeo phật bản mệnh giúp mang lại bình an trong cuộc sống.

3. Nhẫn phong thủy

Đối với những người không phải làm việc nặng, đeo nhẫn phong thuỷ là sự lựa chọn thích hợp bởi sự thời trang, khéo léo khoe về tiềm lực tài chính lại tốt về phong thuỷ.



Khi đeo nhẫn phong thuỷ, bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. 

  • Nếu muốn cầu may mắn, tài lộc, tình duyên vào năm mới bạn nên chọn nhẫn Tỳ hưu, Thiềm thừ, Hoa mẫu đơn,Hồ ly. 
  • Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn mặt đá facet - mặt đá với những đường cắt sắt nét để làm mặt nhẫn. Lúc này, yếu tố phong thuỷ nằm ở chất liệu đá bạn chọn. Mặt đá lựa chọn theo mệnh như thạch anh tóc, hoặc mặt đá chứa nhiều năng lượng phù hợp các mệnh như Ngọc, Ruby, ...

4. Mua trang sức phong thủy ngày Tết ở đâu uy tín chất lượng


Ngọc Gems có kinh nghiệm 30 năm trong ngành đá quý. Tại cửa hàng, Ngọc Gems có trưng bày đa dạng các vật phẩm phong thuỷ trưng bày. Từ vật phẩm bày trí bàn làm việc, bàn thu ngân, bày trên két sắt đến vật phẩm cỡ lớn bày trong chùa, đền. Nếu bạn đang tìm mua vật phẩm phong thuỷ trưng bày, đừng quên ghé Ngọc Gems nhé.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

🛍️ Cửa hàng đá quý thiên nhiên Ngọc Gems

🛍️ 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: