Top 3 linh vật phong thuỷ giúp phù trợ may mắn tốt nhất

Ngày: 11/03/2020 lúc 11:53AM

Theo quan niệm dân gian, các linh vật phong thủy có tác dụng rất tốt trong việc thu hút tiền tài, may mắn và gia tăng sức khỏe cho người sử dụng. Dưới đây là một số linh vật được đánh giá là có tác dụng tốt nhất trong việc cải thiện vận mệnh. Cùng tham khảo nhé!

1. Các loại linh vật phong thuỷ hiện nay

Linh vật phong thủy được hiểu là sản phẩm được chế tác mô phỏng theo hình tượng của nhân vật, sinh vật linh thiêng như: Phật Di Lặc, Phật Quan Âm, Tỳ Hưu, Hồ Ly….

Mỗi linh vật lại mang trong mình sức mạnh và ý nghĩa khác nhau nhưng chung quy lại đều đem đến những điều may mắn, tài lộc, bình an và sức khỏe chủ nhân.

2. Một số loại trang sức có gắn linh vật phong thuỷ

Để thuận tiện cho việc mang các linh vật theo bên mình hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều các loại trang sức có gắn linh vật phong thuỷ. Quý khách có thể tham khảo và lựa chọn những sản phẩm này để cải thiện vận mệnh của mình.

Nhẫn linh vật phong thủy

Nhẫn có gắn linh vật là loại sản phẩm được rất nhiều người sử dụng để gia tăng yếu tố phong thủy nhất hiện nay. Những loại nhẫn có gắn Hồ ly, Tỳ hưu phong thuỷ không chỉ dễ sử dụng, có thể luôn luôn mang theo bên người mà còn giúp chiêu tài, đón lộc, gia tăng hạnh phúc rất tốt. Mặt khác, các linh vật còn có tác dụng trừ tà khí, hóa giải “ngũ hoàng đại sát” cho người dùng nên bạn có thể đeo bên người để cầu an.

Dây chuyền linh vật phong thủy

Là món đồ trang sức có tác dụng “kép” trong việc làm đẹp và cầu may mắn, bình an. Nhiều người đã kết hợp đeo dây chuyền cùng linh vật để củng cố vận may đến với mình. Một số loại linh vật thường được kết hợp với dây chuyền có thể kể đến là: dây chuyền mặt Hồ ly, Tỳ hưu, Nhện phong thủy, Phật Di Lặc, Phật Bà Quan Âm, Phật Bất Động Minh Vương

Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương. Phật Hộ mệnh cho người tuổi Dậu

Vòng tay linh vật phong thuỷ

Vòng tay phong thuỷ cũng là đồ vật phù trợ may mắn phổ biến. Những chiếc vòng tay lu thống, xâu các loại đá phong thủy tạc hình linh vật như: Hồ ly, Tỳ Hưu, Phật Bà Quan Âm… có tác dụng trừ giải tà khí, thúc đẩy sinh khí, mang lại may mắn, sức khỏe cho người sử dụng.Ngoài ra, sự kết hợp hài hoà của chất liệu đá với đường nét thiết kế tạo nên sự duyên dáng, sang trọng cho chủ nhân.

3. Cách đeo linh vật phong thủy sao cho phù hợp nhất

Linh vật phong thuỷ chỉ phát huy tác dụng khi được chọn đeo đúng cách. Tuỳ vào mong muốn mục đích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn cho mình một loại linh vật phù hợp. 

Linh vật cầu tài lộc

Nếu muốn gặt hái được nhiều tài lộc, may mắn trong kinh doanh, bạn nên đeo các linh vật phong thuỷ như: Tỳ hưu, Lu thống, Đồng điếu...Đây là những linh vật có khả năng “chiêu tài, giữ lộc” rất hiệu quả.

Linh vật cầu tình duyên 

Nếu bạn muốn cải thiện vận mệnh về tình duyên thì nên chọn: Hồ ly, Hồ ly ôm hoa mẫu đơn, Nhện phong thủy, Hoa mẫu đơn…

Linh vật phong thủy cầu bình an 

Những món đồ phong thủy cầu bình an cũng được rất nhiều quý vị quan tâm, chú ý. Nếu bạn muốn tìm kiếm một vật phẩm phong thủy cầu bình an, sức khỏe cho bản thân, cho mẹ, cho bà hay bất cứ thành viên nào trong gia đình thì: Phật Quan Âm, Phật Di Lặc, vòng tay đá phong thủy… sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Trên đây là một vài thông tin về những linh vật phong thủy phù trợ may mắn cho người dùng nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua những linh vật này để phù trợ, cải thiện vận mệnh của bản thân thì hãy ghé Ngocgems để lựa chọn nhé. 

Tại Ngọc Gems chúng tôi có rất nhiều mẫu linh vật đa dạng cho khách hàng lựa chọn với dịch vụ khách hàng chất lượng và giá cả cực kỳ phải chăng. 

Mọi thông tin cần thiết xin vui lòng liên hệ

🛍️ Hàng có sẵn tại Ngọc Gems - 61 Quốc Tử Giám

☎️ Hotline: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: