Thạch anh tóc là gì ?

Ngày: 07/12/2019 lúc 10:55AM

Chắc hẳn nhiều người đã từng nhìn thấy hoặc tiếp xúc với Thạch anh tóc. Song, lại tò mò không hiểu vì sao những “sợi tóc” ấy lại tồn tại, tạo nên điều đặc biệt trong mỗi viên đá Thạch anh.


1. Thạch anh tóc là gì?

Đây là một trong sáu biến thể phổ biến của họ Thạch anh. Với tên tiếng anh là Rutilated Quartz, thạch anh tóc chứa các bao thể dạng kim và que nhìn giống như sợi tóc. Đó cũng là lý do cái tên Thạch anh tóc xuất hiện.

2. Có bao nhiêu loại Thạch anh tóc? Ý nghĩa từng loại

Thạch anh tóc đỏ: Đây là một trong số các dòng thạch anh cực hiếm, bên trong chứa các bao thể của khoáng vật Hematit. Loại đá này rất thích hợp đối với chị em phụ nữ bởi năng lượng từ loại đá này sẽ giúp tăng lực hấp dẫn, tăng sức cuốn hút cho phái đẹp.

2.1 Thạch anh tóc vàng


Thạch anh tóc vàng chứa các bao thể của khoáng vật Rutile có màu vàng, đỏ, nâu đỏ hoặc sữa. Loại đá có khả năng đem lại may mắn và thu hút tài lộc. Những người lựa chọn Thạch anh vàng thường là những Doanh nhân, người làm trong lĩnh vực kinh doanh, khởi nghiệp... hoặc những người đang mong cầu may mắn, sự thịnh vượng trong cuộc sống.


2.2 Thạch anh tóc xanh

Thạch anh tóc xanh chứa các bao thể của khoáng vật Actinolit hoặc Clorit có màu xanh, lục. Mang nhiều năng lượng tích cực cho người đeo.



2.3 Thạch anh tóc đen

Đây là loại đá có nguồn năng lượng rất mạnh. Mang trong mình màu đen huyền bí với những khoáng thể tóc đen ẩn bên trong. Thạch Anh tóc đen mang lại vẻ sang trọng, quyền lực cho người đeo.



2.4 Thạch anh tóc trắng


Thạch anh tóc trắng chứa nhiều tinh thể rutin với hình que, hình kim màu trắng và có hình dạng giống như sợi tóc. Có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, phong thủy và sự nghiệp của chủ nhân.


2.5 Thạch anh tóc nâu

Nguồn năng lượng của thạch anh tóc nâu được cho là giúp tăng cường khả năng suy nghĩ, tập trung. Kích thích rất tốt cho não bộ.



Mỗi loại đều mang vẻ đẹp, nguồn năng lượng nhất định. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp mọi người có góc nhìn chính xác và đầy đủ hơn về Thạch anh tóc. Ngọc Gems tin rằng, dù mang màu sắc và ý nghĩa khác nhau nhưng mỗi viên đá Thạch anh tóc sẽ mang đến những cảm xúc và trải nghiệm đặc biệt nhất cho người sở hữu.

Hiện nay các vật phẩm phong thủy từ thạch anh tóc đang có sẵn tại NgocGems. Quý khách có nhu cầu đặt mua xin vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/


Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: