Thạch anh tóc đỏ hợp mệnh gì?

Ngày: 30/10/2019 lúc 14:21PM

Thạch anh tóc đỏ hợp mệnh gì? Thạch anh tóc đỏ hợp và hỗ trợ rất tốt cho những người thuộc mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Người thuộc hai cung mệnh này khi mang đá thạch anh tóc đỏ bên mình thường gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.


1. Công dụng của thạch anh tóc đỏ

1.1 Tạo ra sức cuốn hút của phái đẹp

Mang trong mình màu đỏ rực rỡ cùng nguồn năng lượng từ trường lớn, nhiều người ví thạch anh tóc đỏ như “lá bùa hộ mệnh” mang lại bình an và may mắn. Loại đá này được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là phụ nữ. Bởi theo nhiều nghiên cứu được đưa ra, năng lượng tỏa ra từ loại đá này sẽ giúp tăng lực hấp dẫn và sức cuốn hút của phái nữ. 

1.2 Xua đuổi tà khí, mang lại tài lộc và may mắn

Còn trong phong thủy, thạch anh tóc đỏ có khả năng giúp xua đuổi tà khí. Với những người thường xuyên phải đi đêm, tới những nơi chứa nhiều “âm khí” lạnh lẽo nên đeo thạch anh tóc đỏ để được bảo vệ và phòng tránh.

Ngoài ra, từ trường ẩn sâu bên trong thạch anh tóc đỏ rất lớn, giúp cho người đeo gặt hái được nhiều tài lộc, may mắn.

2. Tại sao thạch anh tóc đỏ hợp mệnh Hỏa và Thổ?

Trong phong thủy, thạch anh tóc đỏ hợp mệnh Hỏa và Thổ. Người thuộc hai mệnh này đeo đá sẽ rất tốt. Như mọi người đã biết, trong ngũ hành được chia ra thành 5 sắc thái tượng trưng cho các nguyên tố cơ bản cấu tạo nên vũ trụ là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Mỗi màu sắc phù hợp với mỗi cung mệnh tương ứng. Màu đỏ là tượng trưng cho mệnh Hỏa. thạch anh tóc đỏ  phù hợp với những người thuộc mệnh Hỏa và tương sinh với người mệnh Thổ.

3. Mua vòng thạch anh tóc đỏ ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ đá quý, tuy nhiên để chắc chắn mua được đá quý chất lượng cùng mức giá phải chăng. Mời bạn đến Ngọc Gems chúng mình sẽ tư vấn để bạn chọn được món đồ phong thủy ưng ý, phù hợp với cung mệnh của bản thân.

Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã biết được thạch anh tóc đỏ hợp mệnh gì?.Quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm đá quý thiên nhiên xin vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/

Hoàng Hồng Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: