Thạch anh tím hợp mệnh gì?

Ngày: 29/10/2019 lúc 09:34AM

Nhiều người chia sẻ với Ngọc Gems rằng rất thích các loại trang sức làm từ đá thạch anh tím. Tuy nhiên, không biết loại đá này mình đeo có hợp không? Vậy thì bài viết này, Ngọc Gems sẽ chia sẻ thạch anh tím hợp mệnh gì, và không hợp mệnh gì. Cùng theo dõi nhé!


Thạch anh tím hợp mệnh gì?

Công dụng của thạch anh tím

Trong cuộc sống thạch anh tím mang đến nhiều công dụng về chữa bệnh. Năng lượng của viên đá giúp hỗ trợ cải thiện các chứng bệnh như: mất ngủ, stress, say rượu, say tàu xe, đau khớp, mụn nhọt, lão hóa...

Trong phong thủy, thạch anh tím được ví như “vị thần của tình yêu”. Đây chính là món quà dành cho những người đang kiếm tìm một tình yêu đích thực. Với những cặp đã nên duyên vợ chồng thạch anh tím khơi dậy đam mê và sự trung thành, giữ cho ngọn lửa tình yêu luôn cháy mãi.

Ngoài ra, từ trường của thạch anh tím giúp tăng khả năng tập trung và ghi nhớ. Vì vậy, loại đá này được nhiều người lựa chọn, đặc biệt những người làm việc trong môi trường đòi hỏi khả năng nghiên cứu, sáng tạo cao. 

Thạch anh tím cũng là viên đá thu hút tài lộc. Người kinh doanh, buôn bán đeo thạch anh tím sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc. 

 

Thạch anh tím thu hút may mắn về tình duyên và tài lộc cho người đeo

Thạch anh tím hợp mệnh gì?

Thạch anh tím có màu tím, đây là màu tương hợp của người mệnh Hỏa và tương sinh với người mệnh Thổ. Vì thế viên đá này rất phù hợp với những người thuộc hai cung mệnh này. Tuy nhiên, nếu bạn ko quá quan tâm đến cung mệnh và chỉ quan tâm đến những lợi ích mà viên đá mang lại thì bất kì ai cũng có thể sử dụng thạch anh tím.

 

Thạch anh tím hợp với người mệnh Hỏa và Thổ

Mua vòng thạch anh tím ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ đá quý, tuy nhiên để chắc chắn mua được đá quý chất lượng cùng mức giá phải chăng. Mời bạn đến Ngọc Gems chúng mình sẽ tư vấn để bạn chọn được món đồ phong thủy ưng ý, phù hợp với cung mệnh của bản thân.

Ngọc Gems cam kết:

-100% các sản phẩm trang sức được làm từ đá thạch anh tím tự nhiên

- Sẵn sàng kiểm định đá quý theo yêu cầu

- Giá cả và chế độ bảo hành tốt nhất thị trường

 

Sản phẩm vòng tay thạch anh tím tự nhiên tại Ngọc Gems
 

Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã có thể biết được thạch anh tím hợp mệnh gì? Quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm đá quý thiên nhiên xin vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

💬Website: https://ngocgems.com

📍Showroom: 16 Ô Chợ Dừa - 099 630 9999

📍Store: 61 Quốc Tử Giám - 034 701 8888

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: