Tất tần tật về thạch anh tóc đen-viên đá tâm linh huyền bí

Ngày: 21/10/2019 lúc 12:36PM

Sở hữu vẻ đẹp huyền bí, tinh tế song không kém phần sang trọng và quyền lực. Thạch anh tóc đen luôn biết cách biến mình trở thành món đồ trang sức đặc biệt.

1. Tính chất hóa học

Nếu Thạch anh tóc vàng là viên đá mang tài lộc thì Thạch anh tóc đen lại là viên đá của tâm linh. Chúng mang lại cảm xúc tích cực, sự lạc quan. Tỏa ra nguồn năng lượng tốt lành cho chính chủ nhân. Chính bởi mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe tinh thần lẫn thể chất. Dòng đá Thạch anh tóc đen được rất nhiều người lựa chọn mang theo bên mình. Dưới đây là thông tin tổng quan về thạch anh tóc đen.

  • Công thức: Silicon Dioxide chứa tạp chất (SiO2) 
  • Độ cứng: từ 6 đến 7 trên thang Mohs
  • Tinh thể: Lục phương
  • Thuộc nhóm: Đá Thạch anh chứa actinolit, black tourmaline, hematit & tuamalin…
  • Màu sắc: Đen trắng hoặc đen đậm
  • Luân xa: tác động đến luân xa số 1 (The Root)
  • Phân bố nhiều nhất ở Brazil, Châu Phi. Xuất hiện dưới dạng tinh thể còn lẫn nhiều tạp chất tại một số vùng đất Tây Nguyên. Hiện thạch anh tóc đen xuất hiện trên thị trường hầu hết là đá nhập khẩu từ ngoài nước.

Mang trên mình màu đen huyền bí và được ví như là viên đá của vũ trụ. Bên trong mỗi chiếc viên đá thạch anh tóc đen có chứa rất nhiều chất Black Tourmaline. Chúng được sinh ra từ quá trình vận động đá từ tầng Magma lên tầng vỏ Trái Đất. Quá trình này chỉ diễn ra ở điều kiện tự nhiên và phải mất đến hàng triệu năm để hình thành nên những sợi tóc. Vì vậy, những viên đá thạch anh đen chứa một nguồn năng lượng mạnh mẽ từ thiên nhiên, có khả năng tác động đến các luân xa và các huyệt đạo.

2. Ý nghĩa, công năng

Chính nhờ ẩn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ, và phải mất hàng triệu năm để hình thành nên những sợi tóc. Đá Thạch anh mang rất nhiều ý nghĩa cả về mặt sức khỏe lẫn phong thủy.

2.1 Trong phong thủy

  • Thạch anh tóc đen là viên đá Hộ thân mạnh mẽ giúp bạn phòng tránh vận khí và sự quấy nhiễu của các hư khí xung quanh.
  • Giúp người đeo trở nên cởi mở với mọi người, bớt đi sự sợ hãi trong giao tiếp và cuộc sống. Từ đó, gặp được nhiều may mắn vui vẻ và luôn lạc quan.
  • Giúp xua đuổi nỗi ưu phiền rầu rĩ, truyền cho chủ nhân của nó khả năng thiên nhãn và tiên đoán về tương lai. Tiếp xúc được với quyền năng huyền bí của vũ trụ
  • Tóc đen còn được coi là viên đá có tác dụng tốt trong những vấn đề tình duyên đôi lứa. Giúp gắn kết tình cảm, hàn gắn các vết thương lòng.

2.2 Đối với sức khỏe

Đá thạch anh tóc đen giúp người đeo có thể lưu thông khí huyết và điều trị những bệnh về máu và các loại bệnh về cột sống.

Với những tác dụng tăng cường sự trao đổi chất, tác động tích cực đến hệ thống miễn dịch giúp cơ thể con người tránh được sự mệt mỏi, suy sụp về tinh thần. Giúp tin thần trở nên lạc quan, mạnh mẽ. Từ đó, chủ nhân sẽ gặp nhiều thuận lợi và may mắn hơn trong cuộc sống.

3. Thạch anh tóc đen hợp mệnh nào

Thạch anh tóc đen hợp mệnh nào? Là câu hỏi của rất nhiều khách hàng của NgocGems. Thạch anh tóc đen hợp cung mệnh Thủy, Mộc. Những người thuộc cung mệnh này khi đeo vòng Thạch anh tóc đen sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc. Chúng có tác dụng rất tốt trong phong thủy giúp bạn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm đá quý thiên nhiên xin vui lòng liên hệ: 

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/

Hoàng Hồng Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: