Mua vàng trước ngày Thần Tài có được không?

Ngày: 20/01/2020 lúc 21:38PM

Gần đây vấn đề mua vàng trước ngày Thần Tài có được không lại được mang ra bàn luận. Nhất là khi thời điểm ngày Thần Tài 2020 sắp diễn ra. Mua vàng trong ngày này được nhiều người xem là tài lộc, may mắn cả năm. Chính vì thế mà không ít khách hàng luôn tranh nhau mua vàng ngày Thần Tài. Tuy nhiên liệu có nhất thiết phải mua đúng ngày không?



1. Mua vàng trước ngày Thần Tài có được không hay nhất định phải đúng ngày?

Mua vàng trước ngày Thần Tài có được không vì sợ không đúng ngày lại kém vượng khí. Hơn nữa, ngày Thần Tài mới có lộc, mua trước đó thì làm sao đón được. Nhưng trong ngày ấy mà đi mua vàng thì dù có tiền cũng chưa chắc sở hữu được. Điều này đã trở thành nỗi lo thường trực của nhiều khách hàng có mong muốn mua vàng ngày Thần Tài.

1.1. Mua vàng ngày Thần Tài cầu tài lộc, may mắn

Trước khi biết việc mua vàng trước ngày Thần Tài có được không. Chúng ta phải hiểu giá trị, ý nghĩa của việc mua vàng trong ngày này. Ngày Thần Tài mùng 10 tháng giêng hàng năm được xem là ngày may mắn. Ngày Thần Tài phát lộc, ban điều lành, vạn sự hưng phát cho con người. Nếu ngày này, con người có được vàng bạc thì đó là lộc tiền tài, phước đức. Cả năm sẽ ấm no, dư ăn dư mặc, sung túc đủ đầy.


Chính vì thế mà ngày vía Thần Tài mỗi năm được xem là ngày mua vàng may mắn. Mọi người đều tranh thủ đến cửa hàng để chọn lựa, mua sắm cho mình món vàng ưng ý. Không khí ở các cửa hàng kinh doanh vàng ngày nay trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Giá vàng cũng vì thế mà tăng lên gấp nhiều lần. Thế nhưng việc mua vàng không phải khi nào cũng thuận buồm xuôi có. Có khi tiền đầy túi cũng không “sắm được” món vàng tài lộc vừa ý.

1.2. Mua vàng trước ngày Thần Tài có được không?

Trước vấn đề trên, nhiều người đã đặt ra một một câu hỏi quan trọng. Liệu có nên mua vàng trước ngày Thần Tài có được không? Hay phải mua kỳ được vàng trong ngày này thì mới đón được lộc tài? Thật ra, mục đích của việc mua vàng ngày vía Thần Tài là mong muốn phúc khí thịnh vượng. Vì thế mà món vàng mua được phải hoàn hảo, chất lượng và thật sự vừa lòng gia chủ. Nếu tranh nhau mua trong ngày Thần Tài mà vàng không như ý thì có tốt không? Khi ấy lại thấy, ngày Thần Tài càng thêm mệt mỏi. Phúc khí chẳng thấy đâu, chỉ thấy chen lấn, xô đẩy, cuối cùng cũng chưa chắc mua được vàng.


Mua vàng ngày Thần Tài hay mua vàng đầu năm ẩn chứa nhiều giá trị thú vị. Thứ nhất, mua vàng là để đón lộc, cầu phúc. Bởi với quan niệm đầy năm tiền vàng vào nhà, cả năm sẽ dư dả, ấm no. Thứ hai, mua vàng đầu năm còn là dịp để con người tiết kiệm. Cất giữ vàng để làm tài sản, phòng hờ việc cần thiết có sử dụng. Thế nên, không nhất thiết phải chen lấn mua vàng ngày Thần Tài. Khách hàng có thể mua vàng đầu năm, ngay khi cửa hàng hoạt động trở lại. Vừa thoải mái lựa chọn món vàng hoàn hảo, ưng ý. Vừa không lo chuyện giá vàng tăng đột biến, gây thiệt thòi cho bản thân.

2. Ngày thần tài nên mua vàng ở đâu?

Để được may mắn khi mua vàng ngày vía Thần Tài, theo lời khuyên của chuyên gia, các nhà đầu tư nên chọn cửa hàng có uy tín, đảm bảo chất lượng.


Ngocgems tự hào là cửa hàng có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Tại NgocGems quý khách có thể tìm mua bất cứ sản phẩm nào bằng vàng, từ nhẫn vàng, vàng miếng đến dây chuyền vàng, hoa tai vàng. Đặc biệt NgocGems mở cửa xuyên tết để phục vụ quý khách. Để nhận được vàng đúng ngày vía thần tài.

  • Đối với khách ở Hà Nội: Đặt hàng trước mùng 7 hoặc qua NgocGems xem hàng trực tiếp.

  • Đối với khách ở các TP khác: Đặt trước ngày M7 Tết để nhận hàng đúng ngày vía thần tài.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Cửa hàng đá quý Ngocgems

🛍️ 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)
☎️ Hotline: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: