5 Lưu ý khi mua vàng ngày vía thần tài để được may mắn cả năm

Ngày: 20/01/2020 lúc 19:09PM

Mua vàng trong ngày Thần Tài mùng 10 tháng Giêng hàng năm đã trở thành tập tục của nhiều người kinh doanh, buôn bán tại Việt Nam. Vậy khi mua vàng vào ngày này bạn cần lưu ý gì để vừa mua được sản phẩm ưng ý với giá tốt nhất. Tham khảo ngay bài viết 6 lưu ý khi mua vàng ngày Thần Tài của Ngọc Gems để biết thêm thông tin nhé.

Lựa chọn sản phẩm vàng bảo toàn được giá trị

Hiện nay vàng được chia thành nhiều loại như: vàng miếng, vàng thỏi, nhẫn tròn trơn, trang sức vàng, mạ vàng…Tùy vào nhu cầu bạn có thể lựa chọn một loại vàng phù hợp.

Ngày Thần Tài nếu có điều kiện bạn nên mua vàng ép vỉ để giữ đươc giá trị cao sau mua

Ngày Thần Tài nếu có điều kiện bạn nên mua vàng ép vỉ để giữ đươc giá trị cao sau mua

Đa phần những người mua vàng ngày Thần Tài, trước là để cầu may sau là để tích trữ với mục đích tiết kiệm. Mà như chúng ta thấy, thị trường vàng biến động liên tục, những ngày cận ngày vía Thần Tài có thể giá vàng khá cao nhưng sau ngày Thần Tài giá vàng có thể quay đầu giảm. Do đó, để không muốn bị lỗ, bạn nên mua các sản phẩm vàng được ép vỉ như nhẫn, vàng miếng. Vì đây là những loại vàng khi bán ra giá phụ thuộc vào tỉ giá hiện tại, không phụ thuộc vào thời gian đã qua sử dụng như các mặt hàng trang sức vàng.

>> Xem thêm: Ngày vía thần tài 2022 là ngày nào? Nên mua gì để may mắn, sung túc cả năm?

Tuổi vàng

Tuổi vàng là đơn vị đo độ tinh khiết của vàng. Theo đó, tuổi vàng đúng chuẩn sẽ có số 999.9. Còn nếu vàng non chưa đủ tuổi thường sẽ là 999.0. Loại vàng non sẽ có giá thấp hơn vàng 999.9. Đối với nhẫn vàng trơn, tuổi vàng thường khắc bên trong nhẫn để khách hàng dễ nhận biết. Còn đối với các sản phẩm vàng ép vỉ, tuổi vàng sẽ thể hiện trên bao bì. Khi mua bạn nên chú ý để mua đúng loại vàng mình cần và không bị thiệt khi bị các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng.

Tuổi của vàng miếng được in rõ trên bao bì bọc bên ngoài

Tuổi của vàng miếng được in rõ trên bao bì bọc bên ngoài

Chọn mua của doanh nghiệp uy tín

Khi mua vàng vào ngày Thần Tài bạn nên mua tại các cơ sở kinh doanh uy tín. Vì đây là địa chỉ bán vàng chất lượng. Đặc biệt, sau khi mua xong bạn sẽ có hóa đơn chứng thực giao dịch với cửa hàng. Điều này sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc giao dịch mua đi bán lại sau này.

Nên đặt hàng trước

Vào ngày Thần Tài các sản phẩm bằng vàng sẽ rất dễ bị cháy hàng. Để không bỏ lỡ những sản phẩm mà mình yêu thích, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn trước. Sau đó có thể đặt hàng từ sớm để không mất thời gian xếp hàng chờ đợi và lấy đúng ngày Thần Tài.

Đặt vàng trước ngày Thần Tài sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian

Đặt vàng trước ngày Thần Tài sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian

Ngày vía Thần tài nên mua mấy chỉ vàng?

Ngày vía Thần Tài mua mấy chỉ vàng là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Theo phong thủy:

  • Mua 1 chỉ vàng giúp cầu Lộc
  • Mua 2 chỉ vàng giúp cầu Phát
  • Mua 5 chỉ vàng giúp cầu Tài

>> Xem thêm: Ngày vía thần tài cúng gì? Mâm cúng và và cách cúng Thần Tài 2022 đầy đủ, chi tiết

Tùy vào điều kiện kinh tế bạn có thể mua lượng vàng phù hợp. Thực tế, việc mua mấy chỉ vàng là dựa vào quan niệm dân gian. Tấm lòng thành của mỗi người mới chính là điều quan trọng. Song song với việc cúng bái, mọi người nên lao động làm việc chăm chỉ hơn, có thế mới gặt hái được tài lộc và tiền bạc như mong muốn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

NGỌC GEMS - ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN

  • Địa chỉ 1: 61 Quốc Tử Giám (Đối diện cổng chính di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám), quận Đống Đa, Hà Nội.

  • Địa chỉ 2: 16 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

  • Hotline: 099 630 9999 - 034 701 8888

  • Website: https://ngocgems.com/

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: