Đá thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì?

Ngày: 28/10/2019 lúc 09:57AM

Thạch anh tóc vàng được xem là loại đá quý, đem lại may mắn và tài lộc về cho chủ nhân. Song không phải ai cũng đeo được loại đá này. Vậy đá thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì?

1. Thạch anh tóc vàng là gì?

Thạch anh tóc vàng có tên tiếng anh là Golden Rutilated Quartz là một biến thể quý hiếm của dòng họ thạch anh. Thạch anh tóc vàng sở hữu màu sắc vàng sang trọng. Bên trong viên đá là sự xuất hiện nổi bật của các tinh thể Rutile hình sợi tóc màu vàng với hiệu ứng ánh kim lấp lánh.

  • Công thức hóa học: SiO2

  • Thành phần: Titan Oxit trong thạch anh cộng hưởng với các tinh thể rutile, tourmaline, feldspar

  • Độ cứng: 7/10 theo thang Mohs

  • Cấu trúc tinh thể: Lập phương

Trong giới phong thủy, thạch anh tóc vàng là loại đá quý nổi tiếng nhờ mang đến nhiều công dụng và ý nghĩa với đời sống, đặc biệt là những người có bản mệnh phù hợp.

Thạch anh tóc vàng là viên đá mang đến nhiều công dụng tuyệt vời trong phong thủy và đời sống

2. Đá thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì?

Theo phong thủy ngũ hành, màu vàng là màu tương hợp của mệnh Thổ và tương sinh của mệnh Kim. Do đó, mệnh Kim và Thổ là hai bản mệnh phù hợp để đeo đá thạch anh tóc vàng. 

Mệnh Thổ

Thạch anh tóc vàng sẽ mang đến nguồn năng lượng tốt cho người mệnh Thổ. Viên đá giống như một lá bùa hộ mệnh bảo vệ người mệnh Thổ khỏi những vận xui, đồng thời giúp những người này gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp cũng như hạnh phúc gia đình.

Đá thạch anh vàng giúp người Mệnh Thổ gặp nhiều may mắn trong công việc

Mệnh Kim

Với người mệnh Kim, thạch anh tóc vàng sẽ giúp thu hút tài lộc và may mắn cho chủ nhân. Đặc biệt, với những người làm kinh doanh buôn bán, viên đá này sẽ thúc đẩy tinh thần, giúp họ có đầu óc minh mẫn, sáng suốt trong việc ra các quyết định quan trọng.

Thạch anh tóc vàng cũng là viên đá hợp với người mệnh Kim

Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã giải đáp được câu hỏi đá thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì? Tại Ngọc Gems, các nghệ nhân của chúng tôi đã chế tác ra rất nhiều sản phẩm phong thủy từ thạch anh tóc vàng hợp với mệnh Kim và Thổ.

Quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm đá quý thiên nhiên xin vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: