ĐÁ RUBY HỒNG HỢP MỆNH NÀO? CUNG MỆNH NÀO ĐEO ĐÁ RUBY SẼ MANG LẠI MAY MẮN

Ngày: 05/07/2021 lúc 19:59PM

Đá ruby được coi là biểu tượng của sự may mắn, tiền tài và thành công. Tuy nhiên, không phải cung mệnh nào cũng sử dụng được loại đá vô cùng quý hiếm này. Vậy đá ruby hồng hợp mệnh nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Tại sao đá ruby được ưa chuộng?

Ruby được xếp vào một trong 4 loại đá quý hiếm nhất trên thế giới. Ở Ruby hội tụ rất nhiều yếu tố làm nên một viên đá đẹp và giá trị như: độ cứng cao, hiệu ứng quang học đặc biệt, thêm vào đó là ruby mang màu đỏ - màu của may mắn nên có nhiều ý nghĩa về tâm linh và sức khỏe. Đây chính là lý do giải thích vì sao ruby lại được ưa chuộng và là niềm khao khát của rất nhiều người đến thế.

Ruby là một trong 4 loại đá quý hiếm nhất trên thế giới

Ruby là một trong 4 loại đá quý hiếm nhất trên thế giới

Ý nghĩa của đá ruby:

+ Là biểu tượng của tình yêu nồng cháy, bất diệt. Những người sở hữu viên đá này sẽ gặp được tình yêu đích thực và hạnh phúc viên mãn.

+ Mang lại may mắn, giúp chủ nhân tránh được nhiều vận xui, khơi gợi niềm tin và lòng dũng cảm để vượt qua mọi thử thách hướng tới thành công, thịnh vượng.

+ Mang lại may mắn về tài lộc, thu hút nhiều vượng khí, giúp kinh doanh buôn bán phát đạt.

+ Là lá bùa hộ mệnh, giúp xua đuổi tà ma, mang đến bình an trong cuộc sống.

+ Là loại thuốc quý giá giúp ngăn ngừa các bệnh về tim, não, khớp và cải thiện hệ thần kinh.

Đá ruby hợp mệnh nào?

Đá ruby đỏ hợp mệnh nào? Theo phong thủy phương Đông, đá Ruby hợp với tất cả các mệnh nhưng hợp nhất là với những người mệnh Thủy, Hỏa, Thổ. Những người mệnh này khi đeo Ruby sẽ gặp nhiều may mắn về sức khỏe và tài lộc.

Đá Ruby hợp với tất cả các mệnh

Đá Ruby hợp tất cả các mệnh. Nhưng hợp nhất là những người mệnh Thủy, Thổ, Hỏa

Với người mệnh Thổ

Màu đỏ là màu tương sinh với mệnh Thổ. Cho nên những viên ruby đỏ được ví như lá bùa hộ mệnh mang đến may mắn, thành công, hạnh phúc và xua đuổi điềm xấu cho những người mệnh này.

Với người mệnh Hỏa

Màu đỏ hồng của ruby là màu tương hợp với những người mệnh Hỏa. Vì thế, nó sẽ mang lại may mắn, tài lộc, thuận lợi trong cả tình duyên và sự nghiệp cho những người mệnh này.

Với người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy có thể dùng được các màu mà họ có thể chế ngự được như: màu đỏ, màu hồng, màu cam và màu tím. Do đó, ruby cũng là loại đá hợp với mệnh này.

Đá ruby đỏ hợp với cung hoàng đạo nào?

Theo quy luật của 12 cung Hoàng đạo Phương Tây, thì đá Ruby sẽ hợp với các cung hoàng đạo là Bạch Dương và Bò Cạp (Thần Nông).

Đá Ruby hợp cung hoàng đạo Bạch Dương và Bọ Cạp

Đá Ruby hợp cung hoàng đạo Bạch Dương và Bọ Cạp

Cung Bạch Dương

Những người thuộc cung Bạch Dương có ngày sinh từ 21/3 đến 19/4. Do chịu ảnh hưởng của sao Hỏa nên những người thuộc cung Bạch Dương sẽ rất hợp với các màu sắc thuộc tính hỏa như: đỏ, hồng, nâu sẫm. Ruby có màu trải dài từ hồng đến đỏ sẫm nên cũng khá phù hợp và mang lại nhiều may mắn cho người thuộc cung hoàng đạo này.

Cung Bọ Cạp (Thần Nông)

Người thuộc cung Bọ Cạp có ngày sinh từ 24/10 đến 22/11. Đây là thời điểm sao Hỏa luôn bốc lửa rực cháy nên Ruby cũng rất hợp với người cung này. Đá ruby sẽ mang lại quyền lực cho những người thuộc cung Bọ Cạp, giúp họ phát triển mạnh mẽ và nổi bật.

Xem thêm: Hé lộ bộ trang sức Ruby đang được yêu thích nhất hiện nay

Xem thêm: Top 6 mặt dây chuyền đá Ruby đẹp, đẳng cấp, sang trọng cho nữ giới

Dùng đá quý hợp mệnh sẽ giúp bạn luôn gặp may mắn và hưng vượng. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã biết đá ruby hợp mệnh gì để từ đó có cách sử dụng phù hợp nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Website: https://www.ngocgems.com/
  • Hotline: 099 630 9999 - 034 701 8888
  • Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội
Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: