Công dụng của thạch anh ưu linh - Viên đá thu hút mọi ánh nhìn

Ngày: 24/10/2019 lúc 11:48AM


Thạch anh ưu linh là một dòng đá tốt cho những ai luôn gặp áp lực, stress trong công việc và cuộc  sống. Công dụng của thạch anh ưu linh là làm lưu thông khí huyết. Mang đến người sở hữu chúng cảm giác căng tràn sức sống và lạc quan. Ngọc Gems luôn ưu ái và dành cho nó một vị trí rất đặc biệt. Bởi lẽ, đây là món quà vô cùng đặc biệt mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho con người. 

1. Công dụng của đá thạch anh ưu linh trong đời sống

1.1 Là món đồ thời trang thời thượng mang vẻ đẹp vô cùng “cuốn hút”

Đẹp, tuyệt đẹp là những mỹ từ khi nói về thạch anh ưu linh. Đây chính là tuyệt tác của tạo hóa ban tặng cho chúng ta. Những tinh thể dưới dạng rêu ẩn chứa trong lòng viên đá vừa lung linh huyền ảo, vừa tinh tế khiến không ít người phải trầm trồ. Ngọc Gems rất thích loại đá này, và đã nhờ nghệ nhân chế tác thành những chiếc vòng tay thạch anh ưu linh vừa xinh, vừa mang nhiều ý nghĩa để mọi người cùng đeo.

Xem thêm: Top 100 mẫu đá thạch anh ưu linh đẹp

1.2 Có khả năng “Chữa lành”

Nhiều người tin tưởng rằng, Thạch anh Ưu linh có sự kết nối mạnh mẽ với Mẹ Trái đất. Vì vậy chúng có khả năng “CHỮA LÀNH”. Có thể giúp chữa lành mọi vết thương trong tâm hồn, giảm chứng stress hiệu quả. Nếu bạn đang cảm thấy stress, tâm trạng dần đi xuống; nếu bạn là người vừa phải chịu những tổn thương trong tình cảm, gặp rắc rối trong những mối quan hệ - Thạch anh ưu linh chính là để dành cho bạn. 

2. Công dụng của thạch anh ưu linh trong phong thủy

2.1 Đem lại may mắn cho người sở hữu

Là "anh cả" trong họ nhà đá Thạch Anh, Thạch anh ưu linh được ví như linh thạch giúp chủ nhân trở nên thông minh, sáng suốt hơn trước những quyết định quan trọng. Còn với người kinh doanh hay buôn bán, việc sở hữu loại đá này sẽ làm cho công việc suôn sẻ, vượng khí, tài lộc ngày càng nhiều giúp việc kinh doanh được thuận buồm xuôi gió.

2.2 Đem lại sự lạc quan, tốt cho sức khỏe

Theo các nhà phong thủy học, đá thạch anh ưu linh có khả năng tăng cường sức khỏe, lưu thông khí huyết. Giúp người đeo giảm căng thẳng mệt mỏi, giải trừ bệnh tật rất tốt. Một cơ thể khoẻ mạnh được nuôi dưỡng từ dòng máu tràn đầy sinh khí giúp tiêu trừ bệnh tật, sảng khoái tinh thần.

Nếu bạn đang gặp stress trong công việc, khó tập trung thì nên mang chiếc vòng tay đá thạch anh ưu linh theo bên mình sẽ giúp làm tinh thần của bạn trở nên minh mẫn và sáng suốt hơn. Nhờ khả năng cải thiện tinh thần, sự tập trung mà thạch anh ưu linh được ví như “lá bùa” giữ trạng thái vui vẻ. Ngoài ra, người ta còn cho rằng thạch anh ưu linh còn làm nảy sinh mối thiện cảm với nhau; giúp gia tăng cảm xúc và tình cảm.

2.3 Viên đá đem lại may mắn trong tình yêu

Nếu thạch anh hồng là biểu tượng tình yêu thì đá thạch anh ưu linh được ví như “tiếng gọi của mũi tên tình ái “, hỗ trợ tích cực cho nhân duyên đôi lứa, thu hút ánh nhìn của người khác phái. Vừa mang lại may mắn, bình an và hạnh phúc trong tình yêu cho người đeo, chẳng có lý do gì mà bạn lại không sở hữu cho mình một chiếc vòng đeo tay phong thủy này.

Trên đây là các công dụng của thạch anh ưu linh. Quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm đá quý thiên nhiên xin vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/

Hoàng Hồng Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: