Công dụng của thạch anh trắng

Ngày: 23/10/2019 lúc 10:23AM

Thạch anh trắng là một trong những loại đá thuộc họ Thạch anh, được sử dụng rất nhiều trong y học và phong thủy. Công dụng của thạch anh trắng thiên nhiên là giúp kích thích sự tập trung, bảo vệ bạn tránh khỏi những từ trường xấu. Đem đến sức khỏe về thể chất và sự an nhiên trong tâm hồn của mỗi người sở hữu chúng.

1. Công dụng của thạch anh trắng ở thời cổ đại

Không chỉ được sử dụng rất nhiều ở thời điểm hiện tại. Thạch anh trắng đã được tin tưởng sử dụng từ thời xa xưa cổ đại. 

Ở Tây Tạng, các thầy thuốc đốt cháy vết thương bằng cách hứng ánh sáng xuyên qua quả cầu thạch anh trắng.

Các nhà cảm xạ học cho rằng, năng lượng thạch anh trắng có ảnh hưởng tích cực đến các luân xa và sức khỏe của con người.

Ngoài việc để trị bệnh, các thầy phù thủy, tiên tri sử dụng thạch anh trắng tự nhiên để thu hút sự chú ý, giúp giao tiếp tốt và tư duy trở nên sâu sắc hơn. Còn ở Lạt ma (Tây Tạng) người ta dùng quả cầu thạch anh trắng để khai mở con mắt thứ ba, và xem đó là biểu tượng cho cuộc sống hạnh phúc.

Xem thêm: 500+ Mẫu vòng tay thạch anh trắng

2. Công dụng trong thiền định

Thiền (tịnh tâm) thường đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Ngoài giúp giảm bớt căng thẳng cuộc sống, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng: Các bài thiền còn tác động trực tiếp đến bộ não và hạn chế nguy cơ mắc bệnh tật.

Khi mới bắt đầu thiền định, nhiều người sẽ thấy rất khó để tập trung, dễ nản, dẫn đến nhiều trường hợp bỏ cuộc khi mới bắt đầu tập. Tuy nhiên, Ngọc Gems muốn giới thiệu tới mọi người một loại đá có thể giúp lọc bớt những điều khiến chúng ta xao lãng, và làm rỗng tâm trí chúng ta về trạng thái thấu hiểu bản thân đưa chúng ta vào trạng thái thiền định sâu... Và không đá nào khác, đó chính là Thạch Anh Trắng.

Năng lượng của thạch anh trắng kích thích chức năng hoạt động của bộ não, làm tăng khả năng tập trung và giúp cân bằng tinh thần. Sử dụng thạch anh trắng khi thiền định sẽ cho phép tập trung sức mạnh ý chí, giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.

3. Công dụng với sức khỏe

Nhiều người thường xuyên bị đau xương, tê khớp; nhất là vào những ngày trời trở gió. Nguyên nhân thì có nhiều, như thời tiết nóng ẩm thất thường, lao động sai tư thế, chế độ ăn uống thiếu chất, chế độ vệ sinh cá nhân sai lệch ( ví như việc tắm vào ban đêm khiến khí lạnh dễ nhập vào cơ thể).

Đeo vòng thạch anh trắng giúp bạn thanh lọc năng lượng xấu trong cơ thể. Giúp bạn không chỉ có tinh thần minh mẫn tập trung mà còn có thể trạng tốt. Tránh khỏi những từ trường xấu xâm nhập vào cơ thể.

4. Là món đồ trang sức tuyệt đẹp

Không thể phủ nhận rằng Thạch anh trắng khi chế tác thành những món đồ trang sức như nhẫn, vòng tay, vòng cổ đều rất đẹp. Màu trắng trong giống như màu của pha lê. Mỗi viên đá khi được nghệ nhân chế tác đều long lanh. Chạm đến sự tinh tế nhất định. Vì thế, loại đá này được lòng rất nhiều quý cô.

5. Công dụng trong phong thủy

Ngoài khả năng kích thích sự tập trung, đem lại may mắn và bình an. Thạch anh trắng còn mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy. Chúng có khả năng giúp bạn cải thiện vận mệnh khi gặp điềm xấu. Đặc biệt, khi bị bệnh hay gặp vận rủi, đặt đá thạch anh trắng bên cạnh sẽ giúp bạn kích thích năng lượng, giải phóng được từ trường xấu trong cơ thể.

6. Địa chỉ mua thạch anh trắng uy tín

Đá thạch anh khi về Ngọc Gems được người Nghệ nhân chế tác thành các loại vòng tay vừa mang giá trị thẩm mỹ, vừa hỗ trợ trong thiền định. Vòng Thạch Anh Trắng của Ngọc Gems cam kết sử dụng đá quý thiên nhiên 100%. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn an tâm mua sắm vòng tay, trang sức của Ngọc Gems.

Trên đây là các công dụng của thạch anh trắng. Quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm đá quý thiên nhiên từ thạch anh trắng xin vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/

Hoàng Hồng Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: