Công dụng của thạch anh tóc rêu

Ngày: 05/11/2019 lúc 13:57PM

Màu xanh của thiên nhiên là biểu tượng cho sự sinh sôi phát triển, thạch anh tóc xanh là biểu trưng cho sự thịnh vượng. Bên cạnh đó, tóc xanh còn giúp chúng ta kiềm chế sự căng thẳng thần kinh và tạo cân bằng cho cơ thể. Ngoài công dụng của thạch anh tóc rêu kể trên, loại đá này còn có các công dụng gì khác nữa. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin bạn nhé


1. Thạch anh tóc rêu hợp mệnh nào?

Theo quan niệm Kim – Mộc – Thuỷ - Hoả - Thổ, cùng các mệnh tương sinh tương khắc. Thạch anh tóc xanh phù hợp với người mệnh Mộc, mệnh Hỏa và mệnh Kim.

  • Với mệnh Mộc: Do sản phẩm này có màu xanh lá cây, màu này tương hợp với mệnh Mộc (là cây) nên người mệnh Mộc đeo vòng tay này sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp phát triển.
  • Với mệnh Hỏa: Trong ngũ hành, Mộc sinh Hỏa. Vì vậy, vòng tay thạch anh tóc rêu tương sinh với mệnh Hỏa. Khách hàng mệnh Hỏa sử dụng vòng tay sẽ có nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào, tiền tài no đủ.
  • Với mệnh Kim: Những bạn mệnh Kim đeo chiếc vòng này có thể khắc chế được nguồn năng lượng xấu, làm chủ và có nhiều lợi ích cho mình.

2. Công dụng của thạch anh tóc rêu?

  • Thạch anh tóc rêu tích trữ năng lượng dương tích cực, giúp hài hòa về thể chất cũng và tinh thần. Chủ nhân của thạch anh tóc rêu có thể dễ dàng khơi thông tâm trí, suy nghĩ tích cực, vui vẻ, lạc quan.
  • Thạch anh tóc rêu còn giúp điều trị các bệnh về da, tóc, tim mạch và tuần hoàn máu, phổi, tuyến nội tiết và tuyến thượng thận. 
  • Trong thiền định giúp gia tăng năng lượng lọc bớt các suy nghĩ không cần thiết đưa tâm trí đến trạng thái vô định.

Hiện vật phẩm phong thuỷ thời trang từ thạch anh tóc rêu có sẵn tại NgocGems, 61 Quốc Tử Giám. Quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm làm từ đá quý thiên nhiên xin vui lòng liên hệ:

 

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: