Công dụng của thạch anh khói

Ngày: 27/10/2019 lúc 16:09PM

Thạch anh khói là loại đá rất tốt cho sức khỏe, mang lại sự lạc quan cùng cảm giác thư thái thoải mái cho chủ nhân. Hỗ trợ giúp người đeo ngủ sâu giấc. Đặc biệt, công dụng của thạch anh khói là có khả năng giúp chống lại các tia bức xạ độc hại, giảm thiểu khả năng gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

1. Giới thiệu về thạch anh khói

Thạch anh khói là dòng biến thể của thạch anh, có màu nâu lấp lánh vàng kim cùng các tạp chất turin tạo nên hiệu ứng tỏa ánh sao về các hướng. Ngoài việc sử dụng Thạch anh khói để chế tác thành nhiều món đồ trang sức độc đáo và sử dụng trong phong thủy, thạch anh khói còn dùng để hỗ trợ cho sức khỏe. 

2. Công dụng đối với sức khỏe

2.1  Thanh lọc năng lượng tiêu cực

Thạch Anh khói có khả năng thanh lọc năng lượng tiêu cực và cặn bã trong môi trường sống ra khỏi cơ thể. Mang lại nguồn năng lượng tốt lành đến với chủ nhân. Truyền thuyết Ấn Độ kể về một cái cốc được làm từ nguyên khối tinh thể Thạch Anh ám khói có thể chữa khỏi bách bệnh cũng như giúp giải tỏa căng thẳng và xoa dịu các cơn đau.

2.2 Chống lại bức xạ

Thạch anh khói có tác dụng chống lại bức xạ giúp giảm những nguy cơ bị ảnh hưởng độc hại từ những tia bức xạ đối với sức khỏe. Người phương Đông cho rằng Thạch Anh khói giúp thanh lọc môi trường sống, cụ thể, đặt Thạch Anh khói trong phòng khách giúp bảo vệ gia đình khỏi tác động của sóng radio, sóng TV, điện thoại…

2.3 Giúp gân cốt chắc khỏe

Thạch anh khói được xem là loại đá có khả năng liên kết tế bào mô giúp cho gân cốt chắc khỏe, cơ bắp săn chắc. 

2.4 Cầu con

Đối với những vợ chồng hiếm muộn mong muốn có con có thể uống nước ngâm Thạch Anh khói, hoặc đeo Thạch Anh khói bên mình để kích thích khả năng thụ tinh, điều tiết hormone ở tuyến thượng thận giúp mau chóng có tin vui.

3. Công dụng trong phong thủy

3.1 Mang lại nhiều may mắn

Không chỉ rất tốt đối với sức khỏe. Thạch anh khói còn là loại đá được mọi người sử dụng trong phong thủy. Dùng Thạch Anh khói làm trang sức, quả cầu công danh hay các vật phẩm phong thủy giúp đem lại may mắn, thuận lợi trong mọi việc. Ngoài ra, Thạch Anh khói còn giúp giảm bớt căng thẳng, cân bằng tinh thần, giúp cho tinh thần luôn thoải mái , bình tĩnh, tập trung để giải quyết công việc, cân bằng cuộc sống.

3.2 Kết nối sợi dây linh cảm

Thạch anh khói được xem là loại đá có khả năng đánh thức được siêu ý thức và tăng thêm tính linh cảm cho chủ nhân. Giúp chủ nhân nhận được nhiều nguồn năng lượng tốt, kìm hãm những nguồn năng lượng tiêu cực để giúp mang lại cho chủ nhân nhiều bình an, may mắn và tài lộc.

3.3 Viên đá chỉ đường

Thạch anh khói được tượng trưng cho viên đá chỉ đường nên thường giúp chủ nhân có sự phân tích tốt. Việc đi thuyền bè, tàu biển người ta sẽ thường đem theo loại đá này để giúp mọi việc được suôn sẻ và giúp người đi thuyền bè bình an, may mắn.

3.4 Công dụng khác

  • Thạch anh khói cũng giúp kích thích trí tưởng tượng nên những người làm về nghệ thuật hay kinh doanh sử dụng sẽ rất tốt.
  • Thạch anh khói cũng giúp cải thiện tốt những mối quan hệ tình cảm.

Trên đây là những công dụng của thạch anh khói đối với sức khỏe và trong phong thủy. Hy vọng bài viết có ích đối với mọi người. Mỗi loại đá thiên nhiên đều có 1 số công dụng nhất định. Song, muốn cải thiện về sức khỏe tinh thần bạn hãy lựa chọn cho mình món đồ từ Thạch anh khói để bản thân được tiếp thêm năng lượng, tinh thần lạc quan khỏe mạnh bạn nhé!

Quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm đá quý thiên nhiên xin vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/

Hoàng Hồng Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: