Công dụng của thạch anh hồng?

Ngày: 02/11/2019 lúc 10:33AM

Trong số các biến thể của đá thạch anh, nổi bật lên một loại đá có màu hồng thanh tú được rất nhiều nghệ nhân yêu thích và chế tác làm trang sức đó chính là thạch anh hồng. Vậy công dụng của thạch anh hồng là gì?


1. Công dụng của đá thạch anh hồng trong lịch sử

  • Từ thời xa xưa, các nền văn minh đều đã sử dụng thạch anh hồng trong việc trang trí nội thất, điêu khắc, làm trang sức. 
  • Những người Mỹ thời kỳ đầu luôn mang theo một viên đá thạch anh hồng với niềm tin rằng chúng sẽ đem lại hạnh phúc trong tình yêu.
  • 9000 năm trước, các nhà khảo cổ học đã tìm thấy nhiều món trang sức được làm từ thạch anh hồng được cho là của đế chế Mesopotamia cổ đại là đất nước Iraq ngày nay.
  • Khoảng 800 đến 600 năm trước công nguyên, thạch anh hồng từng là nguyên liệu quan trọng trong ngành công nghiệp trang sức của người Assyria.
  • Người ta cho rằng thạch anh hồng là viên đá của thần linh, chúng ẩn chứa phép thuật và mang đến may mắn cho con người...

2. Đá thạch anh hồng “liều thuốc” trị liệu cho trái tim

Năng lượng đá thạch anh hồng tác động đến luân xa thứ bốn, luân xa này liên kết sợi tơ tình cảm của mỗi người. Vì vậy, tranh sức từ thạch anh hồng giúp bạn cởi mở hơn, dễ dàng bộc lộ bản thân, chia sẻ bớt gánh nặng trong cuộc sống, từ đó làm dịu nhẹ các vết thương trong tình cảm và quá khứ.

Trong cuộc sống hôn nhân gia đình, thạch anh hồng giúp tăng sự gắn kết và hạnh phúc vợ chồng. Nếu chẳng may vợ chồng thường xuyên bất hoà, cãi lộn, thạch anh hồng sẽ hạn chế xung đột.

Năng lượng của thạch anh hồng đem lại sự sáng tạo, mang lại cảm giác thư thái, giúp ích cho người có công việc căng thẳng. Vì vậy, trong công việc, thạch anh hồng giúp kết nối các mối quan hệ, tạo sự thân thiện, tin tưởng và bền vững.

Điều quan trọng nhất là năng lượng đá thạch anh hồng đánh thức tình yêu thương trong bạn giúp bạn cải thiện tình cảm với những người xung quanh.

3. Đá thạch anh hồng giúp tăng cường sức khỏe cho con người 

Các nhà thạch học đã nghiên cứu rằng thạch anh hồng có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, tác động tốt đến hệ tiết niệu, tủy xương và mạch máu, giúp kéo dài tuổi thọ, giúp cơ thể thanh lọc và đào thải độc tố trong người.

Rung động sóng năng lượng của đá thạch anh hồng lan tỏa đến hệ thần kinh giúp điều hòa huyết áp, tim mạch, loại trừ sự mệt mỏi đem lại tâm trạng vui tươi, tăng khả năng miễn dịch trong môi trường độc hại, môi trường có năng lượng xấu.

Thạch anh hồng cũng được cho là có tác động lên cơ và xương, đặc biệt đối với người già dùng đá thạch anh hồng để kéo dài tuổi tuổi thọ.

4. Các vật phẩm phong thủy chế tác từ đá thạch anh hồng

Đã yêu thích và nghiên cứu về đá từ lâu, Ngọc Gems luôn mong muốn sử dụng đá thạch anh hồng để giúp cuộc sống của bạn thêm màu sắc và hạnh phúc hơn. Đá thạch anh hồng được nhà Ngọc Gems chế tác thành hồ ly và vòng tay. Nhưng không đơn điệu như vậy, Ngọc Gems còn chế tác thành những mẫu rất thời trang cho các bạn.

Công dụng thạch anh hồng là gì? là câu hỏi được rất nhiều khách hàng của NgocGems quan tâm. Thạch anh hồng có rất nhiều công dụng với sức khỏe và tình cảm. Từ loại đá thanh tú này NgocGems đã chế tác thành rất nhiều vật phẩm phong thủy khác nhau.

Quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm làm từ đá quý thiên nhiên xin vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: