Công dụng của đá thạch anh tóc đỏ

Ngày: 07/11/2019 lúc 17:28PM

Giống như màu đỏ - màu của nhiệt huyết thanh xuân, thạch anh tóc đỏ là loại đá mang biểu tượng của tình yêu. Công dụng của đá thạch anh tóc đỏ trong phong thủy là giúp cho những mối quan hệ ổn định và tốt đẹp. Đồng thời chúng cũng giúp làm giảm bớt sự cô đơn và mang đến những cảm xúc tích cực cho tinh thần.


1. Thạch anh tóc đỏ hợp mệnh nào?

Theo quan niệm Kim – Mộc – Thuỷ - Hoả - Thổ, cùng các mệnh tương sinh tương khắc. Thạch anh tóc đỏ hợp các mệnh: Hoả và mệnh Thổ. Những người thuộc hai cung mệnh này, khi đeo thạch anh tóc đỏ sẽ phát huy được hết công năng giá trị của đá.

2. Công dụng của đá thạch anh tóc đỏ?

2.1  Giảm sợ hãi và vơi bớt cảm giác cô đơn

Thạch anh tóc đỏ hỗ trợ chủ nhân giảm nỗi sợ và vơi bớt cảm giác cô đơn. Thạch anh tóc đỏ đặc biệt hữu dụng khi chủ nhân muốn thoát khỏi lối mòn cuộc sống. Đặc biệt trên phương diện nào đó, nó giúp những người sở hữu chúng tăng sự tự tin và khả năng ra quyết định cho cuộc đời.

2.2 Tạo sức hút cho các bạn gái

Thạch anh tóc đỏ phong thủy phù hợp nhất là với những bạn gái. Nguồn năng lượng tỏa ra từ thạch anh tóc đỏ giúp cho tâm hồn bừng sáng, tạo sức hấp dẫn, sự thu hút đối với người đối diện. Đặc biệt với những bạn gái dè dặt, sống khép kín, thạch anh tóc sẽ giúp cải thiện tâm tình giúp trở lên năng động hơn. Quan trọng hơn là giúp bạn cảm thấy yêu đời, yêu cuộc sống hơn và dễ dàng tìm thấy một nửa của mình.



2.3  Giúp bạn sở hữu năng lượng dồi dào

Đá thạch anh tóc đỏ phong thủy sở hữu nguồn năng lượng dồi dào. Nguồn năng lượng đó sẽ mang đến những điều tích cực cho thể chất của người mang nó bên mình.Những điều tích cực đó có thể kể đến như:

  • Khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch.
  • Giúp các bạn gái điều hòa khí huyết và hỗ trợ trị các bệnh phụ khoa.
  • Giúp cải thiện chứng đau đầu, trầm cảm, mệt mỏi.
  • Làm giảm những cơn đau do các tác nhân như xương khớp, đau dạ dày…



Nhưng bạn cũng phải lưu ý rằng, không phải thạch anh tóc đỏ có khả năng thay thế cho thuốc. Chứng chỉ tác động phần nào để giảm những cơn đau và quan trọng là tác động đến yếu tố tinh thần.

Hiện vật phẩm phong thuỷ thời trang từ thạch anh tóc đỏ có sẵn tại NgocGems, 61 Quốc Tử Giám. Quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm làm từ đá quý thiên nhiên xin vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: