Bộ sưu tập vòng tay phong thuỷ cho Nam theo mệnh hot nhất 2020

Ngày: 19/03/2020 lúc 11:37AM

Những chiếc vòng tay phong thủy cho nam mang phong cách mạnh mẽ và thời thượng đã lên kệ. Đây là bộ sưu tập vòng tay phong thủy theo Mệnh, được Ngọc Gems thiết kế và chế tác độc quyền dành riêng cho phái Mạnh. Với thiết kế nhấn nhá vào vào vẻ đẹp nam tính, lịch lãm BST vong tay này đã thuyết phục được cả những người khó tính nhất. Cùng đón xem nhé!

1. Tại sao phải chọn vòng tay phong thuỷ hợp mệnh

Không chỉ đẹp, lựa chọn vòng tay phong thủy cần phải phù hợp theo Mệnh. Bởi theo quan niệm vạn vật trong trời đất luôn có sự tương tác lẫn nhau, người phương Đông tin vào thuyết Ngũ hành. Rằng, mỗi con người sinh ra đều gắn liền với một cung, mệnh trong hệ ngũ hành Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ. Với mỗi mệnh sẽ đeo những loại đá nhất định.

2. Bộ sưu tập vòng tay phong thuỷ hợp mệnh cho Nam

Mỗi mệnh sẽ phù hợp với một số loại vòng đá phong thủy nhất định. Tương sinh, tương hợp là tốt, nên chọn. Còn tương khắc là xấu, nên tránh vì nó kỵ với tuổi của mình. Bởi vậy, trước khi sắm vòng hoặc trang sức phong thủy mọi người nên tìm hiểu thật kỹ các màu sắc tương sinh, tương hợp cũng như tương khắc. Từ đó đi đến quyết định màu sắc phù hợp với chiếc vòng của mình nhé.

2.1. Vòng tay phong thuỷ cho nam mệnh Kim

2.1.1. Màu tương sinh với người mệnh Kim

Dựa theo mối quan hệ Ngũ hành, những người mệnh Kim nên đeo vòng phong thủy mệnh Kim có các màu sau:

  • Màu vàng: Màu vàng thường được liên tưởng tới ánh sáng nên nó cũng là màu của trí tuệ, sự thông thái, anh minh. Màu vàng thường mang lại cảm giác ấm áp,  làm con người thấy thoải mái, hoạt động dưới nắng vàng làm tăng sự linh hoạt trí óc.
  • Màu nâu: Màu nâu là màu của sự bền vững và chắc chắn. Đồng thời nó cũng là màu sắc tượng trưng cho sự nam tính. Một số dân tộc coi màu nâu là biểu tượng của sự đoàn kết dân tộc.
  • Màu trắng: Màu trắng làm người ta liên tưởng đến sự trong trắng, tinh khiết, thánh thiện và trinh nguyên. Màu trắng là biểu tượng của sự hoàn mỹ và cái thiện. Màu trắng mang ý nghĩa của sự đơn giản, nhã nhặn và an toàn.


Vòng tay phong thuỷ cho nam mệnh Kim

2.1.2. Màu tương khắc với người mệnh Kim

  • Màu đỏ, hồng: Đây là hai màu đại diện cho mệnh Hỏa vì thế nó tương khắc với những người mệnh Kim. Bởi vậy bạn cần thận trọng khi sử dụng những vật phẩm mang màu sắc này.

2.2. Vòng tay phong thuỷ cho nam mệnh Mộc

2.2.1. Màu tương sinh với mệnh Mộc 

Thủy sinh Mộc, nên vòng tay, trang sức màu xanh dương sẽ đem lại nhiều may mắn cho người mệnh Mộc. Tuy nhiên, đây là tone màu khá đặc biệt chứa nhiều sắc độ khác nhau từ xanh dương đến xanh tím than, hay cả màu xanh đen.


Vòng tay phong thuỷ cho nam mệnh Mộc

2.2.2. Màu tương khắc với người mệnh Mộc

Mệnh Mộc khắc chế mệnh Thổ – tương ứng với các màu đất, màu gỗ nâu, vàng đất, vàng sậm, trắng bạc, vàng nhạt. Đây là những màu kỵ nên tránh bởi nó sẽ mang đến những điều xui xẻo, không may cho người mệnh Mộc. 

2.3. Vòng tay phong thuỷ cho nam mệnh Thuỷ

2.3.1. Màu tương sinh với người mệnh Thủy

Dựa vào luật ngũ hành có thể thấy, Mệnh Thủy hợp với màu màu trắng, xám, ghi hoặc đen, xanh nước biển.

Vòng tay phong thuỷ cho nam mệnh Thuỷ

2.3.2. Màu tương khắc với người mệnh Thủy

Mệnh Thủy không hợp với màu của hành Hỏa (vì Thủy khắc Hỏa) là màu đỏ, cam, tím và các màu của hành Thổ (vì Thổ khắc Thủy) là màu vàng, nâu.

2.4. Vòng tay phong thuỷ cho nam mệnh Hoả

2.4.1. Màu sắc tương sinh với người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa tốt nhất nên đeo đá quý có màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh da trời bởi theo ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, gỗ cháy sinh ra ngọn lửa. Bên cạnh những gam màu tương sinh, bạn có thể lựa chọn đeo vòng phong thủy theo màu tương hợp như đỏ, hồng, cam, tím.


Vòng tay phong thuỷ cho nam mệnh Hoả

2.4.2. Màu sắc tương khắc với người mệnh Hỏa

Theo phong thủy, Thủy khắc Hỏa, do đó, người mệnh Hỏa cần tránh sử dụng những mẫu vòng tay màu đen, xám hoặc màu xanh nước biển khiến may mắn bị suy giảm, gặp phải vận xấu.

2.5. Vòng tay phong thuỷ cho nam mệnh Thổ

2.5.1. Màu tương sinh với người mệnh Thổ

Dựa vào đặc tính của Ngũ hành, mối quan hệ tương sinh tương khắc của Ngũ hành, màu sắc tương ứng với Ngũ hành. Mệnh Thổ hợp với màu của hành Hỏa (vì Hỏa sinh Thổ) là màu đỏ, cam, tím. Ngoài ra, Mệnh Thổ còn hợp với màu vàng, nâu đất, nâu nhạt. 


Vòng tay phong thuỷ cho nam mệnh Thổ

2.5.2.Màu tương khắc với người mệnh Thổ

Người thuộc mệnh Thổ không nên chọn các màu xanh, màu đen, xanh nước biển, hoặc các màu: trắng, xám, ghi.

Trên đây là những vòng tay phong thủy cho Nam theo mệnh hot nhất 2020. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này mình có thể biết được màu sắc phù hợp với mệnh của mình. Từ đó lựa chọn những sản phẩm phù hợp giúp đem lại may mắn và bình an.

Tại Ngọc Gems, rất nhiều sản phẩm, vòng tay từ đá thiên nhiên 100% hiện có sẵn bạn có thể lựa chọn để mang theo bên mình và dành tặng người thân yêu.

Quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm làm từ đá quý thiên nhiên xin vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG TRANG SỨC VÀ ĐÁ QUÝ THIÊN NHIÊN NGỌC GEMS

🏠 Địa chỉ: 61 Quốc Tử Giám (đối diện cổng chính khu di tích Văn Miếu)

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

🌐 Website: https://ngocgems.com/

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: