Bộ sưu tập 25+ mẫu vòng tay phong thuỷ cho nam theo mệnh HOT nhất hiện nay

Ngày: 01/04/2020 lúc 15:50PM

Vòng tay phong thuỷ cho nam không chỉ sở hữu vẻ đẹp huyền bí mà còn mang đến rất nhiều may mắn, sức khỏe và tài lộc cho người đeo. Cùng Ngocgems tham khảo 25+ mẫu vòng tay phong thuỷ theo mệnh đang được cánh mày râu ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Mục lục nội dung:

1.Vòng tay phong thuỷ cho nam mệnh Kim

Người mệnh Kim nên chọn vòng màu sắc hành Thổ (vì Thổ sinh Kim) như: màu vàng, nâu đất, nâu nhạt. Mệnh Kim cũng hợp với màu của hành Kim (vì Kim với Kim là tương hợp): trắng, xám, ghi.

1.1. Vòng tay thạch anh tóc vàng

Vòng tay thạch anh tóc vàng từ lâu nổi tiếng về khả năng mang lại tài lộc, thịnh vượng. Với màu vàng đặc trưng của mình, Thạch anh tóc vàng tượng trưng cho màu của nắng, màu của ánh mặt trời ấm áp, nuôi dưỡng sự sống. Những người lựa chọn Thạch anh vàng thường là những doanh nhân, người làm trong lĩnh vực kinh doanh, khởi nghiệp... hoặc những người đang mong cầu may mắn, sự thịnh vượng và hạnh phúc trong cuộc sống.

Vòng tay thạch anh tóc vàng

Vòng tay thạch anh tóc vàng

1.2. Vòng tay đá mắt hổ vàng

Vòng tay đá mắt hổ vàng tượng trưng cho sự dũng mãnh, uy quyền. Qua nhiều nghiên cứu, đá Mắt Hổ Vàng mang lại may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp; giúp cho người sở hữu có được sự giàu có, sung túc. 

Vòng tay đá mắt hổ vàng

1.3. Vòng tay thạch anh tóc nâu

Những người thường xuyên mất ngủ, đeo vòng tay thạch anh tóc nâu giúp kích thích ngủ ngon. Ngoài ra, năng lượng từ đá Thạch Anh Tóc Nâu rất tốt cho công danh, tài lộc. Giúp việc kinh doanh trở nên suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành công, khách vào ra tấp nập do vòng tay thạch anh tóc nâu mang lại cho chủ nhân nhiều may mắn và những việc tốt lành sẽ đến với họ.

Vòng tay thạch anh tóc nâu

Vòng tay thạch anh tóc nâu

1.4. Vòng tay thạch anh tóc trắng

Ngoài việc giúp ổn định các nguồn năng lượng, giữ sự cân bằng năng lượng bên ngoài và bên trong cơ thể, vòng tay thạch anh tóc trắng còn đem lại sự tập trung, rất tốt trong quá trình thiền định... Các tinh thể thạch anh trắng có khả năng ghi nhớ và phóng đại các mô hình năng lượng, vì vậy bằng cách sử dụng cùng một tinh thể thạch anh khi thiền định sẽ cho phép tập trung sức mạnh ý chí, giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc đạt được các mục tiêu trong cuộc sống. 

Vòng tay thạch anh tóc trắng

Vòng tay thạch anh tóc trắng

1.5. Vòng phong tay đá moonstone

Người ta gọi "Moonstone Rainbow" chính là viên đá của ánh trăng bởi ánh sáng chiếu qua bề mặt đá tạo ra hiện tượng khuếch tán ánh sáng nhìn như ánh trăng… Đây là loại đá có tác dụng tốt trong tâm linh. Nếu bạn thường xuyên đi ra ngoài về muộn hay bạn là một người yếu bóng vía thì đá Moonstone sẽ bảo vệ bạn. Ngoài ra, Moonstone còn giúp kích hoạt Tình Duyên, khơi dậy đam mê, giao tiếp cởi mở. Đây được xem là lá bùa kích hoạt và hàn gắn tình yêu, giúp chủ nhân mở lòng và đón chào tình yêu mới.

Vòng phong tay đá moonstone

2. Vòng tay phong thuỷ cho nam mệnh Mộc

Dựa theo quan hệ tương sinh tương khắc trong quy luật âm dương ngũ hành. Thủy sinh Mộc, nên vòng tay, trang sức màu xanh dương sẽ đem lại nhiều may mắn cho người mệnh Mộc. Tuy nhiên, đây là tone màu khá đặc biệt chứa nhiều sắc độ khác nhau từ xanh dương đến xanh tím than, hay cả màu xanh đen. Ngoài ra, xanh lá cây cũng là màu sắc tương hợp với người mệnh Mộc.

2.1. Vòng tay phong thuỷ đá Aquamarine

Mang sắc xanh cực kỳ dễ chịu, Aquamarine là viên đá giúp tinh thần lạc quan, vui vẻ, tâm hồn trở nên thư thái nhẹ nhàng. Với những người thường xuyên không làm chủ được cảm xúc, gặp căng thẳng hay khó khăn trong việc giao tiếp kết nối với bản thân thì Aquamarine có thể hỗ trợ, kích thích trí tuệ xúc cảm. 

Vòng tay phong thuỷ đá Aquamarine

2.2. Vòng tay phong thuỷ đá thạch anh tóc đen

Vòng tay thạch anh tóc đen là loại đá mang chất bao thể dạng kim hay que màu đen có hình dạng giống như sợi tóc. Và điểm nhấn của loại đá này chính là những dạng sợi như tóc với màu đen. Trong đó thì dạng sợi màu đen có thể dài, ngắn, mỏng hay dày tùy theo sự sắp xếp của thiên nhiên.

Thạch anh tóc đen tốt nhất cho việc trừ tà. Ngoài ra loại đá này còn có công dụng mang đến sự tự tin cho người đeo, mang đến cảm giác như được bảo vệ, che chở. Người thường xuyên mang bên mình đá thạch anh tóc đen sẽ giúp mang đến cho người đeo vận may, tài lộc và sự bình an.

Vòng tay thach anh tóc đen

Vòng tay thach anh tóc đen

2.3. Vòng tay phong thuỷ đá Diopside

Diopside là loại đá quý mang lại sự sáng tạo cho người đeo. Nó có thể được sử dụng để làm tăng khả năng phân tích và suy nghĩ logic trong công việc, học tập. Trong thực tế, Diopside đã được sử dụng để chữa bệnh cho tim, phổi, tuần hoàn, suy nhược, thận, đau nhức, co thắt cơ bắp, và các rối loạn tâm lý. Diopside mang lại nhiều năng lượng làm dịu căng thẳng và lo lắng.

Trong phong thủy, đeo trang sức bằng đá Diopside còn giúp tâm trí bình an, mạnh mẽ áp chế những thế lực xấu và tiểu nhân. Giúp thu hút vượng khí, tài lộc; thêm duyên buôn bán; mang lại cho chủ nhân nhiều may mắn trong kinh doanh, thăng quan tiến chức.

Vòng tay đá diposite

Vòng tay đá diposite

2.4. Vòng tay thạch anh tóc rêu

Mang trong mình màu xanh quyền quý, thạch anh tóc rêu phù hợp với người mệnh Mộc. Đây chính là biểu tượng của thịnh vượng, giàu sang. Cho tới nay, loại đá quý thiên nhiên này đã và đang khẳng định được giá trị của mình. Không chỉ được lòng rất nhiều người, chúng chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất.

Vòng tay thạch anh tóc rêu

Vòng tay thạch anh tóc rêu

3. Vòng tay phong thuỷ cho nam mệnh Thuỷ

Với những người mệnh Thủy, màu tương sinh là Kim và Mộc nên sẽ phù hợp hơn với các màu: Trắng, đen, xanh nước biển. Ngược lại, người mệnh Thủy không nên chọn các màu sắc như: Đỏ, cam, tím, vàng, nâu đất. Vì đây là những màu tương khắc, cản trở sự thành công của người mệnh Thủy.

3.1. Vòng tay thạch anh tóc đen

Bí ẩn, cá tính và mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy là những gì để nói về thạch anh tóc đen. Viên đá này chưa bao giờ khiến người mệnh Thuỷ không bao giờ phải thất vọng bởi vẻ huyền bí đầy mê hoặc của chúng đem lại.

3.2. Vòng tay đá Aquamarine

Theo quan niệm phong thủy phương Tây, vòng tay đá Aquamarine là vật hộ mệnh của người sinh vào tháng 3 dương lịch và người tuổi Sửu.

Còn theo quan niệm phong thủy phương Đông, màu xanh nước biển của đá Aquamarine thuộc mệnh Thủy và Mộc. Đây là viên đá giúp người đeo làm chủ được cảm xúc, mang lại may mắn và bình an.

3.3. Vòng tay thạch anh tóc trắng

Năng lượng phong thủy của loại đá thạch anh tóc trắng chính là nằm ở những sợi tóc đã được kết tinh và hình thành qua hàng triệu năm dưới lòng đất. Chính vì vậy mà thạch anh tóc trắng còn giúp người mệnh Thuỷ  giảm sự căng thẳng, mệt mỏi để cân bằng lại trạng thái cảm xúc cho tâm hồn.

3.4. Vòng tay đá mắt hổ xanh dương

Là viên đá biểu tượng cho quyền lực. Vòng đá mắt hổ xanh dương dành cho người mệnh Thủy giúp cân bằng cảm xúc, vững vàng. Người ta tin rằng, đeo đá mắt hổ xanh giúp đem lại may mắn, giàu có cho người đeo.

Vòng tay đá mắt hổ xanh dương

4. Vòng tay phong thuỷ cho nam mệnh Hoả

Người mệnh Hỏa tốt nhất nên đeo đá quý có màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây, bởi theo ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, gỗ cháy sinh ra ngọn lửa. Bên cạnh những gam màu tương sinh, bạn có thể lựa chọn đeo vòng phong thủy theo màu tương hợp như đỏ, hồng, cam, tím.

4.1. Vòng tay đá mắt hổ đỏ

Vòng tay đá mắt hổ đỏ có tác dụng giữ vững tinh thần, tích tụ tài bảo; tăng cường ý chí và lòng dũng cảm, niềm tin, giúp những người mệnh Hỏa tính tình nhút nhát trở nên mạnh mẽ hơn.

Vòng tay đá mắt hổ đỏ

4.2. Vòng tay đá mặt trời

Có truyền thuyết rằng sunstone hình thành là do một mảng của mặt trời rơi xuống đất trong ngày nhật thực toàn phần. Chính vì vậy, trong thời kỳ cổ đại, sunstone thường được dùng trong các nghi lễ, nghi thức cúng các vị thần mặt trời.

Người dân thường đặt những viên sunstone trong suốt vào giữa một bức tượng đá hình tròn rồi đợi khi mặt trời lên đỉnh vào 12g trưa, ánh nắng mặt trời phản chiếu qua viên đá tỏa ra tạo những ánh sáng màu vàng sặc sỡ.

Vòng tay đá mặt trời

4.3. Vòng tay thạch anh tóc đỏ

Loại đá mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp người mệnh Hoả trở nên can đảm hơn trong cuộc sống.

Vòng tay thạch anh tóc đỏ

4.4. Vòng tay thạch anh dâu tây

Vòng tay thạch anh dâu tây là một loại biến thể của đá thạch anh, với những thớ đá màu hồng đậm đan xen nhau. Hồng là một màu sắc không chỉ hợp với mệnh Hoả mà còn là biểu tượng của tình yêu ngọt ngào, thuỷ chung.

Vòng tay thạch anh dâu tây

Vòng tay thạch anh dâu tây

4.5. Vòng tay thạch anh tím

Vòng tay thạch anh tím rất tốt trong đường tình duyên của người mệnh Hoả, giúp kích thích trí tuệ cảm xúc giúp phái mạnh trở nên tinh tế và sức hút hơn trong tình yêu.

Vòng tay thạch anh tím

Vòng tay thạch anh tím

5. Vòng tay phong thuỷ cho nam mệnh Thổ

Dựa vào đặc tính của Ngũ hành, mối quan hệ tương sinh tương khắc của Ngũ hành, màu sắc tương ứng với Ngũ hành. Mệnh Thổ hợp với màu của hành Hỏa (vì Hỏa sinh Thổ) là màu đỏ, cam, tím. Ngoài ra, Mệnh Thổ còn hợp với màu vàng, nâu đất, nâu nhạt. Ngược lại, người thuộc mệnh Thổ không nên chọn các màu xanh, màu đen, xanh nước biển, hoặc các màu: trắng, xám, ghi.

5.1. Vòng tay đá mắt hổ vàng

Vòng tay đá mắt hổ vàng tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào, sức sống mãnh liệt và sự quyết tâm kiên trì. Sắc màu này giúp tinh thần người mệnh Thổ trở nên thoải mái, thư giãn hơn và nhẹ nhàng hơn.

5.2. Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu

Vòng tay đá mắt hổ nâu đem lại sự tự tin, khả năng quyết đoán cùng sự mạnh mẽ cho chủ nhân mệnh Thổ.

5.3. Vòng tay thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng, loại đá rất tốt cho sức khoẻ cả thể chất và tinh thần. Đồng thời nguồn năng lượng trong Thạch anh tóc vàng còn đem lại may mắn, thịnh vượng bậc nhất cho chủ nhân mệnh Thổ

5.4. Vòng tay thạch anh tóc đỏ

Ngoài việc mang lại tài lộc và may mắn, trong phong thủy, thạch anh tóc đỏ có khả năng giúp xua đuổi tà khí. Với những người mệnh Thổ thường xuyên phải đi đêm, tới những nơi chứa nhiều “âm khí” lạnh lẽo nên đeo thạch anh tóc đỏ để được bảo vệ và phòng tránh.

5.5. Vòng tay thạch anh hồng

Năng lượng của Thạch Anh hồng giúp tăng sự sáng tạo, mang lại cảm giác thư thái, đặc biệt cho những người mệnh Thổ làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Đối với người mệnh Thổ trẻ tuổi, Thạch Anh hồng giúp xoa dịu các vết thương trong tình cảm và quá khứ, là biểu tượng của tình yêu và tuổi thanh xuân nên chúng cũng giúp thu hút vận may trong tình duyên.

6. Lưu ý khi chọn vòng tay phong thuỷ cho nam

6.1. Chọn vòng tay hợp mệnh

Một trong những lưu ý quan trọng nhất khi lựa chọn vòng tay phong thủy chính là yếu tố hợp mệnh. Chọn một chiếc vòng tay hợp mệnh với mình sẽ đem lại may mắn, bình an cho chủ nhân. Ngược lại nếu chọn sai mệnh có thể sẽ khắc chế sự phát triển, không tốt.

6.2. Chọn vòng tay theo kích thước và số lượng hạt

Thứ 2, nên chọn kích thước và số lượng hạt phù hợp với cổ tay của mỗi người, đảm bảo sự thoải mái và yếu tố thẩm mỹ. Ngoài ra, nên chọn những chiếc vòng có tổng số lượng hạt thuộc cung Sinh ( trong Sinh – Lão – Bệnh – Tử). Đó là những số chia hết cho 4 còn dư 1 như 13, 17, 21…

Nếu những chiếc vòng tay có số lượng hạt trong cung “Sinh” không vừa tay. Bạn có thể chọn theo số lẻ vì theo phong thủy số lẻ có tính “Dương” chứa đựng nguồn năng lượng tốt. Bạn cũng có thể chọn số 18 vì đây chính là số hạt trong vòng đeo niệm kinh phật.

7. Ngocgems chuyên cung cấp vòng tay phong thuỷ cho nam uy tín

Ngọc Gems là địa chỉ mua sắm trang sức, đá thiên nhiên uy tín có Xưởng đá và xưởng chế tác trực tiếp tại Hà Nội. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành đá quý, đến nay Ngọc Gems tự tin là một trong những địa chỉ sản xuất, chế tác đá quý uy tín nhất cả nước.

Trên đây là top 25+ vòng tay phong thủy cho nam. Hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được loại vòng tay phù hợp để mang lại năng lượng tích cực và may mắn nhất cho bản thân. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt các loại vòng tay phong thuỷ của ngocgems xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

🛍️ Ngọc Gems - 61 Quốc Tử Giám

☎️ Hotline/zalo: 099 630 9999

Dương Minh Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

SKU: